Chương 10

5.2K 466 61
                                    

"Tsuna, tôi đã tìm được một chút thông tin"

Shouichi đẩy gọng kính, đưa cho Tsuna một tập tờ giấy.

Hiện họ không còn ở trong lớp học trên đồi nữa mà thuê một căn nhà nhỏ, đủ để cho Shouichi và Spanner thực hiện các thí nghiệm của mình.

Không một chút nóng vội, Tsuna đưa mắt nhìn từng con chữ khô khan trên giấy, không khỏi híp mắt nở nụ cười:

"Một học sinh mới, và còn mạnh hơn cả Ritsu sao?"

"Hình như cậu ta là vật thí nghiệm"

Spanner nói, trong khi đổ kẹo vào khuôn. Điều đầu tiên anh ta làm sau khi kiếm được tiền chính là mua nguyên liệu làm kẹo. Niềm đam mê với kẹo của anh ta cũng giống như Byakuran vậy.

"Tsuna-kun"

Enma của hiện tại và của 10 năm trước dường như chẳng khác biệt gì mấy. Hậu đậu, nhút nhát, trên người luôn chất đầy vết thương, có chăng chỉ là chiều cao tăng lên và khuôn mặt bớt đi vài phần non nớt. Tất nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài.

Tsuna nhìn lướt qua cậu một lượt rồi nói:

"Cậu muốn đi làm nhiệm vụ luôn sao?"

Enma phất tay, cười cười:

"Chỉ là mấy vết thương nhỏ thôi mà. Với cả, tớ muốn giúp Tsuna"

"Được thôi, cảm ơn cậu"

Tsuna thở dài bất đắc dĩ:

"Dù sao thì sắp tới sự yên bình này sẽ bị phá vỡ bởi một đám người nào đó"

Enma vỗ vai an ủi cậu với ánh mắt cảm thông. Vongola Familia là nhà mạnh nhất, cũng là nơi lộn xộn nhất, náo loạn nhất.

Nhìn bóng lưng Enma khuất dần sau cửa, Tsuna quay ra nói với Shouichi:

"Trông chừng cậu ấy giúp tôi nhé, Shoiuchi"

"Được"

Shouichi đáp ứng mà không có chút do dự nào, cậu hiểu rõ ý định của Tsuna là gì.

Bầu trời quá quen với việc làm chủ thế giới. Cho tới khi nó nhìn thấy mặt đất, nó nhận ra mình đã quá tự cao.

Tsuna vân vê mép giấy:

"Cậu ấy có thể chính là chìa khóa, là yếu tố để đột phá hoặc là..."

--------------

Tsuna im lặng nhìn màn hình máy tính đang chuyển động không ngừng, sắc mặt không có một chút biến hóa.

"Etou..., cậu không định ngăn họ lại sao, Tsuna-kun?"

Shouichi thắc mắc, khẽ đẩy cặp kính cũ kĩ.

Spannet ngồi một bên, im lặng nhâm nhi cây kẹo của mình, ánh mắt hứng thú nhìn vào màn hình.

Tsuna vuốt ve chiếc nhẫn trên tay theo thói quen, giọng điệu vui vẻ lạ thường:

"Cậu coi thường Koro-sensei quá đó, Shouichi"

------------

Hiện tại thì Koro-sensei đang bị dồn vào thế yếu bởi Itona, tuyệt chiêu bí mật đã được sử dụng, một vài xúc tu bị chặt đứt. Hơn nữa Itona luôn đánh thẳng vào điểm yếu của Koro-sensei.

[Tổng KHR] Lạc vào thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ