Sau khi thuộc hạ của Phác Xán Liệt giải quyết xong đám người bên ngoài, lúc họ xông vào trong nhìn thấy Biện Bạch Hiền trên người phất phơ mùi tanh của máu, cặp mắt tỏa ra đằng đằng sát khí bước đi chậm rãi về phía của mấy nhà nghiên cứu gia.Trong lúc này đột nhiên Biện Bạch Hiền nói ra một câu gì đó bằng tiếng Hy Lạp cổ đại làm nét mặt kinh hòang của bọn họ lập tức chuyển sang nghi ngờ, sau vài giây định thần lại họ mới cuối đầu suy ngẫm.
Người của Biện Bạch Hiền biết tiếng Hy Lạp nhưng về phần tiếng Hy Lạp cổ đại thì phải bó tay, không ai biết cậu đang nói gì.
Chỉ có một mình Phác Xán Liệt là hiểu, anh mím đôi môi mỏng của mình gật đầu trong vẻ thỏa thích nhìn Biện Bạch Hiền bằng ánh mắt yêu thương.
" Được!
Tôi sẽ nói, nhưng cậu nhất định phải giữ lời."
Một nhà nghiên cứu gia lớn tuổi nhất, nhìn Biện Bạch bằng ánh mắt phân vân dùng tiếng Hy Lạp của hiện đại nói nên người của Phác Xán Liệt hiểu ông nói gì.
Biện Bạch Hiền nhìn ông ta gật đầu trong sự quả quyết, sau khi nhận được lời cam kết từ Biện Bạch Hiền ông mới an tâm tiến đến một bức tường bên phải làm bằng kính.
Không thể diễn tả được nét mặt kinh ngạc của mọi người khi nhìn thấy tay người nghiên cứu gia vừa sờ vào bức tường kính, bức tường đột nhiên nhiên chuyển sang trong suốt, một cái két sắt hiện ra rõ ràng trước mắt mọi người.
Ông cẩn thận ấn vào mật mã, mở két sắt ra.
Lúc này tất cả ánh mắt của mọi người đều dồn hết trên món đồ trong tay ông, không ai để ý đến một tên thuộc hạ của Santos còn đang nằm thoi thóp dưới mặt đất chuẩn bị phản kích.
Nhìn thấy vật quan trọng sắp rơi vào trong tay của kẻ địch, hắn dùng hết sức còn lại vươn khẩu súng nhắm vào người của Phác Xán Liệt nổ súng.
Tuy đang chăm chú vào vi-rút Anthrax 001 trên tay nhà nghiên cứu gia, nhưng cậu vẫn biết được có người muốn thừa nước đục thả câu, thừa lúc cô không chú ý tập kích cậu
Biện bạch Hiền không quan tâm, cho dù hắn có hung hăng đứng trước mặt cô, cô cũng chẳng xem ra gì huống hồ gì bây giờ hắn chỉ còn lại nửa cái mạng.
Phác Xán Liệt tin rằng với năng lực của cậu lơ là thừa sức để tránh một viên đạn, vả lại vật trong tay của nhà nghiên cứu gia quan trọng hơn.
"Pằng........."
Trong tình huống hoảng loạn Biện Bạch Hiền đã nhanh tay tráo đổi ống thủy tinh chứa đựng vi-rút Anthrax 001 trong tay nhà nghiên cứu gia bằng một ống thủy tinh khác, cậu lập tức cắt nó vào trong túi áo.
Biện bạch Hiền còn chưa kịp tránh viên đạn, Phác Xán Liệt đã khẩn trương quá độ sợ cậu bị thương nên xông tới che chở cho Biện Bạch Hiền , anh dùng thân thể cao lớn của mình ôm thân thể mảnh mai của cậu xoay một vòng để tránh đạn, nhưng không ngờ khi Phác Xán Liệt vừa tránh được viên đạn thứ nhất tên thuộc hạ của Santos liền nổ thêm một phát súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...