Chương 19

4K 348 50
                                    

"Tên trộm đồ lót chỉ tập trung vào những người có số đo lớn. Thủ phạm là một tên cao to, vàng hôi, có cái điệu cười không thể nào đê tiện hơn. Nơi hắn đi qua luôn có những "vết nhờn" bí ẩn. Kiểu này thì chỉ có thầy thôi, Koro-sensei"

Koro-sensei đổ mồ hôi hột khi đọc tờ báo, nụ cười trở nên méo mó hơn bao giờ hết.

Và điều quan trọng nhất là, hầu hết các học sinh lớp 3-E đều nghi ngờ Koro-sensei vì chỉ có mình ông ta có ngoại hình giống như tờ báo miêu tả.

Karma ngồi vât chân lên bàn, cười nhạo:

"Nếu tôi là một tên trộm có tốc độ Mach 20 như vậy thì sẽ không để lại dấu vết đâu"

Cậu ngừng một lúc rồi nói:

"Nếu ông ta làm những chuyện như thế này, ông ta biết chắc chắn tư cách giáo viên của mình sẽ không còn"

"Đứng trên phương diện của một thầy giáo quái vật như ông ta mà nói, việc đánh mất lòng tin của học sinh chẳng khác nào bị ám sát vậy"

Nagisa lẳng lặng nghe Karma nói, khẽ mỉm cười nhẹ nhõm:

"Ừ, tớ cũng nghĩ vậy"

"Nhưng mà này, vậy tên trộm là ai?..."

Kayano định nói, nhưng bị cắt ngang của một giọng nói khác:

"Fuwa-san?"

Được nhắc tên, Fuwa hưng phấn mà nói ra giả thuyết của mình:

"Một phần không thể thiếu trong truyện cổ tích "anh khùng", một tên phản diện đúng nghĩa, một tên Koro-sensei giả!!!"

Karma nghe lời suy luận của Fuwa thì cười cười, đôi mắt hiện lên vài tia xảo trá:

"Tớ sẽ nhờ Ritsu tìm kiếm thêm thông tin. Có vẻ như đã có được phần kế hoạch. Cho dù mục đích của hung thủ có là gì đi chăng nữa..."

Tất cả đều hiểu được ý mà Karma muốn nói là gì. Nagisa thì có chút bất ngờ, vì cậu ấy lại quan tâm đến Koro-sensei. Đây là một việc tốt, phải không?

-----------

"Số mệnh của Koro-sensei là phải chết"

Tsuna nói, với chất giọng đều đều và bình thản. Còn Gakuhoo thì quan tâm đến lời nói của cậu hơn:

"Ý cậu là gì?"

"Quy luật của thế giới này không cho phép hắn ta được tồn tại. Chúng đã lợi dụng điều đó"

Gakuhoo nhíu mày, nghiêm túc hơn bao giờ hết:

"Peinorel? Chúng làm vậy vì mục đích gì?"

Tsuna gõ gõ bàn, tròng mắt khẽ đảo, cười nhạt:

"Chúng muốn phá vỡ quy luật của thế giới này"

Gakuhoo cũng cười, nhưng không hề có ý cười trong đôi mắt tím than ấy:

"Kết hợp tất cả mọi thứ, tôi có thể hiểu đại khái"

"Nhưng vẫn còn nhiều thứ chưa rõ ràng"

Tsuna thở dài, nhún nhún vai rồi rời khỏi phòng chủ tịch.

[Tổng KHR] Lạc vào thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ