Hôm sau Thiên Anh hẹn Huyên Tuyết và cả Thiến Thiến ra gặp mặt bàn kế hoạch lật đổ Tần Tử Nguyệt.
" Thật đáng ghét mà, hồ ly tinh này thật là trơ trẽn " Lâm Thiến Thiến tức giận đứng dậy đập bàn mắng.
" Cô bình tĩnh đi, bây giờ phải tìm cách làm sao cho Thiên Hạo biết được sự thật " Thiên Anh kéo tay Lâm Thiến Thiến nói.
" Phải đó, tiểu Tuyết cậu yên tâm đi, bọn mình nhất định sẽ tìm cách giúp cậu lật mặt con hồ ly tinh đó " Lâm Thiến Thiến vỗ vỗ tay Huyên Tuyết an ủi, thật đau lòng cho bạn thân của mình, vừa mới thoát khỏi tên Đường Minh Hải mặt dày kia không bao lâu bây giờ lại gặp hồ ly tinh.
" Tôi phải làm sao bây giờ, Thiên Hạo bây giờ cả tôi là ai anh ấy còn không nhớ, thì phải tìm cách nào đây " Huyên Tuyết hốc mắt đỏ hoe nhìn hai người.
" Em yên tâm đi, chị đã có cách, hai người mau lại đây...blabla...như thế ngay tại hôn lễ cô ta sẽ rất mất mặt, Thiên Hạo biết được sự thật mình bị lừa dối sẽ không tha thứ cho cô ta " Thiên Anh bảo Huyên Tuyết và Lâm Thiến Thiến sát lại nhỏ giọng nói.
" Vậy được không " Huyên Tuyết do dự.
" Ai nha, có gì không được, mình thấy cách này rất hay đấy chứ " Lâm Thiến Thiến hưng phấn nói.
" Em yên tâm đi, bây giờ chúng ta chia nhau ra đi làm "
_______________________
Thiên Hạo sau khi xuất viện thì bị Tấn Tử Nguyệt kéo đi thử áo cưới.
" Thiên Hạo, anh thấy thế nào, có đẹp không " Tần Tử Nguyệt mặc áo cưới đi đến trước mặt Thiên Hạo nắm tay hỏi.
" Hả...ừm rất đẹp " Thiên Hạo ngây ngốc nhìn Tần Tử Nguyệt phải nói là nàng rất đẹp đi.
" Thật sao, vậy anh mau vào thử đi, đây là em lựa cho anh " Tần Tử Nguyệt đưa cho Thiên Hạo bộ vest.
Cả hai thử đồ thì cũng đến nữa ngày.
" Thiên Hạo, anh về trước đi, em có hẹn nên phải đi ngay bây giờ, em sẽ đến tìm anh sau nha " Tần Tử Nguyệt nhìn điện thoại rồi nhìn Thiên Hạo nói.
" Vậy có cần anh đưa em đi hay không "
" Không cần đâu, cũng gần đây thôi em tự đi là được rồi " Tần Tử Nguyệt là đi gặp Huyên Tuyết nếu để Thiên Hạo đưa đi thì hai người lại gặp nhau, ngộ nhở Thiên Hạo có nhớ ra gì đó hay không thì lại không chắc được.
Trong phòng riêng của một nhà hàng nọ Huyên Tuyết ngồi đối diện Tần Tử Nguyệt.
" Cô có gì thì nói đi, tôi còn phải về để chuẩn bị cho hôn lễ của chúng tôi nữa "Tần Tử Nguyệt nhìn Huyên Tuyết cười như không cười nói, biểu hiện tôi là người chiến thắng.
" Tử Nguyệt, cô đừng lừa mình dối người nữa, người Thiên Hạo yêu là tôi, cô không sợ Thiên Hạo nhớ lại sẽ hận cô sao " Huyên Tuyết nghe hai chữ hôn lễ thì nhíu mày nói.
" Vậy thì sao, đợi chúng tôi kết hôn rồi tôi còn sợ anh ấy không yêu tôi hay sao, ngược lại là cô, anh ấy đã không nhớ cô là ai rồi thì nên tránh xa Thiên Hạo ra, ha ha...tiện thể tôi nói cho cô luôn, tai nạn hôm đó không phải là ngẫu nhiên mà là tôi làm đó, rất tiết cô không bị gì " Tần Tử Nguyệt thong thả cầm tách trà cười nói.
" Cô...không ngờ cô lại độc ác như vậy, có thể làm ra loại chuyện này " Huyên Tuyết cả kinh nhìn Tần Tử Nguyệt.
" Chút chuyện đó đối với tôi không là gì cả, xin lỗi tôi phải về với Thiên Hạo rồi, cô yên tâm tôi sẽ gửi thiệp mời cho cô, đến hôm đó cô nhất định phải đến đó ha ha " Tần Tử Nguyệt đứng dậy bỏ đi.
" Thật đáng ghét mà, con hồ ly này có thể làm ra chuyện thất đức như vậy " Lâm Thiến Thiến bên ngoài chạy vào nói, khi nảy cô nàng bên ngoài có nghe đối thoại của hai người.
" Được rồi, chúng ta đi thôi, cậu đã quay được hết chưa " Huyên Tuyết cũng bất ngờ với thủ đoạn của Tần Tử Nguyệt, tính cho cùng cũng vì tình yêu đi, nhưng cũng không vì vậy mà nhường nhịn người yêu cho người khác được.
" Được rồi, âm thanh sống động, hình ảnh sắt nét, lần này cô ta chết chắc, chậc chậc thật mong chờ đến ngày đó quá đi " Lâm Thiến Thiến đi qua góc phòng lấy ra chiếc máy quay nhỏ cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.