[Mei Haruno and Hendrick Niel Hoffman on Multimedia--]
Mei's POV
Boyfriend ko ba talaga siya?!
Bullshit!
Paano niya ako nagawang iwan?!
Ang sakit at hapdi na ng ulo ko dahil kanina pa nakasabunot ang nilalang na ito saakin at kinakaladkad niya pa ako dito sa gubat. Kung anu-anong mga sanga ng puno na ang tumama sa balat ko. Kung anu-ano naring mga bato ang tumatama sa katawan kong hubad kaya't puro galos na ako.
Ang hapdi-hapdi na ng katawan ko.
Pakiramdam ko din ay mauubusan na ako ng buhok. "P-please, pakawalan m-mo na ako...." Umangil siya ng pagkalakas-lakas.
Anong klaseng nilalang ito?
Hindi na ako makaaninanaw kung nasaan kami basta't naramdaman ko nalang na hiniga na niya ako dito sa isang higaan na yari sa bakal na nakapapanginig saakin dahil wala akong saplot.
Damang-dama ko ang lamig ng bakal at hapdi na dulot ng mga sugat ko sa katawan. Idagdag mo pa ang pananakit ng ulo ko dahil sa ilang minutong paghila niya sa buhok ko kanina.
Tinali niya ang mga kamay at paa ko at hindi ako makalaban dahil hinang-hina na ako.
Napahagulgol ako nang makita ko ang hawak niya.
Isang karayom na may pulang sinulid.
"A-anong gagaw---"
Napahiyaw ako nang bigla niyang itinahi ang talukap ng mga mata ko hanggang sa sumara ito.
Ramdam na ramdam ko ang bawat tusok ng karayom sa talukap ng aking mata, pati narin ang hibla ng sinulid.
Mukhang nasisiyahan pa ang halimaw na ito sa mga palahaw ko kaya't mas binagalan niya lang ang pagtahi.
Napasigaw nanaman ako nang sinimulan naman niyang tahiin ang kabilang talukap ng mata ko.
Iyak lang ako ng iyak. Kanina ko parin nararamdaman ang mainit na likidong umaagos sa mukha ko.
Umiiyak na ata ako ng dugo...
"P-parang awa m-mo na....T-tama na..."
Marahan niyang ibinuka ang mga hita ko. Hindi ko alam kung ano ang gagawin niya. Hindi ko siya makita dahil sa tinahi niya ang talukap ng nga mata ko.
Nakikiramdam lang ako.
Bullshit!
Napaigtad ako sa sakit nang tusukin niya ng isang matulis na bagay ang puri ko.
Sigaw ako ng sigaw, baka sakaling may makarinig sakin. Pero, mukhang bigo ako at nawawalan narin ako ng pag-asa na baka sakaling sumulpot ang boyfriend ko at mailigtas ako.
Tangina ni Hendrick.
Pinasok niya ang napakaraming matulis na bagay sa puri ko.
Napakasakit!!!
Gusto ko na lang mamatay!!
Sobrang nanginginig na ang katawan ko at walang humpay ang mga luha ko sa pagtulo. "P-patayin mo na ako.....please lang, p-patayin mo na a-ako..."
Sana binaril na lang niya ako para namatay agad ako, hindi yung pinapahirapan niya pa ako.
Manhid na manhid na ang katawan ko. Laking pasasalamat ko dahil mukhang tumigil narin ang nilalang na iyon sa pagpapahirap saakin.
Narinig kong bumukas ang pintuan at may nagsalita.
kilala ko ang boses na iyon.
"Good job dear Brother."
BINABASA MO ANG
Experimental Island
Mystery / Thriller"It's more fun to conduct an ingenious experiment on HUMANS."