Đường Tam nhìn thấy mấy con rắn độc giống như điên lên, chỉ cần nhìn thấy người liện hung hăng xông tới tấn công.Suy nghĩ một chút Đường Tam liền lấy trong túi áo ra một lọ thủy tinh chứa đựng thành phần than gỗ.
Đi đâu Đường Tam cũng đem theo than gỗ bên mình, vì thành phần này kết hợp với diêm tiêu và lưu huỳnh có thể chế tạo thành thuốc súng.
Đường Tam vội vàng rãi bột than gỗ dưới mặt đất tạo thành một cái vòng tròn thật lớn, cô nhanh tay kéo Tề Phong đứng vào bên trong.
Đường Tam liền nhìn mọi người lên tiếng.
"Mau!
Đứng vào trong vòng này."
Tất cả mọi người nghe vậy liền chạy nhanh tới, đứng vào bên trong.
Bạch Tử Long và Phi Dạ đang đối phó với một bầy rắn độc bên phải nghe Đường Tam nói vậy liền quay đầu chạy về hướng cái vòng tròn, vừa chạy Bạch Tử Long vừa dùng chân đạp mạnh lên đầu của mấy con rắn độc, dù đã bị họ bắn ra thành hai khúc nhưng nó vẫn cử động còn chưa chết.
Muốn giết chết nó một cách triệt để, họ phải tấn công phá hoại phần đầu của con rắn.
Bạch Tử Long và Phi Dạ vừa an tòan nhảy vào trong cái vòng tròn, Đường Tam liền dùng bật lửa đốt lên bột than gỗ cô vừa rãi dưới mặt đất.
Ngọn lửa từ chỗ Đường Tam chăm lên lập tức lan tỏa cháy theo cái vòng tròn cô vừa tạo ra.
Mấy con rắn độc nhìn thấy lửa không dám tiến đến gần, bọn chúng từ từ chuyển hướng vào mục tiêu khác.
Trước ánh mắt kinh hoàng của mọi người, một bầy rắn độc hung hăng tiến đến hướng của Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền lúc này đang đứng cách bọn họ tầm 10 bước.
" Lão Đại!
Cẩn thận."
Lôi Lạc Thiên , Doãn Kỳ và Trần Linh Giang kêu lên, họ hướng nòng súng bắn vào những con rắn đang trổ lên thú tánh độc ác của bọn họ chậm rãi tiến đến gần Phác Xán Liệt .
Phác nhìn thấy bọn thuộc hạ chuẩn bị xông ra khỏi cái vòng lửa để cứu anh.
Phác Xán Liệt liền cau mày cất giọng lạnh lẽo.
" Không cần!."
Nghe Phác Xán Liệt nói vậy, cho dù bọn họ muốn xông ra cứu người cũng không dám.
" Em sợ không?."
Phác Xán Liệt cúi xuống nhìn vào khuôn mặt bình tĩnh một cách lạ thường của Biện Bạch Hiền hỏi.
" Không!"
Biện Bạch Hiền nhìn thẳng vào cặp mắt hiện lên đằng đằng sát khí của Phác Xán Liệt đáp một cách vô cùng bình thản trong lòng thầm nghĩ.
" Mấy con rắn độc này, không nguy hiểm bằng cậu ."
Nghe Biện Bạch Hiền nói vậy trong ánh mắt của Phác Xán Liệt bất giác hiện lên ý cười, tay anh vươn lên xoa đầu Biện Bạch Hiền một cách dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanficTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...