Du Trinh Trinh với tâm trạng buồn vui lẫn lộn, vừa vui mừng cho Thiết An Lâm vừa cảm thấy xót xa cho bản thân mình, phải chăng cô cũng có thể suy nghĩ một cách phóng khoáng như Thiết An Lâm.Thiết An Lâm có thể vì người mình yêu, hy sinh cả ước mơ làm một cảnh sát chính trực, bênh vực công lý, an phận thủ thường ở nhà làm người vợ hiền người mẹ tốt.
Suy nghĩ đến đây lòng của Du Trinh Trinh càng thêm sầu muộn, cô một mình bước đi lủi thủi trên con đường đông đúc người qua lại, ánh mắt không hồn nhìn những tòa cao ốc cao vút hai bên ven đường, trong lòng không biết vì sao lại hiện lên nhiều cảm xúc khác nhau.
Tại sao những ký ức về Việt Vũ đột nhiên xuất hiện trong đầu cô?
Từ lần đầu tiên hai người gặp mặt trong bệnh viện, cho đến những lần tình cờ gặp nhau, từng cử chỉ quan tâm, từng ánh mắt thất vọng của anh cô đều nhớ rất rõ.
Cái cô bắt buộc bản thân mình làm chính là tránh xa anh ra, vì anh và cô không cùng chung một thế giới.
Một người mang trong mình thiên mệnh để cứu người, một người sinh ra để sống trong sự chém giết.
Đang suy nghĩ lung tung đột nhiên có ai đó từ phía sau gấp gáp lướt qua người cô, đụng cô một cái thật mạnh.
Vì sự va chạm mạnh này làm Du Trinh Trinh chợt bình tĩnh lại, khi cô ngước mặt lên nhìn về phía trước cô mới ý thức được không biết từ lúc nào mình đã lê bước đến trước cửa quán bar Night Angel.
Một cô gái với gương mặt xinh đẹp dịu dàng, nhìn Du Trinh Trinh cuối đầu nhận lỗi.
"Xin lỗi cô, tôi không cố ý."
Du Trinh Trinh nở một nụ cười nhẹ quan sát cô gái trước mặt mình, cô hơi kinh ngạc với dung mạo thoát tục của cô ta, nụ cười ngọt ngào làm người đối diện bị thu hút một cách lạ thường.
"Tôi không sao."
Du Trinh Trinh lịch sự đáp, nhìn vào dáng vẻ lịch sự của cô gái này, chắc cô ta không cố tình đụng phải cô.
Ý An nghe Du Trinh Trinh nói vậy liền vui vẻ trong lòng, vì trễ hẹn nên cô mới gấp gáp vô tình đụng phải Du Trinh Trinh.
Sau khi chào tạm biệt, Ý An vội vàng bước vào trong quán bar Night Angel, Du Trinh Trinh đứng yên trước cửa trong lòng thật sự không biết mình muốn gì? Tại sao lại đến đây?.
Suy nghĩ một chút Du Trinh Trinh quyết định đi vào trong, dù sao về nhà cũng chỉ có một mình cô đối diện với bốn bức tường lạnh lẽo.
Bước vào cửa chính sau khi người phục vụ kiểm tra thẻ hội viên của cô liền hướng dẫn Du Trinh Trinh đến khu VIP, Việt Vũ đã tặng cho cô một thẻ hội viên cao cấp có thể ra vào khu vực VIP của quán bar bất cứ lúc nào.
Du Trinh Trinh tìm đại cho mình một cái bàn trong góc khuất, nơi có thể nhìn thấy toàn bộ sự việc trong quán bar.
"Xin chào, cô muốn dùng gì?."
Cô phục vụ lịch sự nhìn Du Trinh Trinh hỏi.
"Cho tôi một ly cocktail."
Du Trinh Trinh nói với cô phục vụ, nhưng cặp mắt vẫn đang chăm chú quan sát một cặp nam nữ đang ngồi tại một cái bàn tròn bên cạnh sàn nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanficTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...