Ngoại Truyện

3.5K 131 6
                                    


Trong một căn biệt thự lớn, bên trong nhà có một tiểu nữ hài mũm mĩm trắng trẻo ngồi nằm trên giường, tiểu nữ hài mở mắt ra nhìn nam nhân to xác nhắm mắt ngủ như heo bên cạnh.

" Baba a, mau dậy đi tiểu Tình đói " Tiểu nữ hài đưa tay lung lay nam nhân nói. Giọng nói tiểu nữ hài trong trẻo dễ thương cộng thêm gương mặt bầu bĩnh làm cho người khác nhìn vào liền cưng nựng.

Mắt thấy nam nhân không một chút động tỉnh nào tiểu nữ hài liền bay lên ngồi trên người nam nhân đưa hai tay nhéo má nam nhân kéo căng ra.

" aaaaa " Thiên Hạo đang ngủ ngon lành liền bị thứ gì đó kéo căng mặt, ăn đau la lớn lên.

Người nam nhân đó chính là Thiên Hạo, sau khi Tôn Huyên Tuyết sinh đứa nhỏ ra đặt tên cho nó là Diệp Tình Y, hai người mua thêm căn biệt thự khác ở cho rộng vì có thêm bảo bảo như thế tiện hơn.

" Tiểu tổ tông a, con không ngủ cũng để baba ngủ chứ " Thiên Hạo kéo đứa nhỏ ra khỏi người mình liền lăng ra ngủ tiếp.

" Baba còn ngủ nữa con liền nói mami " Tiểu Tình thấy baba mình nằm như chết liền dùng mami uy hiếp.

Thiên Hạo nghe tới hai từ mami mắt liền mở ra, hết muốn ngủ nữa.

" Tiểu bảo bảo, con muốn gì nào " Thiên Hạo cười thật tươi hỏi.

" Con đói " Tiểu Tình đưa tay sờ bụng nói.

" Được, đợi baba rửa mặt rồi cùng xuống nhà ăn nha " Thiên Hạo đưa tay sờ đầu Tiểu Tình nói.

" Dạ " Tiểu Tình gật đầu ngồi im trên giường chờ baba.

Thiên Hạo rửa mặt xong liền ẵm bảo bảo xuống nhà đi vào phòng ăn.

" Con muốn ăn gì nào, cháo hay là cơm hay là sữa " Thiên Hạo đặt Tiểu Tình trên trên ghế đi lại mở tủ lạnh ra hỏi.

" Con muốn sữa " Tiểu Tình chỉ vào hộp sữa nói.

" Đây " Thiên Hạo lấy hợp sữa đưa cho tiểu bảo bảo rồi ẵm ra sofa ngồi xem tivi.

" Baba, chúng ta đến chỗ làm rước mami đi " Tiểu Tình ngước lên nhìn Thiên Hạo nói.

" Được " Thiên Hạo gật đầu đồng ý liền ẵm Tiểu Tình ra xe chạy thẳng đến công ty.

Đến công ty đi vào liền gặp Lâm Thiến Thiến.

" A di " Tiểu Tình thấy Lâm Thiến Thiến liền chạy lại ôm nàng ta, quên mất việc đến đây đón mami.

" Ai u Tiểu Tình nhi "  Lâm Thiến Thiến bế Tiểu Tình hôn hít các thứ.

" Phiền cô trông Tiểu Tình một chút, tôi lên tìm Huyên Tuyết " Thiên Hạo nhìn Lâm Thiến Thiến nói.

" Được, mau đi đi " Lâm Thiến Thiến nói rồi bế Tiểu Tình vui đùa.

Thiên Hạo đi vào thang máy nhấn nút lên thẳng tầng cao nhất.

Bước ra khỏi thang máy đi lại phòng làm việc riêng của Tôn Huyên Tuyết.

" Diệp tổng chờ một chút, tổng tài hiện đang trong phòng họp nên anh chờ một chút " Cô thư ký thấy Thiên Hạo thì cười nói.

(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ