Chương 21: Phá Lễ Cưới

1.9K 77 6
                                    

Đúng như Lâm Thiến Thiến mong chờ,  cuối cùng ngày tổ chức hôn lễ cũng đã đến.

" Haizz, con gái lớn rồi nói gả là gả " Tần lão gia đứng bên cạnh nhìn con gái mình thở dài nói.

" Ba đừng buồn, con và Thiên Hạo sẽ thường xuyên đến thăm ba mà " Tần Tử Nguyệt nắm tay ba mình an ủi.

" Được được, con hạnh phúc là được, mau mau chuẩn bị đi a, khách khứa cũng đã gần đến rồi, ta đi ra ngoài tiếp họ " Tần lão gia biết con gái của mình dùng cách gì có được người ta, thương con nên cũng không phản đối.

" Ừm " Tần Tử Nguyệt mỉm cười xinh đẹp nhìn mình trong gương, cuối cùng ngày này cũng đến. Nhưng lại không biết có một kế hoạch đang đợi mình.

________________

" Thiên Hạo, con đã quyết định kỷ chưa, bây giờ con hối hận còn kịp " Bà Diệp nhìn con mình đau lòng thay cho Huyên Tuyết. Lần trước ở phòng cấp cứu bà nhìn ra được Huyên Tuyết là người con dâu tốt, đáng tiếc.

" Con...mẹ yên tâm đi, con đã quyết định rồi sẽ không thay đổi " Thật ra Thiên Hạo cũng không biết mình làm vậy có đúng hay không, trong thâm làm như có cái gì đó đang giãy giụa.

" Con quyết định thế nào mẹ không phản đối, sau này không hối hận là được rồi " Bà Diệp vỗ vỗ tay Thiên Hạo nói.

" Bà nói gì vậy, hôm nay là ngày trọng đại sao lại nói như vậy được chứ " Ông Diệp cũng không ý kiến gì cả, Huyên Tuyết cũng được, Tử Nguyệt chẳng sao, yêu con trai mình là được rồi.

" Được rồi, chúng ta ra ngoài trước, con nên chuẩn bị kỹ đi a "  Bà Diệp kéo ông Diệp ra ngoài chào hỏi.

Huyên Tuyết và Lâm Thiến Thiến, Thiên Anh có cả Đông Phong bốn người đến sớm để chuẩn bị và ngồi đợi kịch hay lên sàng.

Tiếng nhạc bật lên Tần Tử Nguyệt khoác tay Thiên Hạo đi từng bước từng bước lên sân khấu.

" Khoan đã, trước khi làm lễ tôi có món quà đặt biệt muốn tặng cho chú rể của chúng ta đây " Lâm Thiến Thiến đứng lên nói.

Mọi người ở đây ai ai cũng nhìn Lâm Thiến Thiến với vẻ mặt nghi ngờ cùng khó hiểu.

" Cô Lâm, cô muốn đến phá hoại sao " Tần Tử Nguyệt nhíu mày bất an nhìn Lâm Thiến Thiến.

" Không có a, món quà này là tôi tốn công sức mới có được, xem xong rồi làm lễ cũng không muộn "  Lâm Thiến Thiến vẻ mặt vô tội nói.

" Phải đó, xem một chút không tốn thời gian lắm đâu " Thiên Anh cũng đứng dậy góp ý kiến.

Không sao đâu, xem một chút sẽ không mất mát gì đâu, em yên tâm đi " Thiên Hạo thấy Thiên Anh lên tiếng thì nhìn Tần Tử Nguyệt nói.

Không kịp phản ứng thì trên màn hình lớn đã chiếu cuộc nói chuyện giữa Huyên Tuyết và Tần Tử Nguyệt hôm đó, ai ở đây nghe cũng sửng sốt, không ngờ đây là bộ mặt thật của cô dâu, Tần Tử Nguyệt sắc mặt trắng bệt.

" Thiên Hạo anh nghe em nói, tất cả chỉ là hiểu lầm là họ gài bẫy em họ hãm hại em...đúng là Tô Huyên Tuyết " Tần Tử Nguyệt hốc mắt đỏ hoe nắm tay Thiên Hạo Hạo kích động nói.

Thiên Hạo không nói lời nào rút tay lùi xa Tần Tử Nguyệt vài bước.

" Còn cái gì để nói sao, chứng cớ rõ ràng như vậy còn chối " Lâm Thiến Thiến nhún vai cười khinh thường nói.

" Cô câm miệng, thì ra là các người hẹn tôi ra nói chuyện là để hại tôi " Tần Tử Nguyệt quát lên chỉ vào Huyên Tuyết.

" Ây dô, cô có cần tôi đây mở lại cho cô xem lần nữa hay không, đó là chính miệng hồ ly như cô nói, tôi không có ép "

" Đủ rồi, nếu không phải họ làm vậy cô định gạt tôi đến bao giờ " Thiên Hạo bây giờ mới lên tiếng.

" Không có...em...em thừa nhận chuyện này, nhưng em yêu anh là thật vì anh nên em mới làm như vậy, anh tha thứ cho em đi được không " Tần Tử Nguyệt ngục xuống khóc đến thương tâm.

" Tôi có thể tha thứ cho cô, còn chuyện hôn lễ...kết thúc đi thì hơn  tôi sẽ không lấy người mình không yêu " Thiên Hạo nói xong thì cũng bỏ đi. Đi ngang qua Huyên Tuyết thì khựng lại một chút, quyết định nắm tay Huyên Tuyết bước đi.

Thấy chú rể bỏ đi mọi người cũng ở lại làm gì, từng người từng người ra về. Ông bà Diệp cũng ngao ngán với đứa con dâu hụt này, Thiên Anh thì cười thầm trong lòng.

" Đây là cái kết cho hồ ly tinh như cô,
mình đi thôi lão công " Lâm Thiến Thiến bước đến trước mặt Tần Tử  Nguyệt nói một câu rồi nắm tay Đông Phong thong thả bước đi, đúng là phim hay.

" Con thật sự đã làm sai " Tần lão gia cũng lắc đầu bỏ đi, không ngờ con mình  có thể làm ra chuyện hại người.

Hội trường bây giờ đây chỉ còn lại một mình Tần Tử Nguyệt, sao lại như vậy chứ, mình không cam tâm, rõ ràng chỉ còn một chút nữa thôi tại sao lại thất bại, tại sao.

" Đường Minh Hải, tôi muốn hợp tác với anh, có liên quan đến Tôn Huyên Tuyết của anh " Tần Tử Nguyệt sẽ không bỏ cuộc.

(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ