Chương 94 : Dương Đông Kích Tây

315 12 0
                                    


Nghe Chung Hiểu Phong nói vậy Phác Xán Liệt liền nhếch môi lên thành một nụ cười thâm hiểm.

"Đúng như câu kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt.

Phác Xán Liệt tôi sẽ không làm khó ngài, chỉ cần Chung Lão Đại đặt máy nghe lén vào Đoàn gia là được.

Những chuyện khác không cần Chung Lão Đại nhúng tay vào."

Phác Xán Liệt vừa nói dứt câu, Lôi Lạc Thiên liền cầm một cái họp màu trắng thật tinh tế, bên trong chứa đựng năm viên tròn hình dạng như cái cút áo được gọi là máy nghe lén đưa đến trước mặt của Chung Hiểu Phong.

Nét mặt đề phòng của Chung Hiểu Phong hiện lên sự nghi ngờ nhìn Phác Xán Liệt nói với giọng e dè.

"Chỉ đơn giản như vậy?."

Trong lòng Chung Hiểu Phong còn hơi đắn đo, hắn không tin Phác Xán Liệt và Thiết An Minh bày ra một màn hù doạ này chỉ nhằm mục đích muốn hắn gắn máy nghe lén vào Đoàn gia.

Phác Xán Liệt nâng ly rượu đỏ trong tay lên hớp một ngụm, ánh mắt sắc bén liếc nhìn Chung Hiểu Phong nói với giọng lạnh lùng.

" Phải, chỉ đơn giản như vậy."

" Được!

Vậy sau khi làm xong chuyện tôi sẽ cho thuộc hạ báo cáo với ngài."

Chung Hiểu Phong nhìn Phác Xán Liệt nói, vừa nói xong hắn liền phất tay ra hiệu cho tên thuộc hạ đứng bên cạnh cất đi cái hộp màu trắng đựng máy nghe lén.

" Không cần, chỉ cần nó được đặt vào Đoàn gia chúng tôi liền biết."

Thiết An Minh chỉnh lại tư thế ngồi của mình, thoải mái dựa mgười vào ghế sofa cất giọng.

Sau khi bàn xong việc Chung Hiểu Phong lập tức cùng đám thuộc hạ vội vàng rời khỏi bar Night Angel.

Chung Hiểu Phong vừa đi , Lôi Lạc Thiên liền cầm hai ly rượu Brandy bước tới cung kính đưa cho Phác Xán Liệt và Thiết An Minh.

Thiết An Minh vươn tay nhận lấy ly rượu mạnh, anh nâng ly lên làm động tác cụng ly với Phác Xán Liệt

" Click........."

Tiếng hai ly thủy tinh va chạm vào nhau phát ra âm thanh chói tai, khuôn mặt lạnh lùng của Phác Xán Liệt bất giác hiện lên một nụ cười đắc ý.

Hai người thản nhiên nâng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, chất lỏng đắng chát màu hổ phách chảy thẳng xuống cổ họng tạo ra cảm giác khó chịu nóng ran, nhưng lại kèm theo sự kích thích làm hai người cảm giác sảng khoái vô cùng.

"Cậu mới là một con cáo già đích thực."

Thiết An Minh không kiên nể gì nhìn Phác Xán Liệt cười cười nói, chỉ có Tần Gia Uy mới nghĩ ra chiêu dương Đông kích Tây.

Nhìn bề ngoài ai nấy đều nghĩ người Phác Xán Liệt muốn đối phó chính là Đoàn Vũ Sơn, nhưng trên thực tế người anh muốn hạ gục chính là con hồ ly Chung Hiểu Phong này.

"Cậu đã quá khen, Chung Hiểu Phong sẽ phải trả một cái giá đắt đỏ cho những việc hắn đã làm."

Phác Xán Liệt vươn tay lên sờ vào Huyết Lệ đang được đeo trên cổ của anh nói, lời nói sâu sắc của Phác Xán Liệt làm cho tất cả mọi người khó hiểu trong lòng.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ