Cô đặt nàng dưới thân, nhằm đôi môi kia mà hôn, từ môi rời đi đến tai mà ngặm, lại rời xuống cần cổ trắng tuyết đến xương xanh , những chổ cô đi qua đều để lại dấu hôn ngân đỏ chói.
Đưa tay mà cỡi đi những thứ vướng víu trên người nàng, rời môi xuống vùng bụng phẳng của nàng mà chơi đùa, bây giờ trên người nàng đều lưu lai những vết đỏ chói." Ưm....ưm" nàng rên hai tiếng, cả người đều nóng đến khó chịu vô cùng.
Nhiệt độ bên trong phòng vì hai người mà tăng liên tục, tiếng hôn hít trên da thịt vang khắp phòng.
Cô cuối xuống hôn vùng cấm của nàng." Ân...đừng....aa...nơi đó bẩn...." Nàng bị cô hôn vùng cấm khó khăn mà lên tiếng.
" Không sao, trên người em không chỗ nào bẩn cả " nói rồi cuối người xuống mà hôn môi.
Nàng cũng phối hợp giúp cô cởi từng cúc áo sơmi, tới thắt lưng. Đến khi không còn thứ nào thì nàng đỏ mặt nhìn nơi khác, cô thấy vậy liền bật cười.
Không tốn thời gian nữa mà cầm lấy côn thịt mà ma sát tiểu huyệt.
Bắt đầu đi vào thì có thứ gì ngăn lại, là lần đầu của nàng, định rút ra thị thì bị nàng nàng ngăn lại, nàng khẽ lắc đầu." Đau một chút....một lát sẽ hết " cô ôn nhu nói, dù sao trước đây cô cũng là nữ nên cũng biết là lần đầu nên rất đau.
Dứt lời liền tiến vào."A " nàng cảm thấy đau như bị xé thịt, hai tay cáu lấy vai cô đến trầy da.
" Ngoan, một lát sẽ hết "
Nói rồi bắt đầu ra vào." Ân....ah....nhanh...nhanh một chút "
Mới vào thì nàng cảm thấy rất đau, về sau thì lại nhận được khoái cảm, bắt đầu rên rỉ.
Cô nghe vậy bắt đầu tăng tốc lên." Ưh...ưm...ah~ "
" Ư...ưm~ah~ahh..."
" Hạo...không...được...ahh~chậm..châ...
m..lại.."
Hai tay nàng ôm chặt lưng cô mà rên rỉ
Cô ngày một mà tăng tốc nhanh làm nàng không chịu được mà lên đỉnh rồi ngất đi. Cô nhấp thêm vài lần nữa rồi xuất vào bên trong nàng, rút côn thịt ra thì thấy tinh dịch cùng máu đỏ trộn lẫn vào nhau từ tiểu huyệt chảy ra bên ngoài, vội bế nàng vào phòng vệ sinh tắm rửa cho nàng và cả mình, mặc đồ cho nàng xong thì bế lại giường mà nằm ngủ một giấc yên lành tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.