Chương 80 : Gia Duyên Sinh Con

526 13 0
                                    



Đột nhiên giọng nói uy nghiêm của Biện Bạch Hiền vang lên, Quyển Ni nghe vậy liền cúi đầu cung kính báo cáo.

" Chủ nhân, khi thuộc hạ và Minh Vũ đến trụ sở chính của Santos.

Thuộc hạ nhìn thấy Cherry, cô ta nói người của Phác Gia đã sang bằng trụ sở của Santos và bắt hắn đi."

Quyển Ni vừa nói cặp mắt sắc bén vừa âm thầm quan sát Phác Xán Liệt , vừa nghe đến cái tên Santos Phác Xán Liệt liền sa sầm mặt, ánh mắt ôn nhu của vừa rồi lập tức hiện lên sát khí đằng đằng.

Cho dù thuộc hạ của anh đã càng quét bang phái của Santos, nhưng sự căm phẫn trong lòng Phác Xán Liệt vẫn chưa nguôi.

Anh căn dặn thuộc hạ phải chừa lại cái mạng của hắn chờ anh về xử lý.

Anh sẽ cho Santos ném thử mùi vị, thuận ta thì sống nghịch ta thì chết sẽ ra sao.

Dám thông đồng với Đoàn Vũ Sơn và nước Nga để đối phó với anh và nước Mỹ, cho dù hắn có 10 cái mạng cũng không sống nổi.

Biện bạch Hiền nghe Quyển Ni báo cáo nét mặt liền trầm xuống, cậu muốn bắt Santos về để thẩm tra.

Từ miệng của hắn cậu nhất định sẽ điều tra được âm mưu của nước Nga.

" Nhiệm vụ bên Hy Lạp đã kết thúc, ra lệnh cho Cherry quay trở về Tổng bộ ngay ."

Suy nghĩ một chút Biện Bạch Hiền chợt lên tiếng, cậu sẽ bàn lại chuyện này với Phác Xán Liệt sau.

Cherry là gián điệp do Biện Bạch Hiền sắp đặt ở lại bên cạnh Santos mấy năm nay.

" Dạ, thuộc hạ đã rõ."

Nói xong Quyển Ni cung kính khom người chào một cái, cô còn có chuyện cần phải giải quyết nên đã rời khỏi ngay.

" Lôi Lạc Thiên , vào đây."

Lôi Lạc Thiên cùng bốn tên thuộc hạ đang đứng thận trọng canh chừng trước cửa để đảm bảo sự an tòan cho Lão Đại, nghe Phác Xán Liệt gọi anh liền bước vào trong.

" Lão Đại, Anh dâu."

Lôi Lạc Thiên cúi đầu hành lễ trước mặt của Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền , khi anh ngước mặt lên nhìn thấy Biện Bạch Hiền đang cẩn thận thay băng cho Lão Đại.

Qua chuyến đi vừa rồi, Lôi Lạc Thiên biết trong lòng Biện Bạch Hiền thật sự yêu Phác Xán Liệt nên bây giờ trong lòng anh vừa kính trọng vừa sùng bái Biện Bạch Hiền .

Tuy anh là đàn ông, nhưng anh nghĩ chỉ cần đối phương có năng lực dù là đàn ông hay phụ nữ anh đều xem trọng như nhau.

Phác Xán Liệt vừa được Biện Bạch Hiền thay băng xong, anh ngồi thoải mái dựa lưng vào đầu giường nói với giọng trầm khàn.

" Cậu hãy chuẩn bị máy bay, chúng ta quay trở về Mỹ ngay."

Anh còn chuyện quan trọng cần phải giải quyết không thể ở lại Thành Phố S này theo sự sắp đặt của Tràn Hạo.

" Xán Liệt , vết thương trên người anh còn chưa hồi phục, chúng ta đợi thêm vài ngày nữa mới quay trở về Mỹ được không?."

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ