Chung Hiểu Phong muốn xem Biện Bạch Hiền thật sự yếu đuối hay chỉ giả vờ trước mặt hắn.Biện Bạch Hiền đau đớn, cậu bậm môi nói với giọng yếu ớt.
" Được, được tôi sẽ giao nó cho anh, nhưng anh hãy buông tay tôi ra."
Biện Bạch Hiền nói một cách vô tội, giống như những người bình thường khi bị hù dọa liền ngoan ngoãn nghe lời.
Lúc này Phác Xán Liệt thật trầm tĩnh anh đè nén cảm giác bồn chồn trong lòng, cố trấn tĩnh lại tâm tình của mình.
Nghe lời nói của Biện Bạch Hiền , anh biết ngay cậu đang đóng kịch tiểu bạch thỏ trước mặt của Chung Hiểu Phong, đôi môi mỏng đầy vẻ ngông cuồng bất giác cong lên, trong lòng anh chợt nghĩ đến lần đầu tiên anh gặp cậu , cậu cũng dùng chiêu này.
Nụ cười tà mị trên gương mặt anh tuấn của Phác Xán Liệt không giữ trọn được bao lâu, khi anh nghĩ đến Chung Hiểu Phong và Lưu Bảo Bình là những người tâm địa độc ác, không dễ gì bị người khác đánh lừa anh chỉ sợ Bạch Hiền sẽ gặp nguy hiểm.
Chung Hiểu Phong nghe Biện Bạch Hiền nói vậy, liền nhíu mày nhìn cậu bằng ánh mắt nghi ngờ.
Khi hắn nhìn thấy nét mặt nhợt nhạt cùng với cử chỉ yếu ớt cộng thêm thân hình mảnh mai của Biện Bạch Hiền , Chung Hiểu Phong thầm nghĩ một người yếu đuối có thể làm ra trò trống gì.
Bàn tay thô bạo từ từ buông lỏng cánh tay cậu , Biện Bạch Hiền vừa được Chung Hiểu Phong buông ra, cậu liền đau đớn dùng tay trái xoa xoa cánh tay phải của mình, trong lòng hiện lên cảm giác đắc ý.
" Tốt, chỉ cần ngươi mềm lòng là tốt."
Trong lòng Biện Bạch Hiền vừa nghĩ vậy, ánh mắt sáng như những vì sao trên bầu trời đã ngước lên nhìn thẳng vào cặp mắt khó hiểu Chung Hiểu Phong nói với giọng ngây thơ.
" Xem nè, cánh tay tôi đã bị anh làm bầm tím hết rồi."
Biện Bạch Hiền vừa nói vừa đưa cánh tay ra trước mặt của Chung Hiểu Phong cho hắn xem, Chung Hiểu Phong nghe cậu nói vậy liền chuyển tầm mắt của mình vào cánh tay trắng như sữa của cậu , lúc này đã hiện lên năm giấu tay bầm tím rõ ràng.
Nhìn thấy vậy trong lòng Chung Hiểu Phong không hiểu vì sao lại hiện lên cảm giác thương xót.
Chắc có lẽ ánh mắt vô tội của Biện Bạch Hiền đã chạm vào lòng hắn.
" Đưa vi-rút Anthrax 001 cho tôi."
Chung Hiểu Phong đưa tay ra trước mặt của Biện Bạch Hiền nói, giọng nói đều đều không còn sự độc ác của vừa rồi làm Phác Xán Liệt nộ khí xung thiên.
Anh biết trong lòng Chung Hiểu Phong đang suy nghĩ viển vông đến vợ mình .
Tuy Biện Bạch Hiền đang cẩn thận quan sát Chung Hiểu Phong, nhưng lúc nào cậu cũng dành riêng một gốc khuất trong tầm mắt của mình để chú ý đến Phác Xán Liệt , nhìn thấy sát khí tỏa ra từ trong ánh mắt thâm thuý của anh, cậu biết anh đang tức giận.
Biện Bạch Hiền liền nhìn Doãn Kỳ lúc này đang đứng nghiêm túc bên cạnh anh, cậu nháy mắt ý bảo Doãn Kỳ xoa dịu nộ khí của Phác Xán Liệt , cậu biết vào giờ phút này dù cậu có ra hiệu cho anh, anh cũng sẽ không nghe vì hiện tại Phác Xán Liệt đang ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...