Chương 18 : Tiêu Diệt

668 22 0
                                    


Sau khi đóng xong màn kịch tiểu bạch thỏ trong lòng anh, tầm mắt yếu đuối vừa rồi của Biện Bạch Hiền liền được thay thế bởi cặp mắt sắc bén thâm độc.

Cậu chuyển tầm mắt của mình nhìn vào mấy chiếc xe Jeep với tốc độ 120km một giờ, như cơn lốc xông thẳng về phía xe của Phác Xán Liệt .

Xe của bọn họ càng lúc càng đến gần hơn, lúc này Biện Bạch Hiền mới nhìn rõ, trên tay mỗi người đều cầm một khẩu súng tự động, họ nhắm vào xe của Phác Xán Liệt liên tục nã đạn.

"Pằng.....pằng....pằng....pằng...pằng"

Biện Bạch Hiền nép sát khuôn mặt kiều diễm của mình vào lồng ngực của Phác Xán Liệt , cậu dùng hai tay bịt lại hai tai của mình, sau khi tiến súng tạm dừng lại cậu mới từ từ ngước mặt lên nhìn về phía trước.

Lôi Lạc Thiên và Trần Linh Giang mỗi người rút từ bên hông cửa xe ra một khẩu súng tiểu liên.

Trần Linh Giang ấn cửa nóc vận hành bằng điện ra, trên tay cầm súng tiểu liên vươn người ra khỏi nóc, nhắm vào những chiếc xe của kẻ địch bắn tới tấp.

Lôi Lạc Thiên vừa lái xe vừa quan sát tình hình, anh lạng lách đánh võng một cách điêu luyện.

Trần Linh Giang và Lôi Lạc Thiên ăn ý vô cùng, Sam vừa đánh tay lái qua bên trái Trần Linh Giang liền hiểu ý xoay người qua bên phải để bắn vào kẻ địch.

Trong tình huống rối loạn này, Biện Bạch Hiền không hề nhìn thấy chút băn khoăn hay lo ngại gì trên khuôn mặt lạnh như băng của Phác Xán Liệt , giống như chuyện này đối với anh chẳng nhằm nhò gì cả.

Cặp mắt chim ưng đầy sát khí nhìn chăm chăm vào cậu vợ đang nhìn mình không chớp mắt.

Nhìn thấy cặp mắt sáng lung linh của Biện Bạch Hiền nhìn mình, không biết vì sao trong lòng anh lại cảm giác vui hẳn lên.

" Em còn sợ không?."

Biện bạch Hiền nhìn Phác Xán Liệt lắc đầu, cậu không hiểu vì sao mình lại nghe lời đến như vậy.

Chỉ cần anh hỏi thì cậu sẽ ngoan ngoãn trả lời.

" Tiêu rồi, tiêu rồi.

Biện bạch Hiền mày bị trúng tà rồi, cái gì là cho anh ấy sống trong địa ngục, chắc mày mới là người sống trong địa ngục."

Ánh mắt của Phác Xán Liệt chợt hiện lên ý cười khi anh nhìn thấy nét mặt chán nãn của Biện Bạch Hiền , anh biết trong lòng cậu đang nghĩ gì.

"Lão đại!

Nhị gia, Doãn Kỳ và Nhật Trung đã tới."

Đột nhiên giọng nói của Sam cắt ngang dòng suy nghĩ của hai người.

Phác Xán Liệt cùng thuộc hạ dẫn đầu năm chiếc xe Jeep được cải tiến thành một vũ khí thật nguy hiểm lần lượt đuổi theo.

"Pằng......pằng......pằng...."

Trong lúc này những tiếng súng vang lên làm vang dội cả bầu trời, Biện Bạch Hiền nhìn thấy mấy chiếc xe của kẻ địch bị thuộc hạ của Phác Xán Liệt bắn trúng nên lạc tay lái đụng vào nhau, vang lên tiếng nổ "long trời lỡ đất".

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ