Nghe Nhật Trung nói vậy tất cả mọi người đều trầm mặt ngẫm nghĩ.Trần Linh Giang suy nghĩ một chút liền lên tiếng.
"Vậy lần trước khi tổ chức thần bí Shadow tập kích One World Trade Centre, là vì mục đích gì?
Chẳng lẽ có liên quan đến chính trị sao."
"Chắc chắn trong những người có mặt tại hội nghị ngày hôm đó có dã tâm bất chính với nước Mỹ?."
Doãn Kỳ liền lên tiếng, chỉ có giả thiết này mới có thể lý giải được mọi việc.
Phác Xán Liệt nghe những lời của thuộc hạ vừa mới nói, khuôn mặt lạnh lùng trở nên lạnh lùng hơn.
"Ừm.............."
Cái ừm lạnh lẽo của anh làm cho mọi người đều buông xuống sự thắc mắc trong lòng mình.
Thì ra anh đã biết trước vụ tập kích đó của tổ chức thần bí Shadow không phải là nhằm vào anh.
"Nói như vậy ai mà đối đầu với Biện Chấn Nam, thì sẽ chết không có chỗ chôn thân."
Lôi Lạc Thiên nhìn vào kính chiếu hậu nói ra suy nghĩ trong lòng mình.
"Phải!
Nên lão đại mới đưa ra một quyết định vô cùng sáng suốt, kết hôn với thiên kim tiểu thư của Biện Gia, thà là người nhà còn hơn là kẻ địch."
Trần Linh Giang buột miệng nói ra những lời không nên nói, không khí trong xe đột nhiên trở nên căng thẳng hẳn lên.
Cô biết mình đã lỡ miệng, cặp mắt e dè lén nhìn Phác Xán Liệt .
Nhìn thấy nét mặt của anh đột nhiên tối sầm, đôi mày râm câu thành một đường thẳng, tỏ ra thái độ không hài lòng với lời nói không phân tôn ti của cô.
Trong lòng Trần Linh Giang lo lắng vô cùng, cô không dám nhìn Phác Xán Liệt nữa liền chuyển tầm mắt sợ sệt của mình ra ngoài cửa sổ.
Cả đoạn đường về biệt thự Phác gia không ai dám nói thêm lời nào, chỉ sợ kinh động đến nộ khí của lão đại.
Vừa về đến biệt thự trong lòng Phác Xán Liệt hiện lên cảm giác nao núng, anh vội vàng bước vào trong bỏ lại đám thuộc hạ ngơ ngát nhìn theo bóng lưng vội vã của anh.
Từ trước tới giờ tứ đại hộ pháp chưa từng thấy Lão Đại vì bất cứ chuyện gì nôn nóng đến như vậy.
Phác Xán Liệt với tâm trạng vui vẻ vì trong lòng nghĩ mình sắp gặp mặt của Biện Bạch Hiền .
Vào đến phòng khách Phác Xán Liệt đảo cặp mắt sắc bén của mình chung quanh tìm kiếm người anh muốn gặp.
Cả căn biệt thự rộng lớn này ngoài người giúp việc ra Phác Xán Liệt không nhìn thấy Biện Bạch Hiền đâu cả.
"Bác Phúc, thiếu Phu nhân đâu?."
Giọng nói khàn khàn mang theo nộ khí của Phác Xán Liệt làm tiểu Linh đứng bên cạnh kinh ngạc trong lòng.
Từ lúc nào thiếu gia lại quan tâm đến ai khác ngoài cậu ra.
"Dạ thiếu gia, sáng sớm thiếu Phu nhân đã đến Biện Thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanficTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...