Vừa nghe Chung Hiểu Phong ra mệnh lệnh, tên thuộc hạ liền điều khiển chiếc trực thăng từ từ cất lên khỏi mặt đất, cánh quạt xoáy thật mạnh làm những cây thông bên cạnh lắc lư không ngừng, ánh trăng sáng trên bầu trời chiếu thẳng xuống tạo thành một cái bóng đen, nhìn vào giống y như một con dã thú đang vươn móng vuốt của mình trong màn đêm đen tối.Biện Bạch Hiền ngồi uy nghiêm nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn thẳng vào biệt thự Phác gia trong lòng cậu chợt nghĩ đến Phác Xán Liệt , môi cậu bất giác cong lên thành một nụ cười tuyệt mỹ.
" Xán Liệt , em đến đây."
Kỳ thật trong lòng Biện Bạch Hiền rất tin tưởng, với năng lực của Phác Xán Liệt , không ai có khả năng làm hại đến anh cả.
Cả đoạn đường bay sang Trung Quốc, Chung Hiểu Phong để cho Biện Bạch Hiền xem toàn bộ sự việc đang diễn ra trong buổi từ thiện của Thần Thị.
Chung Hiểu Phong thật tự mãn hắn tin rằng kế hoạch lần này do hắn bày ra không có sơ hở, hắn sẽ một lần tiêu diệt hết chướng ngại vật trong mắt của hắn.
Một đoàn xe Cadillac màu đen cắm Lá cờ nước Mỹ trước mũi xe hiên ngang chạy qua con đường sầm uất nhất của thành phố Thượng Hải chạy dọc theo dòng sông Hoàng Phố.
Đoàn xe màu đen dừng lại trước cửa khách sạn năm sao The Palm, được tọa lạc ngay bên cạnh bờ sông.
Một người đàn ông tuấn tú trên người là bộ âu phục màu trắng, mái tóc ngắn gọn chải về phía sau tôn lên vẻ mặt đẹp trai lúc nào cũng hiện lên ý cười.
Thần Phong đứng hai tay đút vào trong túi quần tây của mình, được thuộc hạ cung kính đứng phiá sau thận trọng bảo vệ.
Vừa nhìn thấy xe cadillac màu đen của Biện Chấn Nam dừng lại, thuộc hạ của Thần Phong liền cung kính bước tới mở cửa xe ra.
Biện Chấn Nam cùng với bộ trưởng bộ quốc phòng, Lưu Bảo Bình bước xuống.
Thần Phong hơi kinh ngạc với vẻ uy nghiêm tỏa ra từ trên người của Biện Chấn Nam, anh dùng ánh mắt thăm dò quan sát Biện Chấn Nam từ trên xuống dưới.
Thần Phong bước tới nở một nụ cười nhã nhặn, vươn tay ra bắt tay với Biện Chấn Nam.
"Tổng Thống Biện , rất vinh hạnh được ngài bỏ ít thời gian quý bá u của mình, để đến dự buổi tiệc từ Thiện do Thần Thị tổ chức ngày hôm nay."
Thần Phong khách sáo nhìn Biện Chấn Nam nói, Biện Chấn Nam cũng không khác gì với Thần Phong.
Ông đã nghe Phác Xán Liệt nhắc qua về Thần Phong.
Nhưng khi chính mắt ông nhìn thấy Thần Phong, ông mới tin những gì Phác Xán Liệt nói là sự thật "Thần Phong không phải là người đơn giản", Thần Phong bề ngoài chỉ là một thương nhân bình thường nhưng Biện Chấn Nam có thể nhìn ra sự thâm sâu trong ánh mắt lúc nào cũng tỏa sáng của anh.
"Thần tổng, ngài đừng quá khách khí, đó là vinh hạnh của tôi."
Nói xong Biện Chấn Nam, Lưu Bảo Bình và Thần Phong được thuộc hạ của Thần Phong hướng dẫn vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanficTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...