Chương 18 : Mất Trí

2.1K 84 3
                                    

Tô Huyên Tuyết vừa đi thì Tần Tử Nguyệt cũng đến, Tần Tử Nguyệt chạy đi tìm phòng bệnh của Thiên Hạo.

" Chị Thiên Anh, em nghe nói Thiên Hạo bị tai nạn anh ấy sao rồi, có nguy hiểm hay không "

" Tần tiểu thư, sao cô ở đây, em ấy không sao rồi đang ở phòng hồi sức " Thiên Anh thắc mắc tại sao Tần Tử Nguyệt lại biết được Thiên Hạo bị tai nạn.

" Em...bạn em lúc ấy gặp Thiên Hạo bị tai nạn nên báo cho em biết " Tần Tử Nguyệt chột dạ trong lòng nhưng không hiện ra mặt.

" Vậy sao, em ấy bây giờ chưa tỉnh lại, nên cô cũng về đi thôi, bây giờ đã trễ rồi " Thiên Anh cũng không nghi ngờ gì nữa.

" Em có thể gặp Thiên Hạo một lúc hay không "

" Vậy, thôi được rồi " Thiên Anh cũng không thể từ chối được.

Thiên Anh đưa Tần Tử Nguyệt tới phòng của Thiên Hạo thì cũng có công việc không ở lại nên trong phòng chỉ còn một người tỉnh một người mê.

Tần Tử Nguyệt đi đến bên giường đưa tay lên vuốt ve từng nét của người mình yêu thương.

" Xin lỗi đã làm anh bị thương, vì anh nên em mới làm như vậy, không ngờ anh lại bất chấp tính mạng vì cô ta như vậy, em phải làm sao đây "

Học muội, anh thích em, chúng ta bên nhau đi được không

Tiểu Nguyệt, em xem này, rất đẹp có phải hay không

Tiểu Nguyệt, đợi khi về nước anh nhất định sẽ lấy em

Tiểu Nguyệt, anh về nước đợi em, em cũng phải đợi anh đấy

" Khoảng thời gian đó em thật sự rất hạnh phúc "

Tần Tử Nguyệt cuối xuống hôn lên môi của Thiên Hạo. Đột nhiên Thiên Hạo mở mắt ra.
Tần Tử Nguyệt giật mình, không biết Thiên Hạo có nghe lời mình nói khi nảy không.

" Cô...cô là ai " Thiên Hạo nhìn Tần Tử Nguyệt hỏi.

" Thiên Hạo...anh " Tần Tử Nguyệt sửng sốt nhìn Thiên Hạo.

" Thiên Hạo, cô nói tôi sao " Thiên Hạo nhìn Tần Tử Nguyệt.

" Anh không nhớ em sao "

" Tôi...tôi không nhớ gì cả " Thiên Hạo ôm đầu nói.

" Anh nghe em nói, anh không nhớ gì cũng không sao cả, để em nhắc lại cho anh, anh là Diệp Thiên Hạo, là người yêu của em, do bị tai nạn nên mất trí nhớ " Tần Tử Nguyệt đi lại ôm Thiên Hạo vào lòng nói.
Hết cách rồi, chỉ còn cách này mới có thể giữ lại bên mình được thôi.

" Thiên Hạo...bạn gái " Thiên Hạo lẩm bẩm.

" Phải em là bạn gái anh, anh yên tâm, em nhất định sẽ tìm cách cho anh nhớ lại được không " Tần Tử Nguyệt miệng thì nói vậy nhưng trong tâm thì khác.

" Tôi không sao, không cần tốn công như vậy " Thiên Hạo lắc đầu nói.

" Vậy được rồi, anh nghĩ ngơi đi ngày mai em lại đến thăm anh...còn nữa, em là Tần Tử Nguyệt "

" Ừm...đi đường cẩn thận "

" Được, em yêu anh "

" Tôi...tôi "

" Không sao, em không trách anh, chúng ta sau này có thể bồi dưỡng tình cảm lại, em đi đây "

Tần Tử Nguyệt đi rồi Thiên Hạo ngồi dậy, cái tên Tần Tử Nguyệt nghe cũng quen thuộc nhưng cảm giác lại quên cái gì đó rất quan trọng lại nghĩ không ra.

Hôm sau Huyên Tuyết đến thămThiên Hạo, mở cửa đi vào thấy Thiên Hạo đã tỉnh thì chạy lại ôm Thiên Hạo.

" Thiên Hạo...anh tỉnh rồi, có biết em lo cho anh lắm hay không "

" Cô là ai, tại sao lại vào phòng của tôi " Thiên Hạo đẩy nàng ra nói.

" Thiên Hạo...anh " Huyên Tuyết sửng sốt nhìn Thiên Hạo.

" Cô là ai " Thiên Hạo nhíu mày nhìn nàng nói.

" Em...anh không nhớ em sao, em là Huyên Tuyết, là bạn gái anh " Huyên Tuyết nắm tay Thiên Hạo sốt sắng nói.

" Cô đừng nói bậy, tôi đã có bạn gái rồi, nếu để người khác nghe thấy thì không hay lắm đâu " Thiên Hạo rút tay ra lạnh giọng nói.

" Em... " Huyên Tuyết chưa nói hết câu thì cánh cửa mở ra. Theo đó là Tần Tử Nguyệt.

Tần Tử Nguyệt bước vào thấy Huyên Tuyết thì giật mình .



(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ