Biện Bạch Hiền tuy không xuất hiện trước giới truyền thông, nhưng cậu được xem là fashionista với gu thời thời huyền bí và quyến rũ từ sự kết hợp giữa thời trang Châu Á và Châu Âu.Những bộ trang phục của cậu đều được nhà thiết kế riêng Ý An thiết kế.
"Sửa lại, cái gì là xinh đẹp dễ thương, tôi không cần.
Hôm nay tôi muốn các người phải trang điểm cho tôi thành một người phụ nữ chững chạc, thuần thực, trưởng thành có hiểu chưa?."
Biện Bạch Hiền nhìn vào mấy thợ trang điểm nói một cách nhiêm túc, hôm nay cậu sẽ xuất hiện với vai trò một người thừa kế, tổng giám đốc của tập đoàn Biện Thị.
"Da, thiếu gia "
Nói xong Biện Bạch Hiền vẫn như cũ nhìn xuống màn hình điện thoại trên tay của mình.
Hôm nay cổ phiếu của Biện Thị bị rớt giá vì cái tin Biện Chấn Nam sẽ rút lui ra khỏi Biện Thị, giao Biện Thị lại cho đứa con trai 21 tuổi của mình cai quản.
Bảy giờ tối tài xế đưa Biện Bạch Hiền và Chung Tử Hồng đến khách sạn The Palm.
Vừa mới bước chân ra khỏi cửa thang máy tại tầng 25, nơi được tổ chức buổi tiệc sinh nhật, đập vào mắt cậu chính là Lục Cẩn Phi.
Lục Cẩn Phi với bộ âu phục màu xanh nhạt, đứng trước cửa không biết từ bao giờ để chờ cậu
Lục Cẩn Phi sửng sờ tại chỗ vì nét đẹp trưởng thành của cậu.
Ánh mắt kinh ngạc không thể che giấu được sự khát khao muốn chiếm cô làm của riêng.
" Bạch Hiền , hôm nay em thật xinh đẹp."
Lục Cẩn Phi bước tới ánh mắt đắm đuối nhìn cậu nói với giọng yêu thương, Lục Cẩn Phi không thể phủ nhận cách trang điểm phối hợp với trang phục này càng tôn lên sự sang trọng quý phái trên người của cậu
"Anh đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó.
Tôi và anh không thể nào, trong lòng tôi đã có người chung ý."
Biện Bạch Hiền cố tình nói ra những lời tuyệt tình, cậu và Lục Cẩn Phi quen biết nhau từ nhỏ, nhưng cô chưa từng một lần rung động vì anh.
"Ý trung nhân.
Bạch Hiền em đừng nói với anh, người chung ý của em chính là người mà ngay cả mặt em cũng chưa từng nhìn thấy.
Người đã cứu em vào mười mấy năm trước."
Lục Cẩn Phi cười chế giễu nói, trong lòng anh thầm nghĩ chuyện đã trôi qua mười mấy năm muốn tìm tung tích một người không biết dung mạo không biết tên đúng thật là việc mò kim đáy biển.
"Phải! chính là anh ấy vậy thì sao?."
Nếu trong lòng của Lục Cẩn Phi đã suy nghĩ như vậy, Biện Bạch Hiền đành nói theo anh.
Thật ra Biện Bạch Hiền không hề yêu ai, nhưng trong lòng cậu thật sự muốn tìm ra người đã cứu mạng cậu , dù sao anh ấy cũng đã hy sinh đỡ thay cậu một viên đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...