Sau khi đến Nhật, Xuân Thiên giúp tôi liên hệ với các bạn đang du học bên này, họ đã giúp tôi tìm ra Chương Tiểu Bồ!
Tôi vui mừng như muốn phát điên, bởi vì không ngờ lại tìm thấy Chương Tiểu Bồ nhanh như thế.
Chương Tiểu Bồ sống ở ngoại ô Tokyo, có điều, bây giờ cô ấy không còn tên là Chương Tiểu Bồ nữa, khi tôi gặp cô ấy, cô ấy mặc Kimono, cúi mặt cụp mắt chào tôi, hoàn toàn giống phong cách của người Nhật Bản, cô gái tạo ra trào lưu nhuộm tóc đỏ năm đó không còn nữa.
Chương Tiểu Bồ lúc này tên là Noriko.
Chúng tôi ngồi đối diện với nhau, trước mặt là một cốc trà xanh. Tôi không quen ngồi chiếu Tatami của Nhật, nhưng lại cảm nhận được sự bình yên của miền quê Nhật Bản, là cái gì, khiến cô ấy rửa tay gác kiếm trở thành một người như bây giờ?
Hai năm trôi qua, mọi sự đều thay đổi, bãi biển nương dâu.
Chương Tiểu Bồ đến Nhật, đầu tư tiền vào quay một bộ phim Nhật, kết quả là bị người ta lừa, cả món tiền lớn mất sạch, cô ấy phải vừa đi học vừa đi làm. Không có tiền, Chương Tiểu Bồ không thể trả được tiền thuê phòng và điện nước, cuộc sống khó có thể duy trì, lại không chịu quay về, sống lang bạt đầu đường xó chợ, tất cả những gì có giữa cô ấy và Thẩm Gia Bạch dường như đã là chuyện của kiếp trước rồi! Cô ấy đã từng nhờ bạn bè chuyển lời tới anh, hãy quên cô đi, cô coi thường anh!
Bởi vì chỉ có thể nói như thế, cô ấy mới có thể khiến anh chịu từ bỏ!
Một người khi trái tim đã nguội lạnh, mới có thể bắt đầu một tình yêu mới.
Phương thức tốt nhất dành cho tình yêu đấy chính là lấy độc trị độc.
Cô ấy vốn cũng đã từng nghĩ tới chuyện quay về! Nhưng lại cho rằng đã đến mức này rồi, không còn mặt mũi nào quay về nữa, hơn nữa, trái tim của cô ấy đã chết rồi.
Cuối cùng Chương Tiểu Bồ đến một vài quán bar và phòng trà để hát, giọng cô rất khá, nhưng đàn ông Nhật bản không chỉ muốn cô hát, còn muốn cô cởi quần áo, còn muốn cô ngủ với họ, đương nhiên, như thế thì kiếm tiền rất nhanh.
Không lâu sau, Chương Tiểu Bồ sa ngã.
Lúc đó, cô ấy gặp Sakai.
Sakai rất thích cô, bởi vì cô có phong thái cổ điển của con gái phương Đông, còn Chương Tiểu Bồ đã chán ngấy cuộc sống nhơ nhuốc này rồi, hơn nữa, Sakai có tiền, thế là, cô quyết định lấy anh ta.
Ai đó đã từng nói: Khi trái tim của người con gái đã chết, sẽ rất dễ dàng quyết định kết hôn.
Giây phút cô quyết định kết hôn, trong lòng Chương Tiểu Bồ rất bình tĩnh.
Đúng thế, quên hết tất cả.
Làm lại từ đầu.
Làm một người vợ hiền, cụp mắt cúi mặt, quên đi tình yêu, quên đi Thẩm Gia Bạch!
Khi cô quyết định kết hôn, Thẩm Gia Bạch đang tìm cô như muốn phát điên khắp Nhật Bản.
Khi anh tìm thấy cô ấy, cô ấy đã là gái có chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh - Tuyết Tiểu Thiền
Short StoryMột trong những tiểu thuyết xuất sắc của Tuyết Tiểu Thiền. Quyển sách là một câu chuyện giản dị đầy xúc cảm với những lời văn mềm mại nhẹ nhàng, cứ thế len lỏi thấm sâu vào trái tim người đọc như dòng suối trong, khiến người ta vương vấn mãi không q...