Sáng hôm sau Thiên Hạo có hẹn với Tần Tử Nguyệt để nói chuyện.
" Thiên Hạo xin lỗi, do kẹt xe nên em đến trễ anh chờ em lâu chưa "
" Không sao tôi cũng chỉ mới đến thôi, cô ngồi đi "
" Anh có chuyện gì muốn nói với em sao " Tần Tử Nguyệt mỉm cười xinh đẹp nhìn Thiên Hạo, nếu là người khác chắc chắn sẽ bị nàng làm mê mẩn mà thôi.
" Tôi...Tử Nguyệt chuyện đính hôn...cô có thể nghĩ lại hay không, tôi nghĩ chắc cô cũng không đồng ý có phải hay không " Thiên Hạo nhìn nàng cười gượng ép nói.
" Sao anh nghĩ em không đồng ý chứ, nếu em nói em yêu anh thì sao, anh tin không " Vốn dĩ đến đây với tâm trạng vui vẻ bây giờ lại bị câu nói của Thiên Hạo làm cho tâm trạng tuộc dốc không phanh. Nhưng vẫn cười điềm tĩnh nói.
" Tôi.."
" Nếu anh không có tình cảm với em cũng không sao, sau này em sẽ làm anh lại yêu em thêm lần nữa....em mệt rồi, em đi trước, em sẽ đến tìm anh sau " Nói rồi đứng dậy bước đi.
" Khoan đã " Thiên Hạo đứng dậy bước theo.
" Em nói rồi em sẽ có cách làm anh yêu em thêm lần nữa, tin em đi "
Cô ta đang nói gì vậy, yêu thêm lần nữa là sao, lắc đầu không nghĩ nữa rồi bỏ đi.
Tần Tử Nguyệt sau khi ra khỏi nhà hàng thì gọi cho một người.
" Tôi sắp có việc giao cho anh đây, chuẩn bị kỹ đi "
Nói rồi cúp máy, cười nham hiểm bước đi._________________
Mấy hôm nữa là sinh nhật của Huyên Tuyết nên Thiên Hạo muốn chuẩn bị cho nàng một bất ngờ.
" Thiến Thiến a, tôi muốn nhờ cô giúp tôi một việc được không
" Được thôi a, nể mặt Phong Phong tôi sẽ giúp anh " Lâm Thiến Thiến cũng đã bắt đầu hẹn hò với Đông Phong.
" Tôi muốn nhờ cô giúp xem tay của Huyên đeo nhẫn size bao nhiu "
" Cái gì, anh định..."
" Phải, vài hôm nữa là sinh nhật của cô ấy, nên tôi muốn cho cô ấy một bất ngờ nên đến tìm cô giúp đỡ "
" Được rồi, tôi sẽ giúp anh vậy...còn nữa anh mà làm tổn thương gì đến cô ấy thì đừng trách tôi " Thiến Thiến nheo mắt đe dọa nói.
____________________
Vài ngày sau đó cũng đến ngày sinh nhật của Huyên Tuyết, Thiên Hạo chuẩn bị thật kỹ.
" Thiên Hạo tối nay em có thể hẹn anh một chút được không " Là Tử Nguyệt đến công ty tìm Thiên Hạo.
" Thật ngại quá, Tần tiểu thư tối nay tôi có hẹn rồi để hôm khác đi "
" Vậy được rồi, em không phiền anh nữa, tạm biệt "
"Tạm biêt "
Tần Tử Nguyệt đi ra ngoài gọi cho đầu dây bên kia.
" Tối nay chuẩn bị đi "
Em sẽ làm cho anh phải hối hận
_______________________
" Huyên, tối nay em chuẩn bị đi, anh sẽ đến đón em " Thiên Hạo vừa nói vừa cười.
"Anh tính làm gì sao, làm sao bí mật như vậy "
" Ai nha em đừng hỏi, tối nay em sẽ biết mà "
"Tạm tin anh vậy "
" Được, "
Nàng biết Thiên Hạo sẽ làm bữa tiệc riêng cho mình, nhưng không biết bất ngờ kia là gì cả, đành phải chờ vậy.
Thời gian thật nhanh đi, nàng xuống đại sảnh đi ra ngoài thấy xe của Thiên Hạo bên kia đường thì bước qua.Thiên Hạo thấy nàng đi ra thì vội cầm bó hoa trên tay bước đến tặng nàng thì thấy có một chiếc xe đang lao nhanh đến gần nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.