Nghe Phác Xán Liệt nói vậy bọn thuộc hạ liền gật đầu tỏ ra khâm phục, chỉ có Lão Đại mới có năng lực nhìn thấu tâm tư của kẻ khác.Bọn thuộc hạ nghiêm túc nhìn Phác Xán Liệt , chờ anh phân phối mệnh lệnh.
"Doãn Kỳ cậu và thuộc hạ tấn công đám người này quấy nhiểu sự chú ý của bọn họ, tất cả người còn lại theo tôi tiến vào bên trong."
Phác Xán Liệt muốn dùng chiêu điệu hổ ly sơn dụ bọn thuộc hạ của Santos sang chỗ khác, để anh dễ dàng đi vào khu nghiên cứu.
Hiện tại còn chưa phải lúc cho Santos thấy rõ thực lực của Phác Gia.
" Dạ."
Vừa nghe xong mệnh lệnh của Phác Xán Liệt , Doãn Kỳ và thuộc hạ cận thân lập tức xông tới tấn công không cho bọn thuộc hạ của Santos có cơ hội trở tay.
Doãn Kỳ chạy nhanh tới, hai tay anh chụp lấy đầu một tên đứng gần nhất, anh dùng sức xoay mạnh qua bên phải.
" Rắc....."
Tiếng xương bị gãy vang lên Doãn Kỳ đã bẻ gãy cổ của hắn, anh liền xô hắn sang một bên, nâng khẩu súng trong tay lên bắn vào những kẻ còn lại.
"Pằng....pằng....pằng"
Tiếng súng vang lên khắp nơi, từng tên thuộc hạ của Santos ngã quỵ xuống mặt đất.
Cho dù trên tay họ đang cầm những khẩu súng trường tấn công tối tân nhất nhưng vì thuộc hạ của Phác Xán Liệt được huấn luyện theo trường lớp, ra tay vừa nhanh vừa chuẩn chỉ nhắm vào vào chỗ hiểm để tấn công, chẳng hạng như đầu, yết hầu, trái tim làm một đám người dù có hung hăng tàn bạo cũng không tài nào chống cự nổi.
Trong lúc Doãn Kỳ cùng thuộc hạ tập trung đối phó với mấy tên trước mắt, đột nhiên hàng loạt tiếng súng vang lên từ tứ phía.
"Pằng......pằng......pằng......"
Doãn Kỳ kinh ngạc nép người sang một bên tìm chỗ che khuất để núp, cặp mắt độc ác đảo một vòng tìm kiếm người đã nã đạn, nhìn thấy trên không trung nơi những nhánh cây sồi lớn ẩn núp bọn thuộc hạ của Santos, Doãn Kỳ liền lên tiếng.
"vCẩn thận bọn họ ở trên cây bắn xuống."
Nghe Doãn Kỳ nói vậy bọn thuộc hạ lập tức ẩn mình sau những cây sồi lớn, nhắm khẩu súng trên tay bắn vào mục tiêu đã ngụy trang để âm thầm đánh lén bọn họ.
"Pằng....pằng....pằng..."
Dù Doãn Kỳ và thuộc hạ đã không ngừng nã đạn, nhưng thuộc hạ của Santos thật sự rất khó đối phó, Doãn Kỳ và thuộc hạ chỉ có thể phản ứng theo cảm tính vì thật sự họ không tài nào nhìn rõ vị trí chính xác của bọn họ.
"Bịt....bịt.....bịt...."
Đột nhiên từng tên một trên cây sồi lớn rơi xuống mặt đất, trước mặt Doãn Kỳ và thuộc hạ của anh.
Doãn Kỳ và thuộc hạ kinh ngạc nhìn nhau bằng ánh mắt ngỡ ngàng vì trên thực thế bọn họ không phải do Doãn Kỳ và thuộc hạ anh giết chết.
Sau một lúc Doãn Kỳ không còn nghe tiếng súng của đối phương anh cùng thuộc hạ thận trọng bước tới những cái xác đang nằm la liệt dưới mặt đất trước mặt họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...