Sophia và Josphep vừa nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng này trong lòng liền hiện lên sự lo lắng, họ phải mau chống giải quyết mấy cái bia còn lại."Anh dâu, anh còn chằn chờ gì mà không nổ súng."
Phác Gia Vỹ nôn nóng lên tiếng khi anh nhìn thấy Biện Bạch Hiền vẫn đang bình tĩnh nhìn bọn họ.
Cặp mắt của Biện Bạch Hiền cụp xuống con ngươi sắc bén che giấu sự hưng phấn trong lòng, cũng đã lâu cậu không chạm vào đám bạn thân này.
Biện Bạch Hiền không như Đường Tam cầm súng một cách quả quyết nhắm thẳng vào bia, tay cậu cầm khẩu súng chỉa xuống mặt đất.
"Tiêu rồi...tiêu rồi...
Nhìn một cái là biết ngay Anh dâu chưa từng cầm súng."
Phác Gia Vỹ ảo não nói, trong lòng hận sao có thể cho đám người của gia tộc Dukas một bài học.
Sophia nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối của Biện Bạch Hiền trong lòng càng thêm khinh thường .
Cô còn nghĩ mình đã nhận xét sai về Biện Bạch Hiền nhưng thật không ngờ , Biện Bạch Hiền chỉ là một người trói gà không chặt vậy làm sao có thể đứng sau lưng ủng hộ Phác Xán Liệt
" Anh dâu, mau nổ súng."
Phác Gia Vỹ nhìn thấy Sophia chỉ còn lại ba bia, liền quýnh quáng kêu lên.
Biện Bạch Hiền tỏ ra hoảng hốt cậu vươn khẩu súng lên nhắm về phía trước.
Biện Bạch Hiền sợ hãi nhắm mắt lại ngón trỏ ấn mạnh vào cò súng, tiếp theo với tiếng súng vang dội là tiếng hét chói tai của Biện Bạch Hiền .
"Doang..............Doang..........
Ahhhhhhhhhhhhhh......."
Hai phát súng vang lên, Biện Bạch Hiền vội vàng quăng khẩu súng trong tay xuống mặt đất, như nó là vật kinh tởm nhất trên thế gian này .
Sự thỏa thích hiện lên rõ ràng trong ánh mắt bình tĩnh vô tình của Phác Xán Liệt anh nhếch môi lên nở một nụ cười vừa ý, bước nhanh tới ôm Biện Bạch Hiền vào lòng.
Đột nhiên cái đèn màu đỏ trên trần nhà trước vị trí bia của Biện Bạch Hiền chớp liên tục kèm theo là những tiếng kêu bíp bíp.
"Bíp........bíp.........bíp........"
Khẩu súng trong tay của năm người còn lại lần lượt hạ xuống, sau khi nghe được tiếng còi báo hiệu có người đã bắn trúng hết 10 bia.
Trong lòng họ hiện lên sự thất vọng não nùng, ánh mắt nhìn vào vị trí nơi đèn đỏ chiếu sáng.
Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng trước sự thật trước mắt, 10 cái bia lúc này đang nằm ở cùng một vị trí.
Họ chỉ nhìn thấy một vết đạn khoảng chừng 5mm ngay trọng tâm bia.
Sophia với khuôn mặt trắng bệt,
trong ánh mắt hiện lên nỗi khó tin cùng với sự tức giận, cặp mắt phẫn nộ nhìn sang Biện Bạch Hiền lúc này đang ngoan ngoãn ở trong vòng tay mạnh mẽ của Phác Xán Liệt .Phác Gia Vỹ với nét mặt kinh ngạc miệng há thành chữ O.
Anh thật không ngờ Anh dâu lại may mắn đến như vậy, vừa rồi rõ ràng anh nhìn thấy vì kinh hãi nên Biện Bạch Hiền đã nhắm mắt lại khi nổ súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...