Chương 23: Giải Cứu

1.6K 81 3
                                    


" Thấy tôi cô bất ngờ lắm sao hả " Tần Tử Nguyệt ngồi chéo chân nhìn Huyên Tuyết cười nói.

" Cô muốn làm gì " Huyên Tuyết lạnh lùng nhìn Tần Tử Nguyệt.

" Làm gì một chút nữa cô sẽ biết, cô nói xem nếu Thiên Hạo thấy cô nằm dưới thân người đàn ông khác rên rỉ thì sẽ như thế nào, thật mong chờ ha ha ha " Tần Tử Nguyệt đi lại nâng cằm Huyên Tuyết lên nhướng mày cười nói.

" Cô thật bỉ ổi, dù cô có làm gì Thiên Hạo cũng không yêu cô " Huyên Tuyết sắc mặt không đổi nói.

" Thì sao chứ, chỉ cần không có cô Thiên Hạo lại sẽ quay trở lại bên tôi " Tần Tử Nguyệt quát lên tát mạnh vào mặt Huyên Tuyết đến rỉ máu.

" Tôi còn chuẩn bị món quà đặt biệt nữa, cô chuẩn bị đón nhận đi thôi " Tần Tử Nguyệt nói xong thì bước ra ngoài. Thay vào đó là Đường Minh Hải đi vào.

" Tuyết nhi "

Huyên Tuyết mở to mắt nhìn Đường Minh Hải, không ngờ anh ta lại tham gia bắt cóc cô.

" Anh yêu em nên mới làm như vậy thôi " Dường như hiểu được Huyên Tuyết nghĩ gì Đường Minh Hải nói.

" Tôi không muốn nghe những lời buồn nôn đó của anh "

" Chỉ cần em chịu quay trở lại bên anh, anh sẽ thả em ra, cần gì ở đây chịu khổ như vậy " Làm như không nghe Đường Minh Hải đi lại lau đi vết máu trên khóe miệng Huyên Tuyết.

" Không cần anh quan tâm, tôi cả đời này sẽ không yêu ai ngoài một người " Huyên Tuyết né tránh động tác của Đường Minh Hải nói.

" Là Diệp Thiên Hạo, anh sẽ khiến em sẽ hối hận " Đường Minh Hải căm phẫn nói.

" Anh muốn làm gì, nếu Thiên Hạo xảy ra chuyện gì tôi sẽ không tha cho anh " Huyên Tuyết hoảng hốt khi nghe Đường Minh Hải nói.

" Làm gì sao, anh sẽ cho Diệp Thiên Hạo trả giá vì lời nói của em " Đường Minh Hải nói xong tức giận bỏ đi.

__________________

Thiên Hạo và Lâm Thiến Thiến đang ở nhà Huyên Tuyết, bây giờ không biết phải đi đâu tìm cả, điện thoại thì tắt.
Điện thoại Thiên Hạo kêu lên, là số lạ.

" Alo "

" Là tôi, Đường Minh Hải "

" Anh gọi cho tôi làm gì " Thiên Hạo thắc mắt.

" Các người không muốn biết Huyên Tuyết ở đâu sao " Giọng của Đường Minh Hải vừa cười vừa nói.

" Anh đã làm gì cô ấy...nói mau " Thiên Hạo kích động khi nghe Đường Minh Hải nói.

" Bình tĩnh đi, tôi đã làm gì đâu, không cần kích động như vậy "

" Rốt cuộc anh anh muốn gì "

" Ha ha, tao sẽ gửi địa chỉ cho mày, đi một mình nếu tao phát hiện có người thứ hai thì chuẩn bị nhận xác la vừa "
Đường Minh Hải không chờ Thiên Hạo nói liền tắt máy.

" Làm sao vậy, anh ta nói gì " Lâm Thiến Thiến ngồi bên cạnh lo lắng hỏi.

" Hắn ta đang giữ Huyên Tuyết, còn muốn tôi đến đó một mình "

" Tôi sẽ mở định vị, nếu có chuyện gì cô cứ theo nó mà tìm chúng tôi, cứ vậy đi.

Thiên Hạo chạy đi theo địa chỉ dẫn tới ngoại thành không xa thành phố cho lắm, dừng xe lại đi vào trong căn nhà hoang.

" Thật đúng hẹn nha " Đường Minh Hải từ trên lầu đi xuống, sau lưng còn vài tên thủ hạ.

" Không cần nhiều lời như vậy, thật tốn thời gian " Thiên Hạo lãnh đạm nói.

" Sắp chết đến nơi mà còn mạnh miệng, lên đi " Đường Minh Hải tức giận ra lệnh cho những tên kia.

Lần lược những tên kia đi chạy đến xung quanh Thiên Hạo ra tay, Thiên Hạo chỉ có một mình đánh trả lại, không được bao lâu thì gục ngã xuống đất, cả người Thiên Hạo bây giờ rất thảm hại, khóe miệng chảy máu, quần áo xộc xệch thấm máu nhìn rất đáng thương.

" Được rồi " Đường Minh Hải thấy Thiên Hạo như vậy thì kêu thủ hạ dừng lại.
Phất tay cho thủ hạ đỡ Thiên Hạo quỳ xuống. Đi lại khom người nhìn Thiên Hạo cười nói.

" Sao hả, chẳng phải lúc nảy ra oai lắm sao, bây giờ chẳng khác gì một con chó bị chủ nhân đánh đập cả, thứ gì của tao thì sẽ là của tao, người khác muốn cướp tao chỉ có thể trừ khử thôi " Nói rồi đứng dậy đi lại gần đó cầm khúc gỗ lên nhắm vào đầu Thiên Hạo dùng sức thật mạnh mà đánh .

" Dừng lại "

" Không được "

Có hai người từ hai hướng chạy lại ngăn cản, nhưng đã quá muộn, một cú làm Thiên Hạo ngã xuống, hình ảnh cuối cùng là thấy Huyên Tuyết đang hoảng hốt chạy lại chỗ mình.


(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ