Chương 46

1.5K 159 116
                                    

Bakugou và Todoroki chính là những người kinh ngạc nhất.

Todoroki cảm thấy cậu cần phải rút lại câu về cơ bản thì mình mạnh hơn Midoriya. Midoriya Izuku mạnh hơn cậu tưởng và cũng vô cùng thuần thục như thể đã trải qua rất nhiều thể thách (những bài luyện tập quái dị).

Bakugou hiện tại chính là cảm xúc bùng nổ: tức giận, ghen ghét và đố kị, đồng thời mất mát. Đố kị vì sao Midoriya lại bỗng có một quirk mạnh mẽ đến vậy, và nhận được sự hướng dẫn của người khác (Tsuna) và mất mát vì kẻ luôn đi theo sau cậu, giờ đã và đang vượt xa rồi.

Bùm!!! Bakugou ngay lập tức sử dụng quirk của mình và bay lên trên những con robot. Ấy vậy mà chính điều đấy lại tạo cơ hội cho những người khác vươn lên.

Sero Hanta - có năng lực Dải băng - khuỷu tay cậu ta bắn ra dải băng và bám vào người Bakugou.

Bên cạnh đó là Tokoyami Fumikage - năng lực Dark Shadow cũng bám theo bên cạnh.

Có vẻ như Bakugou đang trở nên mất bình tĩnh bởi Midoriya. Todoroki vẫn giữ được bình tĩnh. Cậu sử dụng băng để giúp bản thân có thể di chuyển nhanh hơn, đồn thời đóng băng những con robot. Những người khác vô cùng sung sướng khi thấy nhữnng chướng ngại vật bị đóng băng nhưng sau đó lại hoảng sợ vì những con robot băng kia vỡ ra từng mảnh và tạo thành một chướng ngại vật mới còn đồ sộ hơn.

"NÀO NÀO, CÁC THÍ SINH, NẾU THỬ THÁCH ĐẦU TIÊN DỄ ĐẾN VẬY THÌ MẤY ĐỨA NGHĨ CÁI THỨ HAI THẾ NÀO?!"

"NGÃ CÁI THÌ TRƯỢT LUÔN! Còn nếu không thích thì mấy đứa có thể bò thoải mái. Đó là...VỰC THẲM!!!"

Midoriya là người đầu tiên đến với thử thách thứ hai. Tsuna đã nói với cậu rằng ở những nơi mà điều kiện không thuận lợi thì hãy phải dựa vào tốc độ.

Midoriya lấy một hơi thở thật sâu, lùi lại hết sức có thể và phóng. Chính là sử dụng tốc độ hết cỡ, chạy trên những sợi dây và tiến tới vạch đích. Và trong đầu cậu vẫn còn điều thứ hai mà Tsuna nói: không được nhìn xuống dưới. Nhìn xuống dưới sẽ không gây ra cảm giác sợ hãi nhưng sẽ dễ dẫn tới mất cân bằng và rồi gây sợ hãi. Và lúc đấy thì toi rồi.

Những thành viên còn lại của lớp A đều tự tìm được cách riêng của bản thân để vượt qua.

"Và chướng ngại vật cuối cùng...BÃI MÌN TRONG RAMBO 3!!!"

Present Mic lại thêm vào:

"Nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy. Nên cứ căng mắt căng chân ra mà chạy nhé!!!"

Hầu như mọi người đều nghe từ tai này sang tai khác, lúc này họ đều đang chú tâm vào những chướng ngại vật và người bên cạnh mình.

Phía sau Midoriya chính là Todoroki và Bakugou đang lao tới với tốc độ không tưởng. Đồng thời hai bọn họ cũng đang tranh nhau.

Vậy nên trong vòng này, điều quan trọng không phải là bom, mà là những thí sinh khác.

Dù rằng đang dẫn đầu, nhưng Midoriya không hề lơ là, cũng không hề chậm lại, mà lại càng nhanh hơn. Và khi chạm tới đích, Midoriya cảm giác mình như một quả bóng xì hơi vậy, sức lực trôi tuột gần hết, nhưng ánh mắt cậu nhóc lại mừng rỡ vô cùng khi đối diện với All Might.

"MIDORIYA IZUKU!!! HÃY NHỚ TỚI CÁI TÊN NÀY"

Tiếng của Mic Present vang vọng cả khán đài. Và đây chính là một bước đệm cho cả thế giới biết đến cậu.

——————————

All Might nhận ra rằng đây chính là thành quả những buổi luyện tập của Tsuna. Dù nó kì quái (khủng bố thì đúng hơn) nhưng những bài luyện tập ấy tăng phản xạ của Midoriya trước mọi hoàn cảnh. Bởi cậu nhóc không có kĩ năng cơ bản vững chãi, nên chỉ có thể ăn gian tăng vào phản xạ và bản năng mới đạt được thành tích nhanh như vậy. Dù là vậy đi chăng nữa, tiến bộ đến mức này, All Might thực sự thán phục khả năng của Tsuna. Sao mà cậu nhóc đó nghĩ ra mấy bài huấn luyện kia được nhỉ?

Reborn: *hắt xì lần 2*

—————————

Dù mới qua một vòng nhưng Midoriya đã cảm thấy vô cùng mãn nguyện, bởi cậu đã thắng bằng thực lực của mình, chứ không dựa vào may mắn. Và thực sự cậu nhóc rất mong Tsuna ở đây cùng cậu. Midoriya ngước nhìn lên khán đài, hi vọng có thể nhìn thấy Tsuna.

Đáng tiếc cho cậu nhóc, hiện tại Tsuna đang ở một nơi rất xa. Tsuna hiện tại đang ở một nơi hoang vu, đổ nát. Bên cạnh cậu là Mukuro. Mukuro đã ra khỏi cái bóng của Tsuna và tạm thời tạo ra một bản thể cho mình.

Trên tay Tsuna là danh sách những cái tên và chi tiết về từng cái tên đấy. Tsuna chỉ tay vào một cái tên:

"Người này. Quirk của người này rất hữu dụng cho mục đích của chúng ta"

Mukuro ghé xuống nhìn:

"Kufufu. Quả là rất tiện lợi"

Tsuna khẽ cười:

"Mukuro-san, em nghĩ anh đã hiểu em muốn làm gì. Vậy chúng ta hãy bắt đầu luôn"

"Đã rõ, Boss"

Mukuro ngay sau liền biến mất. Tsuna lúc này lấy ra một cái ipad, trên màn hình lại chính là đại hội thể thao Yuuei:

"Chà, có một người có thể giúp mình rồi đây"

"Mei Hatsume"

———————————

Cho bạn nào không nhớ Mei là ai

Cho bạn nào không nhớ Mei là ai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tổng KHR] Lạc vào thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ