Thẩm Gia Bạch không ngờ Chương Tiểu Bồ lại nhiệt tình nóng bỏng như thế, điều này nằm ngoài dự liệu của anh.
Anh cảm thấy bản thân mình giống như một lò than, trong chốc lát đã được châm lửa. Trước kia vốn ở trong trạng thái hỗn độn, nội dung trong những bức thư bỗng nhiên trở nên mong manh, anh không biết phải bắt đầu một tình yêu nóng bỏng như thế nào, chân tay có phần bối rối, trong lòng như có vô số cái bễ, ra sức kéo không biết mệt mỏi.
Cho tới tận khi quay về Thượng Hải, anh vẫn không dám tin tất cả chuyện này là thật.
Nhưng người con gái trong lòng anh là thật, sự đau đớn còn đọng lại trên đôi bờ môi là thật. Sau này, đúng là anh đã hôn tới phát đau.
Chiếc điện thoại di động trong túi cũng là thật, Chương Tiểu Bồ đã tặng nó cho anh, một chiếc Nokia, Chương Tiểu Bồ nói: "Gửi tin nhắn rất tiện."
Anh đâu có biết, Chương Tiểu Bồ sợ phải viết thư, nếu tiếp tục viết thư, tất cả sẽ bị lộ.
Thẩm Gia Bạch ôm trong lòng giấc mộng tình yêu quay về Thượng Hải, anh bắt đầu đi làm thêm rất nhiều, làm gia sư, vì muốn kiếm thêm chút tiền, đợi đến kì nghỉ đông Chương Tiểu Bồ sẽ tới Thượng Hải tìm anh.
Đúng vậy, trong lòng anh lúc này chỉ có cô ấy mà thôi.
Hễ cầm tới điện thoại là điên cuồng gửi tin nhắn, trước kia là sự lãng mạn qua những lá thư, giờ sự lãng mạn gửi qua tin nhắn rồi.
Anh không lúc nào quên được câu nói đó của Chương Tiểu Bồ: "Anh dám hôn em không?"
Câu nói đó đã lấy mạng anh.
Mỗi lần nhớ lại cảnh đó, toàn thân anh lại nổi da gà. Thì ra tình yêu có mùi vị như thế. Không chỉ về mặt tinh thần, thì ra dục vọng trong cơ thể còn nguyên thủy hơn, rung động hơn. Anh vốn không thích những cô gái quá hấp dẫn, nhưng khi cô ấy dính chặt lấy người anh, khi cô giống như một bông hoa anh túc nở trong đêm, Thẩm Gia Bạch đã chấp nhận số phận rồi. Anh phấp phỏng cảm thấy bất an, nhưng lại cũng cảm thấy có chút không nỡ rời xa, trong sự bất an này, ẩn chứa sự kích thích và khoái cảm vô cùng lớn.
Sau khi đến kì nghỉ đông, anh thật thà đợi Chương Tiểu Bồ đến.
Trong tin nhắn gửi cho anh Chương Tiểu Bồ nói, cô ấy sẽ đến Thượng Hải và hẹn hò riêng với anh.
Những tin nhắn cô ấy gửi bằng điện thoại và những lá thư viết trên giấy gửi theo phương thức cổ điển có phong cách hoàn toàn khác nhau, Thẩm Gia Bạch hoàn toàn không tỏ ra quá nghi ngờ, bởi vì, người con gái khi yêu thường có sự khác biệt trong tâm lí, điểm này có thể nhận thấy qua những tin nhắn của cô ấy. Cô ấy luôn hỏi, "Thẩm Gia Bạch, nhớ em không? Chàng ngốc, hôm nay đã làm gì?" Rõ ràng là mang phong cách của một cô gái nũng nịu nhõng nhẽo khi yêu, khiến người ta phải động lòng.
Khi ra ga tàu đón cô ấy, trong túi của Thẩm Gia Bạch có hai nghìn tệ, đây là số tiền anh kiếm được trong mấy tháng ròng đi làm thêm.
Anh vẫn luôn muốn mua thứ gì đấy cho Chương Tiểu Bồ, cô ấy đã từng nói rằng mình là một cô gái đơn giản, nhưng khi gặp thì chẳng thấy đơn giản chút nào mà chỉ thấy xinh đẹp đến mê hoặc, xem ra sức mạnh của tình yêu quả là vĩ đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh - Tuyết Tiểu Thiền
Short StoryMột trong những tiểu thuyết xuất sắc của Tuyết Tiểu Thiền. Quyển sách là một câu chuyện giản dị đầy xúc cảm với những lời văn mềm mại nhẹ nhàng, cứ thế len lỏi thấm sâu vào trái tim người đọc như dòng suối trong, khiến người ta vương vấn mãi không q...