Chương 96 : Trung Quốc

306 9 0
                                    



Phác Xán Liệt nói xong liền chòang tay qua eo cậu , anh thật cẩn thận tránh vết thương trên bụng của Bạch Hiền ra, nói là vết thương nhưng trên thực tế đã lành hẳn chỉ vì Phác Xán Liệt quá khẩn trương mà thôi.

Biện Bạch Hiền nghe anh nói vậy cậu vui vẻ nép khuôn mặt thanh tú của mình vào lồng ngực vạm vỡ của anh, bàn tay mềm mại vòng qua eo anh siết chặt lại.

Trên thế gian này ngoài Phác Xán Liệt ra, không ai có thể mang lại cảm giác hạnh phúc này cho cậu .

" Cốc.... Cốc....cốc.....

Lão Đại đã đến giờ."

Đột nhiên giọng nói nghiêm túc của Nhật Trung vang lên từ bên ngoài cửa, Phác Xán Liệt bất giác nâng tay lên nhìn vào đồng hồ đeo trên cổ tay của mình.

Biện Bạch Hiền đang ở trong lòng anh, cậu ngẩng đầu ánh mắt lưu luyến không có ý định buông anh ra.

Phác Xán Liệt mỉm người ngọt ngào cặp mắt dài hấp dẫn nhìn Bạch Hiền

" Anh phải đi đây."

Nói xong Phác Xán Liệt khom xuống đặt lên má của Bạch Hiền một nụ hôn nhẹ, bàn tay mạnh mẽ buông Bạch Hiền Hồ ra, anh chỉnh lại âu phục của mình, xoay người lại oai nghiêm bước về huớng cửa.

Biện Bạch Hiền trong lòng cảm giác hơi mất mát, cậu đứng yên tại chỗ nhìn theo bóng lưng uy nghiêm của anh.

" Xán Liệt , cẩn thận."

Giọng nói nhỏ nhẹ mang theo sự lo lắng của Biện Bạch Hiền vang lên, làm bước chân Phác Xán Liệt chuẩn bị bước ra khỏi cửa chợt khựng lại.

Đột nhiên trong lòng anh hiện lên cảm giác bất an, mà từ trước tới giờ anh chưa từ cảm nhận qua.

Phác Xán Liệt không nói gì chỉ ngoái đầu lại nhìn cậu vợ yêu của mình gật đầu một cái, rồi cùng đám thuộc hạ rời đi.

Phác Xán Liệt dẫn đầu tứ đại hộ pháp đi xuống lầu, các người giúp việc ai làm việc nấy vừa nhìn thấy cậu chủ liền dừng lại động tác của mình, cung kính khom người chào Phác Xán Liệt

Không khí tại Phác Gia nếu không có sự hiện diện của Bạch Hiền lúc nào cũng lạnh lẽo yên tĩnh cả, ngoài tiếng bước chân đều đều của bọn họ không ai dám phát ra bất kỳ âm thanh nào vì vốn dĩ Phác Xán Liệt không thích sự ồn ào huyên náo.

Trong lúc mọi người chuẩn bị bước ra khỏi Phác Gia, đột nhiên giọng nói lạnh lùng của anh vang lên.

"Linh Giang, ở lại bảo vệ cho Bạch Hiền "

Trần Linh Giang hơi bất ngờ với lời nói của anh, nhưng chỉ vài giây sau Trần Linh Giang liền hiểu ý, cô gật đầu cung kính nhận mệnh lệnh.

" Lão Đại an tâm, thuộc hạ nhất định sẽ bão vệ tốt cho Anh dâu."

Trần Linh Giang biết có cô ở lại bảo vệ cho Bạch Hiền , Phác Xán Liệt mới yên tâm tiến hành theo kế hoạch anh đã định.

Ngồi trên chiếc máy bay riêng trên đường bay sang Trung Quốc, Phác Xán Liệt ngồi ở vị trí đầu anh thoải mái ngã đầu về phía sau nhắm mắt lại định thần.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ