Nơi diễn ra bài kiểm tra là một thành phố mô phỏng. Cũng không khác so với thành phố bị bỏ hoang là bao. Tsuna có thể thấy cô nhóc sáng nay cùng với cậu nhóc kính vuông kia. May mắn thay, Bakugou không có ở nhóm này.
"Và bắt đầu!!!"
Đáp lại cho giọng nói vang ra như loa ấy là sự im lặng.
"Sao vậy?! Chiến trường thực sự không có vụ đếm ngược đâu! Chạy! Chạy đi! BÀI THI BẮT ĐẦU!!!"
Và gần như đồng thời, tất cả mọi người đều lao đi. Chỉ còn lại Midoriya không kịp phản ứng và Tsuna vẫn đang đứng yên.
"Ể ể ểeeee!"
Midoriya vội vã định chạy theo họ thì Tsuna liên kéo cậu chạy về phía ngược lại:
"Ểeeeeee! Tại sao lại chạy về hướng đấy?!"
Tsuna không quay đầu lại nhìn gương mặt thất thần của Midoriya:
"Tội phạm sẽ được phân bố rộng rãi khắp nơi, đi đến nơi vắng người sẽ gặp nhiều tội phạm hơn"
"N-Nhưng không phải là sẽ nguy hiểm hơn sao?!"
"Nguy hiểm? Chưa có đâu"
CRASH! Bốn con robot khổng lồ đồng thời xuất hiện, bao vây tứ phía. Midoriya liền xanh mặt, cậu còn chưa có cơ hội dùng thử sức mạnh của All Might. Tsuna đeo vào tay một chiếc nhẫn có viên ngọc màu xanh lục:
"Electtrico Reverse"
Ầm!! Những tia lửa điện màu lục lao tới những con robot gây ra những tiếng nổ lớn. Những con robot bị những tia lửa điện cuốn lấy, vỡ vụn thành từng mảnh. Midoriya há hốc mồm, trợn mắt lên. Cả những người đang theo dõi cuộc thi cũng há hốc mồm kinh ngạc.
Thậm chí All Might muốn hộc máu. Không phải tên nhóc đó bảo kosei là lửa sao?!!! Dù thế nào đi nữa thì sức mạnh của tên nhóc đó cũng thật kinh khủng.
Electtrico Reverse là một trong những kĩ năng của Lambo, nhưng vì không thể tích điện trong cơ thể như nhóc bò nên Tsuna chỉ có thể thay thế bằng lửa sấm sét.
Sau đó, Tsuna tiếp tục công cuộc lôi Midoriya đi khắp nơi, tàn phá hết những gì chắn đường họ.
Thời gian giới hạn và chiến trường ác liệt. Chỉ có điều này mới làm mọi người nhiệt huyết hơn và thể hiện hết khả năng của mình. Sáng suốt. Nhanh nhẹn. Quyết đoán. Và tất nhiên là sức mạnh áp đảo.
"Năm nay có vẻ tốt đấy"
"Chưa chắc đâu. Thứ sẽ kiểm tra sức mạnh của chúng. Chính là nó!"
Từ giữa những toà nhà, một con robot khác hẳn xuất hiện. Cơ thể nó đồ sộ tựa như một toà lâu đài. Chỉ nhìn thôi cũng cảm nhận được sức tàn phá của nó.
Tất cả các thí sinh khi nhìn thấy nó liền lập tức quay đầu chạy. Midoriya cũng định quay người chạy theo, nhưng cậu nhóc lại nhìn thấy cô bé hồi sáng vấp ngã vì kiệt sức.
Midoriya lần nữa, theo bản năng, lao đầu về phía con robot ấy. Tsuna hiển nhiên quan sát được tình hình, nên cậu cũng không cản Midoriya, chỉ là...
Midoriya lao như bay về phía con robot, cậu nhảy lên, vung tay ra, như thể muốn dồn cả sinh mạng của mình vào cú đấm ấy vậy. Đó là nguyên tắc của một anh hùng. Gồng lên từng bó cơ trong cơ thể, và hét thật lớn.
"SMAASHH!!!"
Và tựa như một phép màu, Midoriya đánh bay con robot chỉ bằng một hit.
Tuy bất ngờ vì kết quả mình đạt được nhưng Midoriya không hề quên rằng mình đang rơi tự do:
"Áaaaaaaa!"
Midoriya cố sử dụng sức mạnh của mình rồi cậu nhận ra cánh tay lúc nãy đánh nát con robot kia đã gãy vụn. Midoriya nhắm chặt mắt, âm thầm cầu nguyện cho chính mình. Nhưng khi tiếp đất cậu nhóc lại cảm thấy êm ái và ấm áp kì lạ. Tuy nhiên, Midoriya đã trực tiếp ngất xỉu đi trước khi kịp nhìn rõ mình đã tiếp đất thế nào.
Tình thế hiện tại chính là Midoriya đang bất tỉnh nhân sự trên người Tsuna. Nhưng Tsuna không quan tâm tới việc đấy cho lắm. Ánh mắt cậu lộ tia tức giận khi thấy cánh tay của Midoriya bầm tím và nát vụn. Nhờ có chiếc vòng Clover (cỏ ba lá) kia cộng với ngọn lửa mặt trời không ngừng truyền vào cơ thể cậu nhóc của Tsuna nên những mảnh xương đang dần lành lại.
Ochako thấy Midoriya tiếp đất an toàn cũng thở phào nhẹ nhõm, cô nhóc lại quay ra nhìn Tsuna. Lúc đó Ochako đã rất gần với Midoriya rồi vậy mà Tsuna còn nhanh hơn cô, trực tiếp đỡ lấy Midoriya. Hơn nữa, qua bài kiểm tra khó khăn vậy mà cậu ấy lại không đổ một chút mồ hôi hay tỏ ra mệt mỏi chút nào. Điều đó đã đủ để Ochako cảm thấy khâm phục rồi.
"Bài kiểm tra kết thúc!"
Các thí sinh, vây quanh Tsuna và Midoriya, bàn tán. Về năng lực quái lạ và khủng bố. Về tính cách rụt rè kém giao tiếp. Những lời đó chứa đầy sự kinh ngạc, ghen tỵ, phẫn nộ.
Riêng cậu nhóc kính vuông thì lại kinh ngạc với hành động của Midoriya:
Mấy người mù hết rồi à? Đâu phải là về chuyện đó? Cậu ta đã lao vào để cứu cô gái kia. Cậu không còn thời gian và ở một vị trí an toàn. Mặc dù vậy cậu ta vẫn lao vào mà không do dự. Lẽ nào đây là một phần của bài kiểm tra?
Sau khi bài kiểm tra kết thúc, một bà lão hiền hậu đi tới, trên tay là một cây gậy hình ống tiêm. Đó chính là cô gái hồi phục - Kango Kyouyu. Cô ấy có khả năng khuyếch đại và tăng tốc quá trình hồi phục. Nhờ cô ấy mà Yuuei mới có thể thực hiện được bài kiểm tra đầu vào của mình. Nếu không khó có thể đánh giá được khả năng thực sự của các thí sinh. Và cách để sử dụng sức mạnh đấy chính là
CHỤUUUTTT!
Một nụ hôn.
Điều này có chút mới mẻ với mọi người.
Tsuna nhìn thấy cả nội thương lẫn ngoại thương của Tsuna đều đang hồi phục thì lo lắng trong lòng cũng được buông xuống. Cậu rũ mắt, không rõ là đang nghĩ gì.
Bài kiểm tra cứ như vậy mà kết thúc