Phác Xán Liệt áp khuôn mặt tuấn lãnh của mình vào cái cổ thơm phức của Biện Bạch Hiền môi anh nhẹ nhàng mút lấy làn da trắng nõn của cậu , tay không tự chủ xé thoáng cái quần lót của Biện Bạch Hiền quăng xuống mặt đất.Phác Xán Liệt dùng tay nâng thân thể của Biện Bạch Hiền lên để nơi tư mặt nhất của cậu bao trùm vật nam tính của mình.
Thân thể của Biện Bạch Hiền vừa mới bao phủ anh, hơi thở của Phác Xán Liệt lập tức trở nên nặng nề, anh vươn tay xé toang cái áo ngủ của cậu để lộ thân thể trắng như sữa mịn màn ra ngoài.
Phác Xán Liệt vùi khuôn mặt ngông cuồng của mình vào ngực của Biện Bạch Hiền miệng ngậm lấy mút nhẹ nhàng đỉnh hồng nhạy cảm, tay anh không ngừng chuyển động nâng thân thể tuyệt mỹ của Biện Bạch Hiền lên xuống theo thiết tấu.
Mỗi lần vật nam tính của Phác Xán Liệt đi sâu vào trong cơ thể của cậu , Phác Xán Liệt cảm giác khó thở, anh mở miệng hít vào một hơi thật sâu cảm giác cực khoái làm toàn thân Phác Xán Liệt tê cứng máu huyết sôi trào.
Anh không ngờ Biện Bạch Hiền lại có thể khiến tâm hồn lẫn thể xác của anh thỏa mãn đến cực điểm.
Tay của Phác Xán Liệt bất giác di chuyển lên xuống nhanh hơn, Biện Bạch Hiền không thể nào tự chủ được thốt lên những tiếng rên rỉ mê người.
"Um....um.....ummmmmm.......Xán ....Liệt ...Um....."
Vì tiếng nhạc vu vơ mê hoặc cùng với cảnh ái ân tuyệt mỹ này, đã khiến bầu trời êm ái dán xuống những hạt mưa bụi nhẹ để hạ nhiệt cho cả hai lúc này đã không còn mảnh vải che thân.
Thân thể cường tráng với cơ bắp cuồn cuộn ôm gọn thân thể mềm nhũn của Biện Bạch Hiền lúc này vì hoan ái đã toát đầy mồ hôi.
Càng nghe những tiếng ngâm nga động lòng người của Biện Bạch Hiền trong lòng Phác Xán Liệt càng thêm hưng phấn.
Anh nhắm mắt lại ngã đầu về phía sau gầm lên một tiếng oai hùng, lập tức phóng thích bản thân của mình trong cơ thể của Biện Bạch Hiền , vào giờ phút này ao ước duy nhất trong đầu Phác Xán Liệt chính là phải chăng lần này anh có thể để lại mầm móng của mình trong cơ thể của cậu .
Sau cuộc ái ân toàn thân Biện Bạch Hiền không còn sức lực, trên người cậu lấm tấm những giọt mồ hôi .
Lúc này ngoài trời dù đã khuya nhưng vì ánh trắng sáng nên hai người có thể nhìn rõ đối phương.
Gương mặt yêu nghiệt của Phác Xán Liệt lúc này đã không còn vẻ lạnh lùng nguy hiểm nữa, thay vào đó là một gương mặt dịu dàng yêu thương.
Cậu biết chỉ có khi ở trước mặt cậu , Phác Xán Liệt mới thể hiện ra bộ mật đáng yêu này.
Phác Xán Liệt nhìn vào dáng vẻ hạnh phúc của Biện Bạch Hiền môi anh bất giác công lên thành một nụ cười hấp dẫn, anh vươn tay ôm chặt Biện Bạch Hiền vào lòng.
Lúc này Biện Bạch Hiền với thân thể trần truồng, cậu quyến rũ nằm gọn trên người anh.
Vì khu vực phòng của anh là khu cấm không ai được phép bước vào nên Phác Xán Liệt để mặc cho Biện Bạch Hiền không mặc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
Hayran KurguTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...