Chương 78 : Duyên Phận

536 15 0
                                    



Phác Xán Liệt nhìn thấy Biện Bạch Hiền nhìn chăm chăm vào cái hình xăm trước ngực anh bằng ánh mắt dịu dàng xen lẫn tia cảm kích, trong lòng anh cố lý giải cử chỉ thất thường này của cậu là vì lý do gì.

Giờ phút này trong đầu của Biện Bạch Hiền không còn nghĩ đến điều gì khác ngoài cái hình xăm con sói ra, ngón tay thon dài vuốt ve nhẹ nhàng lên vết sẹo do viên đạn để lại ngây chính giữa cái hình xăm cất giọng khe khẽ.

" Tại sao anh lại có vết sẹo này?."

Phác Xán Liệt nhếch môi lên thành một nụ cười hạnh phúc, trong lòng thầm nghĩ.

" Cậu vợ ngốc này nhìn thấy vết sẹo trước ngực anh, nên mới đau lòng đến như vậy.

Phác Xán Liệt bất giác nâng tay sờ vào vết sẹo trên ngực anh, trong lòng nghĩ đến chuyện cũ.

Anh nở một nụ cười nhẹ nói với giọng vô cùng thản nhiên.

" Vết sẹo này là vì cứu một người nên mới để lại, người kia đã vô tình lấy đi một vật quan trọng thuộc về anh."

Phác Xán Liệt nói đến đây ánh mắt thâm sâu chợt hiện lên tia hiếu kỳ, anh vươn bàn tay cường tráng của mình nâng cằm Biện Bạch Hiền lên, để khuôn mặt diễm lệ lúc này hiện lên xúc cảm làm anh thật sự không hiểu đó là gì, đối diện với ánh mắt sắc bén của anh.

Phác Xán Liệt nghĩ chắc có lẽ cậu không vui vì trên người anh đã để lại dấu ấn riêng của người khác.

" Chuyện này đã xảy ra vào mười mấy năm về trước, lúc đó cậu bé kia chỉ là một đứa bé......vậy mà em cũng ghen."

Phác Xán Liệt cười thỏa thích nói với giọng trêu chọc, anh không ngờ Biện Bạch Hiền lại khẩn trương đến anh như vậy.

Biện bạch Hiền ngây người theo lời nói của anh, toàn thân cậu không còn sức lực ánh mắt hiện lên những giọt sương trông suốt mang theo tấm chân tình.

Cậu cắn môi dưới cố kiềm chế không để những giọt nước mắt vui mừng rơi xuống khuôn mặt nhợt nhạt của cậu .

Phác Xán Liệt quýnh lên khi nhìn thấy biểu cảm đau thương trên gương mặt của Biện Bạch Hiền , anh cúi xuống phủ đôi môi mỏng của mình lên đôi môi mềm mại của cậu , thay cho lời cam kết rằng trái tim này của anh chỉ thuộc về riêng một mình cậu .

Anh dùng đầu lưỡi của mình thăm dò khoang miệng của cậu , đầu lưỡi mềm mại ẩm ướt lước qua nhẹ nhàng bờ môi khiêu gợi, đột nhiên anh mút mạnh đôi môi đầy đặn của cậu làm Biện Bạch Hiền chợt bình tĩnh lại mở thật to mắt nhìn anh.

Phác Xán Liệt lưu luyến buông đôi môi xưng đỏ của Biện Bạch Hiền ra, anh nhìn thẳng vào ánh mắt hoang mang của cậu .

" Bạch Hiền , em nói cho anh biết trong lòng em đang nghĩ gì?."

Phác Xán Liệt chợt nghĩ ra, Biện Bạch Hiền không phải là loại người vì những chuyện không đâu vào đâu mà ghen tuông, anh tin chắc trong việc này còn có nội tình.

Biện bạch Hiền không nói gì cậu lắc đầu nhìn anh, từng giọt từng giọt nước mắt hạnh phúc không nghe lời cứ lần lượt rơi xuống khuôn mặt xinh đẹp của cậu .

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ