Chapter 9

1K 55 1
                                    

Kyle

The following day, I woke up feeling so tired. Yung pakiramdam ko parang nag jogging ako ng isang buong gabi, this is all Chloe's fault. When I walked out from my room, I immediately check the guest room and surprisingly wala na doon si Chloe.

"Nana, where's Chloe?" Nakita ko si nana sa sala habang inaayos ang family pictures namin.

"Maagang umalis si Chloe. Ang bilin niya sabihin ko daw sayo na magkikita kayo sa NP mamayang gabi."

"Okay po. Salamat." Sabi ko kay nana and headed straight to the kitchen. I don't feel like eating breakfast kasi feeling ko maduduwal ako 'pag nakakain ako. Mas gusto ko uminom ng malamig na pink milk sa Pink Bubble.

"Aalis ka na? Hindi ka man lang kakain ng agahan?" Umiling ako kay nana at hinalikan siya sa pisnge.

"Bye po. Pupunta na ako sa school."

Pagkalabas ko ng bahay nakita ko yung driver naming nagaantay sa garage.

"Kuya ako nalang po mag mamaneho ngayon." He gave me the key.

-

"Good morning sir! Long time no see." Sabi nung staff ng pink bubble.

"Good morning." I answered her.

"The usual po ba?"

"Yes, and one iced coffee please." Sabi ko. Nag message si Jake saakin at ang sabi niya matagal daw natapos yung meeting nila with the BOT and he apologized for not being able to call. Ayaw niya din naman maistorbo ako sa pagtulog ko.

"Here's your order sir." Sabi nung babae.

"Thank yo—" A guy suddenly grabbed the milk tea.

"Excuse me po. Order po 'yan ni sir Kyle." Sabi nung babae. Hindi na ako nakapagsalita kasi nasa kamay na niya yung pink milk ko.

"Ohh I'm sorry. I thought it was mine. Sorry." He returned my pink milk.

"It's okay, busy ka kasi sa phone mo kaya hindi mo napansin." Sabi ko sakanya.

"Oo nga eh." I smiled at him at umalis na sa counter. Ayaw kong magtagal dahil naghihintay si Luke saakin doon sa campus.

"Kyle!" Someone called out my name kaya napalingon ako sa direksyon ng tumawag.

"Kyle, right? I'm sorry. You forgot your wallet." Yung lalaki pala kanina at napakaclumsy ko dahil naiwan ko yung wallet ko doon sa counter.

"Thank you. Hindi ko napansin naiwan ko pala." Sabi ko.

"It's okay mukhang busy ka kasi sa phone mo kaya hindi mo napansin." Wait, ginamit niya ba yung sinabi ko sakanya? Gaya-gaya.

"Not bad." I said.

"By the way, I'm Alexander." Iniabot niya ang kamay niya saakin.

"I'm Kyle. Nice meeting you Alexander."

"Same with you, Kyle. Sige mauuna na ako." Umalis siya leaving me there standing and stunned by his looks.

How would I describe Alexander? He has a blonde hair; his height is more or less 5'11 so he's tall enough and his skin is white halatang mayaman at high maintenance. His body as well is worth drooling. Not to be pervert pero you can really see the hotness of his body from his fitting shirt.

"Drooling over someone?" Mukha ni Jeff yung nagbalik ng diwa ko.

"Thank you." Sabi ko sakanya. Nasa harapan na niya ako.

Dream Guy 2 (BoyxBoy) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon