Trong lúc này đột nhiên giọng nói khẩn trương của Doãn Kỳ vang lên."Cẩn thận, bảo vệ lão đại và anh ......"
Lời nói của Doãn Kỳ còn chưa dứt câu từ đâu xông ra một đám người mang mặt nạ khí, trên tay cầm những khẩu súng lục vì trong tầng hầm chặt hẹp nên họ không thể dùng súng trường tấn công để tập kích bọn anh.
"Pằng....pằng.....pằng."
Hai bên lập tức động thủ những tiếng súng vang lên liên tục, vì trong đường hầm kính đáo nên âm thanh súng bắn ra càng thêm vang dội hơn.
Sau một hồi tiếng súng là những tiếng đánh nhau quyết liệt, thuộc hạ của Phác Xán Liệt nhanh chóng phản công.
Trần Linh Giang đứng bên cạnh trừ khử những kẻ muốn tiến tới gần Biện Bạch Hiền .
Lần này cô nhất định phải bảo vệ cho Biện Bạch Hiền , không để Anh dâu bị chút tổn thương gì để chuộc tội thay cho Lôi Lạc Thiên .
"Pằng..............pằng.........pằng....."
Phác Xán Liệt phản ứng cự kỳ nhanh, anh dùng chân đạp lên bức tường lạnh lẽo phóng lên không trung, xoay người 360 độ để tránh những viên đạn màu bạc đang bay thẳng vào người anh.
Trong lúc người của Phác Xán Liệt còn đang xoay trên không trung, anh đã nhanh tay rút ra khẩu súng được cất giấu ở thắc lưng hướng về phía của bọn họ không ngừng nã đạn.
Mỗi phát súng anh bắn ra đều chính xác trúng vào điểm yếu của kẻ địch.
Doãn Kỳ, Bạch Tử Long, Phi Dạ, Tề Phong, Đường Tam và Lôi Lạc Thiên không biết vì sao bọn người này lại mang mặt nạ khí, nhưng không cần suy nghĩ chi để hại não, giết chết bọn họ trước rồi tính sau.
Sáu người lập tức xông tới tấn công những kẻ đang mang mặt nạ khí, Doãn Kỳ và thuộc hạ nhanh tay đoạt lấy mấy khẩu súng lục của bọn họ để làm dự bị, súng của anh và thuộc hạ vì đối phó với bọn người canh chưng ngoài cửa nên chỉ còn lại vài viên đạn.
Trần Linh Giang với khuôn mặt lạnh lùng ánh mắt sắc bén đứng chận trước mặt của Biện Bạch Hiền để bảo vệ cậu , đột nhiên giọng nói thận trọng của Biện Bạch Hiền vang lên từ phía sau.
" Cẩn thận!
Khói độc mau nín thở."
Lời vừa ra khỏi miệng, Biện Bạch Hiền đã nhanh chóng xô Trần Linh Giang ra, cậu hành động nhanh như sấm xông tới kéo Phác Xán Liệt sang một bên.
Phác Xán Liệt vừa được Biện Bạch Hiền kéo qua một bên, đột nhiên một làng khói trắng phun ra từ bức tường trước mặt anh.
Chỉ trong tích tắc con đường hầm đã bao trùm bởi làng khói trắng dày đặc, cảnh tượng trước mắt trở nên mơ hồ làm cho tất cả mọi người không tài nào nhìn thấy được sự việc đang diễn ra trước mắt họ.
Biện bạch Hiền cảm giác được một bàn tay cường tráng từ đâu vươn tới, chòang qua vòng eo nhỏ nhắn của cậu kéo cậu sát vào lòng.
Cho dù Biện Bạch Hiền không nhìn thấy người đang ôm cậu là ai, nhưng cảm giác rắn chắc từ lồng ngực vạm vỡ cùng với mùi hương quen thuộc chỉ tìm thấy trên người của Phác Xán Liệt làm Biện Bạch Hiền cảm giác an tâm vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...