Chương 28: Thời Gian

149 3 0
                                    

Thật ra, Chương Tiểu Bồ cũng không ngờ gặp lại Trần Ngôn.

Khi xuất hiện ở hội chợ tuyển dụng nhân tài, cô đã nghĩ rằng con đường xuất phát của mình đầy rẫy khó khăn, cô nghe thấy có ai đó gọi mình. Này, này. Quay đầu lại, cô nhìn thấy Trần Ngôn.

Trần Ngôn, một Trần Ngôn năm đó cô không thấy thuận mắt chút nào, đột nhiên lại lừng lững xuất hiện trước mặt Chương Tiểu Bồ, mặc một bộ đồ của Versace màu đen, thật đúng là người đẹp vì lụa, xém chút nữa thì Chương Tiểu Bồ không nhận ra Trần Ngôn.

Khi nghe thấy người khác gọi anh ta là Trần tổng, Chương Tiểu Bồ biết cơ hội của mình đến rồi.

Đúng thế, năm đó đã chọn lầm ý trung nhân.

Ai biết mấy năm sau lại xuất hiện một sự thay đổi rung trời chuyển đất như thế? Con vịt xấu xí năm ấy giờ đã biến thành một chú thiên nga xinh đẹp, mà lại còn tiền hô hậu ủng nữa chứ?

Em là? Trần Ngôn nói: Anh đi tìm Chương Tiểu Bồ, em đi cùng cô ấy à.

A a, Chương Tiểu Bồ cười, anh ta nghĩ cô là Âu Dương Tịch Hạ, còn cô năm đó vốn muốn đùa cợt anh ta.

Họ chọn một góc vắng, Chương Tiểu Bồ nói, Trần Ngôn, cho dù thế nào, tí nữa anh cũng phải mời em ăn cơm đấy.

Trần Ngôn kinh ngạc trước khẩu khí đó của Chương Tiểu Bồ, bởi vì, khẩu khí ấy vừa bá đạo lại vừa nũng nịu. Anh ta liếc mắt nhìn người con gái có diện mạo xinh đẹp như hoa này, thở dài một tiếng nói: Thời gian trôi nhanh thật, các em đều đã trở thành những cô gái lớn cả rồi.

Tối hôm đó, bọn họ tới Hải Sản Thành, Trần Ngôn mời Chương Tiểu Bồ ăn hải sản. Chương Tiểu Bồ nói: Anh có nhớ ngày trước chúng ta cũng đã từng cùng nhau ngồi ăn hải sản không? Anh có nhớ cô gái có dáng cao cao gầy gầy đó không?

Trần Ngôn đáp: Anh chỉ nhớ người con gái đã viết thư qua lại với anh thôi, có điều sau này, anh rất thất vọng.

Cuối cùng Chương Tiểu Bồ cười nói, Trần Ngôn, thật ra, em mới là Chương Tiểu Bồ, em mới là người con gái viết thư qua lại với anh.

Trần Ngôn kinh ngạc, anh ta nói: Em đừng lừa anh nữa, sao có thể như thế được?

Chương Tiểu Bồ cười tươi như hoa, kể lại từng chút từng chút một, bắt đầu từ bài văn đó, rồi nói lại cả địa chỉ ngày ấy của anh ta ở Vũ Hán, sau đó là nội dung trong những lá thư, cuối cùng, cô đã nói dối, bởi vì năm đó vẫn còn nhỏ tuổi, sợ bố mẹ mắng, vì vậy mới để Âu Dương Tịch Hạ đóng giả làm mình.

Thật ra Trần Ngôn cũng đã hiểu là có chuyện gì rồi, anh bình thường như thế, làm sao có thể xứng với một Chương Tiểu Bồ đẹp như hoa như ngọc được chứ? Nhưng giờ, tất cả đã khác rồi, đừng nghĩ bọn họ sâu sắc, nhìn thấy tiền, ai cũng sẽ biến thành sói đói hết thôi, anh bây giờ, đã không còn là chàng trai lúng túng tự ti ngày đó nữa.

Ít nhất, thì anh cũng cảm thấy mình đã là một người đàn ông.

Vì vậy, khi nhìn thấy Chương Tiểu Bồ, anh đã đủ tự tin để gọi tên cô.

Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh - Tuyết Tiểu ThiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ