Đến chiều Thiên Hạo đến rước nàng thì nàng nói không ở công ty, đành phải ngậm ngùi về nhà chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay.
"Chị, tối nay chị có đi dự tiệc hay không " Thiên Hạo vào nhà thấy Thiên Anh thì hỏi.
" Có chứ, hai chúng ta sẽ đi, ba sẽ không đi cùng, ba bị mẹ bắt đi ra nước ngoài du lịch rồi "
" Vậy à "
_____________________
" Chị à, chúng ta phải đi nhanh nếu không sẽ trễ giờ " Thiên Hạo hướng trên lầu hô to.
" Được rồi, không cần to tiếng như vậy, đi thôi " Thiên Anh bước xuống trên người là bộ vest màu đỏ đầy soái khí, còn Thiên Hạo là vest xanh đậm.
" Em thấy chị có đẹp không " Thiên Anh bỗng nhiên dừng lại hỏi.
" Đẹp, còn em thì sao "
" Rất đẹp, đi thôi " Thiên Anh mặc đẹp như vậy là có lý do.
Đến bữa tiệc thì chỉ mới bắt đầu thôi, hai người bước xuống xe chào hỏi vài câu thì vào trong ngồi.
Thiên Anh vừa vào trong thì chạy đi mất không thấy mặt." Thiên Hạo " Đang không biết làm gì thì có giọng nói quen thuộc gọi.
" Tử Nguyệt, cô cũng ở đây "
" Phải, gặp anh ở đây em rất vui " Nàng mỉm cười nói.
" Thiên Hạo "
Thiên Hạo sờ sờ mũi không biết làm sao
thì có thêm một người gọi tên mình nữa. Là Huyên Tuyết, chết rồi phải làm sao đây.Huyên Tuyết nảy giờ nàng đã thấy Thiên Hạo lúc vào rồi, định đi lại thì có người nhanh hơn nàng một bước. Nàng nghe được câu nói của Tử Nguyệt thì đi lại chỗ hai người, để xem Thiên Hạo làm sao giải thích với nàng.
" Huyên em cũng đến sao, thật trùng hợp quá, ha ha " Thiên Hạo cười cười nói.
" Phải, đây là.... "
" Chào cô, tôi là hôn thê của Thiên Hạo, Tần Tử Nguyệt " Tần Tử Nguyệt hướng Huyên Tuyết giới thiệu.
" Vậy sao, tôi không làm phiền hai người nữa " Nàng cười lạnh khi nghe Tần Tử Nguyệt giới thiệu, nói xong rồi bỏ đi ra ngoài.
" Huyên.....xin lỗi cô Tần tiểu thư tôi có việc đi trước, tạm biệt " Nói rồi chạy theo hướng Huyên Tuyết.
Tần Tử Nguyệt nhìn theo Thiên Hạo, cô có gì không bằng cô ta sao, nhan sắc thậm chí hơn cô ta một bật, tại sao Thiên Hạo không nhìn về cô chứ, ấm ức quay đầu bỏ đi.
" Huyên, từ từ đã, em đừng nghe cô ấy nói " Thiên Hạo đuổi theo nàng nói.
" Thiên Hạo, em thấy chúng ta nên kết thúc đi thì hơn, em không muốn khó xử cho anh " Nàng nhìn Thiên Hạo nói.
" Em nói gì vậy, chúng ta không phải rất tốt hay sao, tin anh, anh sẽ giải quyết thật tốt chuyện này, cho anh một chút thời gian được không, xảy ra chuyện gì đừng buông tay nhau được không " Thiên Hạo đi đến ôm nàng vào lòng thì thào nói.
" Được, anh hãy nhớ những gì anh nói hôm nay, nếu anh thay lòng em sẽ không tha cho anh " Nàng vòng tay ôm lai Thiên Hạo nói.
" Tiểu Hạo " Là tiếng của Thiên Anh. Thiên Anh hướng bên này đi lại còn có thêm một người đi bên cạnh.
Hai người nghe vậy vội vàng tách ra.
" Chị, để em giới thiệu một chút đây là người em nói với chị Huyên Tuyết, còn đây là chị của anh, Thiên Anh " Thiên Hạo giới thiệu cho hai người.
" Chào em " Thiên Anh gật gù nhìn nàng mỉm cười nói.
" Chào chị " Nàng cũng gật đầu chào lại.
" Chị....đây là " Thiên Hạo để ý người đứng bên cạnh Thiên Anh hỏi.
" Đây là bạn chị, Giai Nhu " Thiên Anh cười tra lời.
" Chào chị, em là Thiên Hạo, em nghe chị ấy nhắc chị mãi bây giờ mới được gặp, còn đây là bạn gái em "
" Khụ khụ " Thiên Anh đứng kế bên ho khan.
" Chào em tôi là Giai Nhu, tôi không ngờ Thiên Anh sẽ nhắc đến mình đấy " Hàn Giai Nhu mỉm cười nhìn Thiên Anh rồi nhìn Thiên Hạo nói.
Bốn người nói chuyện một chút thì ra về.
Dưới nhà Huyên Tuyết.
" Anh về đây, ngày mai sẽ đến gặp em " Thiên Hạo nắm tay nàng nói.
" Được, đi đường cẩn thận "
" Em...em có gì muốn nói hay hành động gì không "
" Em không có a "
" Nhưng anh thì có " Nói rồi kéo nàng lại gần hôn lên đôi môi kia đến khi không còn không khí mới tách ra.
" Vô lại " Nàng mắng xong chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomantizmThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.