Chương 20: Tôi Hi Vọng Mình Yêu Chính Tình Yêu

148 4 0
                                    

Tôi thừa nhận, Chương Tiểu Bồ là một diễn viên thiên tài.

Chỉ dựa vào những tình tiết và manh mối, cả những bức thư mà tôi cung cấp, cô ấy đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Thẩm Gia Bạch nghỉ tại kí túc xá dành cho khách ở trường, hôm sau, họ cùng nhau đi chơi, Chương Tiểu Bồ không gọi tôi nữa.

Suốt cả một ngày, tôi nằm trên giường mở mắt nhìn trừng trừng.

Xuân Thiên đến tìm tôi ba lần, lần cuối cùng anh mang cơm hộp đến, món cơm rang và cà xào mà tôi thích ăn nhất.

Nhưng tôi mắng đuổi anh đi.

Tôi nói: "Mời anh đi cho có được không?"

Xuân Thiên đáng thương, anh vẫn cho rằng sự thất thần và buồn bã của tôi là vì nụ hôn bữa đó. Đúng thế, trong cùng một ngày, tôi mất đi nụ hôn đầu, mối tình đầu, mà đối tượng của nụ hôn đầu và mối tình đầu, lại không phải là cùng một người con trai! Một người yêu tôi và một người tôi yêu. Người yêu tôi, tôi không yêu anh ấy, người tôi yêu, lại không hề biết rằng tôi yêu anh.

Tại sao? Tại sao tôi lại không có dũng khí để nói ra rằng người con gái viết thư cho anh đó là tôi?

Bởi vì tôi sợ tôi sẽ mất anh.

Nhưng cuối cùng thì tôi cũng đã mất anh rồi.

Sau khi tiễn Thẩm Gia Bạch đi, Chương Tiểu Bồ đến tìm tôi.

Chúng tôi ngồi nghệt ra trên bậc thềm, Chương Tiểu Bồ nói: "Tha thứ cho mình!"

Chỉ bốn từ đó, tôi đã hiểu tất cả.

Phải, tha thứ cho mình.

Tôi phải tha thứ cho cô ấy điều gì? Người Thẩm Gia Bạch yêu vốn là cô ấy, người mà anh thường tưởng tượng cũng là cô ấy, chỉ trong vòng một ngày, cô ấy đã trải nghiệm qua tình yêu của một người con trai, người con trai này có đức tính thật tốt đẹp biết bao, xuất sắc biết bao, nghị lực biết bao, chung thủy biết bao.

Chương Tiểu Bồ nói: "Sau này, cậu đừng viết thư cho anh ấy nữa, được không?"

Mình đã mua cho anh ấy một chiếc di động, sau này bọn mình sẽ dùng di động để liên lạc, bởi vì anh ấy đã hôn mình...

Đầu tôi nổ bùng một tiếng. Thẩm Gia Bạch đã hôn Chương Tiểu Bồ sao?

Anh đã hôn cô ấy!

Đúng thế, đã hôn cô ấy!

Cô ấy nhớ lại: "Tối hôm qua, sau khi bọn mình ăn tối xong quay về phòng ở kí túc xá, chính giây phút bước vào cửa đó, anh ấy đột nhiên ôm chặt lấy mình."

"Sau đó thì sao?" Tôi nghe thấy rõ cả sự run rẩy trong giọng nói của mình.

Đến cả hơi thở cũng như bị phóng đại lên, dường như thế giới này chỉ còn lại một người con trai và một người con gái.

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó bọn mình hôn nhau."

"Ai hôn ai trước?"

Tôi biết mình sắp phát điên rồi, đến một câu hỏi như thế mà tôi cũng muốn hỏi, phải, tôi điên rồi.

"Mình có thể không trả lời không?" Chương Tiểu Bồ nhìn tôi.

Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh - Tuyết Tiểu ThiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ