Biện Bạch Hiền ngồi trầm mặt trên giường nhìn theo bóng lưng ngang tàng nhưng lại mang theo phần ngạo mạn xem trời bằng vung của anh.Trong lòng Biện Bạch Hiền tức giận không có chỗ để giải tỏa nên đành trút lên những cánh hoa hồng bên cạnh.
" Cậu là ai chứ?
Lại phải tỏ ra khép nép như thế này trước mặt anh.
Nếu không phải vì thân phận ông trùm mafia và vì Phác Gia hiện tại là nhà sản xuất vũ khí hùng mạnh nhất trên thế giới thì anh đừng có mơ cậu sẽ hạ mình với anh."
Biện Bạch Hiền quơ tay một cái mấy trăm cánh hồng xin đẹp bị cậu làm văng ra tứ tung rơi thê thảm xuống mặt đất.
Vài phút sau tiếng nước chảy vang ra từ trong phòng tắm làm Biện Bạch Hiền đỏ bừng cả mặt.
Trái tim cậu đập thình thịch khuôn mặt ửng hồng, cậu đang bối rối không biết sau khi tắm xong Phác Xán Liệt sẽ làm gì.
Dù sao hôm nay cũng là đêm tân hôn của hai người, Biện Bạch Hiền ngồi nép mình sát vào một góc giường lớn tay cậu bất giác siết chặt cái chăn vì hồi hộp.
Hiện tại chưa phải là lúc để lộ thân phận của mình nên Biện Bạch Hiền không thể có hành động phản kháng trắng trợn, cậu phải nhịn nhục bằng không sẽ hỏng đại sự.
Đột nhiên cánh cửa phòng tắm được mở ra, Phác Xán Liệt mặc trên người bộ đồ ngủ chỉnh tề bước ta ngoài, mái tóc ướt đẫm làm khuôn mặt lạnh lùng của anh càng tăng thêm sự hấp dẫn vô hình.
Phác Xán Liệt nhìn thấy cử chỉ phòng thủ của Biện Bạch Hiền trong lòng anh cười khinh thường.
Một người dễ dãi phóng khoáng muốn hôn ai thì hôn, ở trước mặt anh còn bày ra cái bộ mặt sợ sệt này.
Phác Xán Liệt không nói gì anh vén chăn nằm xuống một bên giường, đột nhiên Biện Bạch Hiền dùng chân đạp mạnh một cái.
"Rầm......."
Phác Xán Liệt bất ngờ với hành động này của cậu .
Anh đã bị cậu đạp văng xuống giường.
Nét mặt tối xầm cùng với ánh mắt ma quỷ phát ra tia lửa của Phác Xán Liệt làm Biện Bạch Hiền hoảng hốt trong lòng.Đây là lần đầu tiên Biện Bạch Hiền nhìn thấy một người với nét mặt kinh hòang hơi thở nguy hiểm cùng với ánh mắt hiện lên tà khí giống như anh bây giờ.
Biện Bạch Hiền bị ánh mắt ăn tươi nuốt sống người khác của anh làm cậu hoảng loạn, cậu muốn nói gì nhưng lời nói không thể nào thốt ra được.
"Tôi.....tôi......anh....anh..."
Trong lòng Biện Bạch Hiền thầm nghĩ, thường ngày ở trước mặt thuộc hạ, cậu là một người anh minh sáng suốt không sợ trời không sợ đất.
Nhưng không biết vì sao chỉ khi ở trước mặt của Phác Xán Liệt , cậu lại trở nên vô dụng như thế này.
Cho dù cậu đã tính tóan trước mọi việc, nhưng cũng có lúc ở trước mặt anh cậu trở nên lúng túng vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanficTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...