Giọng nói lạnh lùng của Biện Bạch Hiền làm Quyển Ni lo lắng trong lòng." Dạ, chủ nhân."
Nói xong Quyển Ni vội vàng cúp máy, chỉ trong vòng nửa tiếng Quyển Ni đã leo từ ống nước ngòai cửa sổ phòng ngủ của Bạch Hiền vào trong phòng.
Quyển Ni trên người mặc bộ đồ da màu đen bó sát vào thân thể quyến rũ của mình, để tiện cho cô hành động không bị vướn bận.
Cô cung kính đứng trước mặt Biện Bạch Hiền khom người hành lễ.
" Chủ nhân."
Biện Bạch Hiền trên người mặc cái đầm ngủ màu xanh nhạt ngồi dựa lưng vào đầu giường, nét mặt nhợt nhạt nhìn Quyển Ni.
Cặp mắt sắc bén của Quyển Ni liền quan sát Biện Bạch Hiền .
" Chủ nhân, sức khỏe của người như thế nào?."
Quyển Ni nhìn Biện Bạch Hiền lo lắng hỏi, chỉ một thời gian ngắn cô không gặp chủ nhân, sao thần sắc cùng với khí thế của chủ nhân lại suy giảm đến như vậy.
" Sau khi làm phẫu thuật xong sức khoẻ của tôi còn chưa hồi phục được, hiện tại không thể dùng sức, trối gà không chặt."
Biện Bạch Hiền nhìn Quyển Ni nói với giọng bất lực.
"Nhưng cô không cần lo lắng, chỉ cần tôi tịnh dưỡng một thời gian sẽ hồi phục lại như xưa."
Nghe Biện Bạch Hiền nói vậy Quyển Ni mới thở phào nhẹ nhỏm.
"Quyển Ni, tôi nghe Xán Liệt nói trong tổ chức của chúng ta, đã xuất hiện nội gián."
Nói đến đây Biện Bạch Hiền dừng một chút, ánh mắt sắc bén quan sát Quyển Ni, sự kinh ngạc hiện lên rõ ràng trên nét mặt điềm tĩnh của Quyển Ni, khi cô nghe Biện Bạch Hiền nói ra những lời này.
" Chủ nhân, sao có thể?.
Biện Bạch Hiền lắc đầu tỏ ra hết sức thất vọng.
"Tôi cũng không biết, nhưng tôi nghi ngờ Minh Vũ chính là nội gián mà Xán Liệt đã nói."
" Minh Vũ!
Chủ nhân ngài có nhầm lẫn điều gì không?
Sao Minh Vũ có thể là nội gián được."
Quyển Ni nghi ngờ nhìn Bạch Hiền nói, cô không tin Phan Minh Vũ chính là kẻ phản bội tổ chức.
" Tôi cũng mong rằng đó không phải là sự thật, cô hãy đi chứng thực về điều này."
" Dạ thuộc hạ sẽ điều tra ngay."
Quyển Ni cúi đầu nhận lệnh, cô xoay người lại đi đến ban công chuẩn bị phóng xuống, đột nhiên giọng nói lạnh lùng của Biện Bạch Hiền vang lên từ phía sau.
" Nhớ giữ kín chuyện này không thể để Cherry hay Ý An biết được, tránh bứt dây động rừng."
"Dạ, thuộc hạ đã rõ."
Quyển Ni nói xong liền vươn người nhảy từ ban công xuống mặt đất, bóng đen của cô dần dần biến mất sau những tàn cây lớn trong vườn hoa phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...