Chương 87 : Không Thở Nổi

631 16 0
                                    



Nghe những lời Du Trinh Trinh nói nét mặt Phác Xán Liệt trở nên tái xanh, chỉ cần nghĩ đến việc Biện Bạch Hiền sẽ vĩnh viễn biến mất trong cuộc đời của anh, Phác Xán Liệt liền sa sầm mặt.

Bàn tay từ phía sau đang ôm Bạch Hiền vào lòng chợt siết chặt hơn, anh không hề biết hình động vô tình này của anh chính là sự bày tỏ của bản tính độc quyền chiếm hữu của loài sói hoang.

Những gì Phác Xán Liệt anh đã nhận định thuộc về anh, dù trời có muốn đoạt lấy cũng không thể được.

" Vậy bây giờ phải làm sao?."

Phác Xán Liệt đứng một bên lên tiếng, anh đã từng nghe qua về căn bệnh suy thận này, nhưng anh thật sự không biết quá trình trị liệu bao gồm những gì.

Nghe Phác Gia Vỹ hỏi ánh mắt đau thương của Phác Xán Liệt chợt bình tĩnh hẳn lên, anh nhìn chăm chăm vào Du Trinh Trinh chờ nghe cô nói.

"Suy thận cấp tính có ba cách điều trị, cách thứ nhất là thay thận nhân tạo, cách thứ hai là lọc thận, nhưng hai phương pháp này điều để lại di chứng.

Người bệnh không thể hội phục lại trạng thái sức khỏe như xưa."

Nói đến đây đột nhiên Du Trinh Trinh dừng lại ánh mắt sắc bén quan sát sắc mặt của Phác Xán Liệt , cô muốn biết người đàn ông này thật sự yêu vợ của mình đến cỡ nào.

Nghe Du Trinh Trinh nói sức khỏe sẽ không hồi phục lại bình thường, trong lòng anh hiện lên cảm giác bi thống khó tả.

Anh biết Biện Bạch Hiền tự hào nhất chính là bản lĩnh vượt trội người cùng với thể năng mạnh khỏe, nếu trong người cậu cứ bị chứng bệnh này bao quanh, chắc chắn tinh thần Biện Bạch Hiền sẽ suy sụp.

Đột nhiên Phác Xán Liệt nghĩ đến việc gì liền ngước mặt lên nhìn thẳng vào Du Trinh Trinh nghiêm túc nói, làm cô hơi bỡ ngỡ với sát khí tỏa ra từ trong ánh mắt của anh.

" Vậy còn cách thứ ba là gì?."

Sự ngỡ ngàng chỉ duy trì một hai giây, Du Trinh Trinh liền phát huy bản năng của bác sĩ.

"Theo ý kiến chuyên nghiệp của tôi, tôi thấy cách thứ ba là cách tốt nhất.

Chỉ cần có người chịu hiến thận cho Phác phu nhân, vậy chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật ghép thận ngay.

Sau khi ghép thận xong sức khỏe của Phác Phu nhân sẽ hồi phục lại trạng thái ban đầu."

Du Trinh Trinh nhìn Phác Xán Liệt nói với giọng nghiêm túc, đối với những người có tiền có quyền như Phác Xán Liệt chuyện tìm một quả thận chỉ là việc đơn giản giống như một cái búng tay.

Phác Gia Vỹ nghe vậy liền lao người ra cửa phòng bệnh, muốn cho thuộc hạ đi tìm người hiến thận ngay.

" Đứng lại!."

Đột nhiên giọng nói lạnh như băng của Phác Xán Liệt vang lên từ phía sau, làm Phác Gia Vỹ kinh ngạc dừng bước chân của mình lại quay đầu nhìn anh hai.

" Anh hai, anh đừng lo em sẽ phái người đi tìm quả thận tốt nhất cho Anh dâu."

Phác Gia Vỹ vội vàng lên tiếng anh biết bây giờ chứng bệnh của Bạch Hiền rất trầm trọng không thể chằn chờ được lâu.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ