Chương 31 (1)

2.6K 230 16
                                    

Bữa tiệc là để các thế lực trên thế giới công nhận sự tồn tại của Vongola. Dù rằng chưa thể ngay lập tức bước lên ngai vương của thế giới ngầm, Vongola đã được coi là một tồn tại không thể coi thường.

Bữa tiệc kết thúc nhưng một chuyện đã xảy ra.

Tsuna lo lắng hỏi Mukuro:

"Chuyện gì đã xảy ra?"

"Nagi đột nhiên ngất xỉu và không thể tỉnh dậy. Ta cũng không thể xâm nhập vào tâm trí của con bé được. Ngoài ra thì, có dấu vết của lửa sương mù"

Tsuna nghĩ ngợi một hồi rồi cười:

"Hành động vội vã như vậy sao?"

"Chúng ta không có nhiều thời gian"

Gokudera cảm giác được trận chiến đã chính thức bắt đầu. Tsuna khép hờ mắt, đúng là không thể tránh khỏi thương vong. Bàn tay cậu siết lại thành nắm đấm khi nghĩ tới điều này nhưng Tsuna không để lộ sự khó chịu của mình qua khuôn mặt.

————————-

Đêm đến

"Tsuna"

Tsuna đứng cạnh bên cửa sổ, không mấy bất ngờ vì một giọng nói vang lên:

"Cậu đang khó chịu sao?"

Reborn tiến lại gần Tsuna, nhìn đôi bàn tay đang nắm chặt của cậu. Tsuna quay ra nhìn hắn, nghiên đầu, cười cười.

Reborn cúi đầu, im lặng một lúc rồi cất tiếng;

"Tại sao?"

Ánh mắt Tsuna trở nên ảm đạm nhưng cậu vẫn gượng nở nụ cười:

"Xin lỗi, Reborn. Em không mong anh hiểu cho em nhưng em buộc phải lựa chọn"

Lúc này, Reborn ngẩng đầu lên nhưng đôi mắt vẫn giấu dưới chiếc fedora:

"Anh không trách em, chỉ trách bản thân không ngăn em sớm hơn. Khi mọi chuyện vừa mới bắt đầu"

"Nghe này, Reborn"

Tsuna áp hai tay vào má hắn, nhìn thẳng vào đôi mắt đầy đau thương của tay sát thủ kia:

"Định mệnh đã an bài tất cả chúng ta. Vì thế, chỉ có cách tiến về phía trước mà thôi. Anh hiểu rõ điều này nhất mà"

Một trái tim không thể yêu và một trái tim theo đuổi một tình yêu vô vọng.

———————

Trận chiến. Bắt đầu.

Chỉ sau một đêm, tất cả bảo vệ của toà nhà đã biến mất, mọi thiết bị theo dõi và bảo vệ bị phá huỷ.

Lớp 3-E đã nhận ra được sự kì lạ này. Karma tỏ vẻ lo lắng:

"Tình hình đang rất là không ổn rồi đây"

"Chính phủ đã hành động rồi. Một cách rất nhanh chóng"

Koro-sensei không quá bất ngờ. Không ai quá lo lắng là vì bọn họ đều có khả năng tự bảo vệ bản thân. Hơn nữa đoàn kết là sức mạnh. Nhờ đoàn kết mà lớp 3-E đã chiến thắng lớp A và chống trọi được với chính phủ. Không chỉ vậy, bọn họ còn có Itona, Nagisa và Kayane được Tsuna huấn luyện. Nếu không thể đánh bại, họ vẫn có thể kìm hãm bước chân của địch.

[Tổng KHR] Lạc vào thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ