Chapter VIII

227 9 1
                                    

Chapter VIII

"Tulala ka yata dyan? May pinoproblema ka ba?" Untag ni Ryan sa kanya. Nandoon sila sa loob ng opisina nito.

Hindi niya din maintindihan kung bakit naiisip niya pa din yung pagkanta ni Ryan. Dalawang araw naman na ang lumipas simula ng mangyari yun. Hanggang ngayon ay naalala niya pa rin yun.

"Sige Janelle, dito ka lang huh? I'll sing that song for you." Bulong ni Ryan ng mag sitayuan na ito at ang mga kaibigan nito.

Napakagat labi nalang siya dahil bigla siyang nakaramdam ng kilig. Kitang kita niya ng magsiakyat ang mga ito sa stage. Biglang naghiyawan ang mga kababaihan at mga baklang naroon. Sino ba namang hindi hihiyaw? Eh ang gugwapo ng mga umakyat sa stage. Pumuwesto na ang mga ito sa kanya kanyang lugar. Sayang at hindi siya naipakilala ni Ryan sa mga ito. Nakilala niya lang ang mga kaibigan nito ayon na rin sa naririnig niya sa naging usapan ng mga ito.

Si Ryan at Cyron ang vocalist ng mga ito. Hindi niya pa lang alam kung ano ang pangalan ng banda ng mga ito.

"Oh my God! Si Ryan nandito siya! Ryan, i love you! Sakin ka nalang, wag ka na dun kay Elise!" Narinig niyang sigaw ng isang babae.

Ngumiti lang si Ryan na lalong nagpatili sa mga babae. Maya maya ay nagsimula na silang tumugtog. Nanlaki ang mga mata niya ng ang nirequest niyang kanta ang unang tinugtog ng mga ito.

"This song was requested by this particular girl ill be calling by the nickname Jan-Jan. This one is for you." Ani Ryan at tumingin pa talaga sa direksyon niya saka kumindat.

Bumilis ang pagtibok ng puso niya. Hindi niya alam kung bakit. Halos hindi na niya marinig ang naging tilian ng mga babae doon dahil sa sinabi at ginawi ni Ryan. Ang tanging naririnig niya lang ay ang boses nito at ang pagtibok ng kanyang puso.

"Wherever you are tonight girl

I'll see you in my dreams

Wherever I go tomorrow

You'll be here next to me

And though we are a world apart I know you'll never be that far

'Cause here in my heart

There's a picture of us

Together forever

Unfaded and unbroken

Wherever you are

Your love covers me

Forever more you'll be

Here in my heart

Whenever I miss you so much

It's more than I can bear I won't cry,

I'll just close my eyes

And know you'll be there

Your kiss and your touch

I'll never forget

'Cause you're as close

As my very next breath

'Cause here in my heart

There's a picture of us

Together forever

Unfaded and unbroken

Wherever you are

Your love covers me

Forever more you'll be

Here in my heart

And though we are a world apart I know you'll never be that far

My SOUL Mate?? (RGB #1) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon