Chương 26: Cầu Hôn

2.6K 105 5
                                    


Thiên Hạo ra viện, mọi người vui vẻ, mọi chuyện trở lại vị trí ban đầu. Lâm Thiến Thiến và Đông Phong đã kết hôn, Thiên Hạo thì bị lão ba lão mẹ hối thúc khi nào thì có con dâu cho họ, Thiên Hạo cũng muốn lắm chứ, mỗi lần Thiên Hạo nói với Huyên Tuyết đều bị từ chối.

" Ai nha tiểu tử ngốc, có ai như ngươi không, con gái người ta muốn lấy thì lấy sao " Diệp phu nhân gõ vào trán Thiên Hạo mắng.

" Mẹ, người nói con phải làm cách nào đây " Thiên Hạo ăn đau nói.

" Nói ngốc lại không chịu đi, giống như lão già kia, mau lại gần đây "

Thiên Hạo sau một lúc được khai sáng thì đã biết làm thế nào.

_________________

Huyên Tuyết đang ở công ty liền nhận được tin nhắn từ Thiên Hạo.

Huyên, tăng ca anh đưa em đi đến một nơi, nhớ ở công ty chờ anh không được đi đâu đó.

Mặc dù thắc mắc nhưng bỏ qua một bên chờ Thiên Hạo đến.

" Mau lên xe, anh chở em đến nơi này " Thiên Hạo chạy moto đến, giúp Huyên Tuyết cài nón.

Huyên Tuyết không nói gì để Thiên Hạo chở mình, khoảng nữa tiếng sau thì dừng lại ở bờ biển.

" Em mau đeo vào che mắt lại đi " Thiên Hạo đưa Huyên Tuyết một chiếc khăn.

" Anh muốn làm gì " Huyên Tuyết cầm lấy chiếc khăn nghi hoặc.

" Chuyện gì cũng đừng nói, ai nha...em mau mang vào đi " Thiên Hạo hối thúc.

Huyên Tuyết mang chiếc khăn lên che đi đôi mắt lại, cảm giác Thiên Hạo đang dắt mình xuống bờ cát.

" Được rồi em mở mắt ra đi "

Huyên Tuyết nghe Thiên Hạo nói thì mở mắt ra chớp chớp vài cái nhìn trước mặt mặt là dòng chữ ' anh yêu em, lấy anh đi '

Thiên Hạo từ sau lưng đi đến trên tay cầm bó hoa thật lớn.

" Từ khi anh biết em đến bây giờ anh đều gây ra cho em nhiều chuyện phiền phức lẫn tổn thương, anh hứa là từ nay về sau sẽ không để em tổn thương thêm một lần nào nữa, trước đây xảy ra chuyện như vậy nhưng anh cam đoan tình đầu của anh là dành riêng cho em, cho nên Tôn Huyên Tuyết em có đồng ý  làm vợ anh không " Thiên Hạo nghiêm túc nói, xong lại từ trong túi lấy ra một chiếc nhẫn, đây là chiếc nhẫn hôm đó bị tai nạn, Thiên Hạo đã trộm lại nó từ Huyên Tuyết.

" Em đồng ý " Huyên Tuyết ra sức gật đầu ôm lấy Thiên Hạo mỉm cười hạnh phúc.

" Anh yêu em " Thiên Hạo buông tay đeo nhẫn vào tay Huyên Tuyết.

" Em cũng yêu anh "

________________

Hai người lấy nhau được vài tháng.
Thiên Anh và lão công thì đi du lịch thế giới.

" Đông Phong, chuyện gì sao  " Thiên Hạo đang làm việc thì nhận được cuộc gọi từ Đông Phong.

" Thiên Hạo, cậu mau đến nhà mình ngay đi, lão bà của cậu có chuyện rồi " Đông Phong gấp rút nói.

Thiên Hạo không nói một lời chạy đến đó ngay lập tức. Đến đó đập vào mắt là Huyên Tuyết, Lâm Thiến Thiến say xỉn ở dưới lầu, còn trêu ghẹo tên nam nhân nào đó không may khi đi ngang qua đây được lọt vào mắt hai mỹ nhân.

" Mỹ nam...ức...tới đây cùng chị uống " Lâm Thiến Thiến lôi kéo tên đó, giơ cao chai rượu nói.

" Sao cậu lại...ức...như vậy chứ...là của mình " Huyên Tuyết cũng có một chân.

" .......... "

" Hai người đủ chưa " Thiên Hạo chịu hết nổi rồi.

" Thiến Thiến, em quậy đủ chưa " Đông Phong cũng chịu hết nổi rồi.

" Thiến Thiến cậu xem...ức...lại có thêm mỹ nam nữa này " Huyên Tuyết chỉ vào  Thiên Hạo nói.

" Phải đó...thật đẹp nha...ức...cậu bé...đi với chị không " Lâm Thiến Thiến và Huyên Tuyết đi tới trước mặt hai người.

" Tên này thật đẹp mắt " Huyên Tuyết vuốt ve khuôn mặt của Thiên Hạo .

" Không...tên này đẹp hơn " Lâm Thiến Thiến phản đối, nhào vào lòng Đông Phong.

Không nói hai lời, Thiên Hạo trực tiếp bế Huyên Tuyết đi mặc cho nàng giãy giụa đánh đấm. Thiên Hạo thật có tội khi cho Huyên Tuyết uống rượu.

(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ