Phần 11 : Nụ Hôn Đầu

929 26 0
                                    


Phác Xán Liệt mở to cặp mắt chim ưng của mình nhìn vào cậu trai đang có hành động lớn mật này.

Đôi mi cong dài vì hồi họp run nhẹ nhẹ y như cánh bướm nhìn vào thật xinh đẹp, làm trái tim của Phác Xán Liệt bất giác nhảy loạn nhịp.

Phác Gia Vỹ và Nhật Trung sửng sốt trong giây lát, từ trước tới giờ Phác Xán Liệt chưa từng tiếp cận với phụ nữ , nam nhân , huống hồ gì còn bị nam nhân cưỡng hôn.

Trong lòng hai người vừa hiếu kỳ vừa lo lắng, không biết số phận của cậu trai đáng thương này sẽ đi về đâu.

Phác Xán Liệt chưa kịp xô cậu không biết chết là gì ra, cậu đã nhanh hơn anh một bước.

Sau một lúc cảm nhận được trái tim đập thình thịch giống y như sắp bị nổ tung, Biện Bạch Hiền liền đẩy Phác Xán Liệt ra.

Cậu lập tức xoay người lại nhìn Lục Cẩn Phi, lúc này đang tức đến mặt đỏ tía tai.

Anh không ngờ người bước vào cửa lại là một người đàn ông với dung mạo xuất sắc đến như vậy.

"Lục Cẩn Phi!

Anh thấy chưa?

Tôi có thể hôn gà hôn vịt cũng không muốn hôn anh."

Biện Bạch Hiền nhìn Lục Cẩn Phi nói, cậu muốn anh bỏ đi cái ý định điên cuồng kia.

"Phì............ Ha.....ha......ha.... "

Đột nhiên những tiếng cười giòn tai từ phía sau lôi cuốn sự chú ý của Bạch Hiền

Cậu cau mày tỏ ra khó chịu xoay người lại nhìn xem ai lại mất lịch sự đến như vậy.

Đập vào mắt cẫubchính là hai người đàn ông với nét mặt tươi cười, trong ánh mắt lại hiện lên tia tọc mạch, họ đang khổ sở dằn xuống những tiếng cười không dám để chút âm thanh nào lọt ra ngoài.

Vì ánh mắt sắc bén của người đàn ông đứng bên cạnh nhìn chăm chăm, thay cho lời cảnh cáo nếu ai còn dám cười nữa anh sẽ ra tay giết chết hắn ngay lập tức.

Biện Bạch Hiền chuyển tầm mắt nhìn vào người đàn ông đứng bên cạnh, lúc này cậubmới thật sự nhìn kỹ dung mạo của Phác Xán Liệt.

Cậu cao 1m70 vậy mà vẫn còn thấp hơn anh một cái đầu, anh sở hữu gương mặt cực kỳ đẹp trai với đôi mắt dài lông mày râm, sống mũi cao thẳng đôi môi mỏng đầy vẻ mị lực, bờ vai rộng nhìn vào thật thu hút.

Không chỉ riêng Biện Bạch Hiền kinh ngạc với dung mạo hấp dẫn này của Phác Xán Liệt ngay cả Chung Tử Hồng cũng ngất ngây với sự mê hoặc tỏa ra từ trên người đàn ông này.

Biện Bạch Hiền bị dung mạo phi thường này của Phác Xán Liệt làm tâm trạng cậu trở nên rộn rực, lần trước khi cậu gặp mặt anh tại khách sạn, lúc đó cậuv không nhìn kỹ dung mạo của anh .

Hôm nay trên người anh tỏa ra thứ gì đó làm trái tim cậu cảm giác được sự bất thường.

Biện Bạch Hiền cảm giác ngượng ngùng khuôn mặt đột nhiên trở nên ửng hồng, khi cậu nhìn thấy Phác Xán Liệt với vẻ mặt tối đen như mực, ánh mắt hiện lên tia phẫn nộ vì bị cậu cưỡng hôn.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ