Phác Xán Liệt vươn tay vịn ngay eo nhỏ nhắn của Biện Bạch Hiền , anh mặc kệ sự đau đớn từ vết thương trên ngực, nâng thân thể mảnh mai của cậu lên đặt cậu ngồi trên đùi mình.Trong lòng Phác Xán Liệt cảm giác thỏa mãn vô cùng, đột nhiên anh cúi đầu một tay nâng cằm để khuôn mặt xinh đẹp của cậu ngẩng lên đối diện với ánh mắt thâm tình của anh, tay còn lại ôm chặt eo cậu dùng sức kéo một cái, người cậu áp sát vào lồng ngực vạm vỡ của anh.
Phác Xán Liệt phủ đôi môi mỏng lạnh lẽo của mình lên đôi môi mềm mại của cô, anh bá đạo dùng lưỡi tách ra đôi môi phím hồng ngang nhiên thăm dò bên trong.
Đầu lưỡi của Phác Xán Liệt nhẹ nhàng chạm vào lưỡi cậu , hai đôi môi quấn lấy lẫn nhau.
Mùi tinh dầu hoa Bỉ Ngạn thoang thoảng tỏa ra từ trên người cậu , cùng với mật ngọt thuộc về riêng cậu làm thần trí Phác Xán Liệt rối loạn.
Con ngươi đen nhánh của Phác Xán Liệt không ngừng co rút, yết hầu chuyển động lên xuống theo từng đợt khao khát dâng trào trong lòng anh.
Biện bạch Hiền bị nụ hôn mãnh liệt này của Phác Xán Liệt làm toàn thân cậu bủn rủn, tay chân không còn sức lực đặt hết trọng lượng thân thể của mình lên người anh.
Phác Xán Liệt không chịu nổi sự kích thích do thân thể mê người của Biện Bạch Hiền mang lại cho anh, anh liền thò tay vào trong áo của Biện Bạch Hiền ngón tay trỏ không tự chủ trêu đùa nụ hồng nhạy cảm.
Cặp mắt gợi tình của Biện Bạch Hiền hơi lim dim, cậu bất giác cắn nhẹ bờ môi dưới của mình, nét mặt say đắm trong men tình cùng với cử chỉ quyến rũ này làm Phác Xán Liệt huyết khí sôi trào.
Đôi môi anh rời khỏi môi cậu , lần mò xuống cái cổ trắng nõn lướt nhẹ nhàng trên xương quai xanh khiêu gợi.
Thân thể của Biện Bạch Hiền không tài nào chịu nổi với từng động tác nâng niu này của Phác Xán Liệt .
Hòn ngọc đen ống ánh của Biện Bạch Hiền lúc này đã không còn tia sắc bén của thường ngày, giờ phút này Phác Xán Liệt chỉ nhìn thấy sự lu mờ của dục vọng.
Đôi môi Phác Xán Liệt vẫn ngậm lấy đỉnh hồng của cậu tay còn lại di chuyển xuống dưới, thò vào trong quần lót thăm dò nơi tư mật nhất của cậu .
Biện bạch Hiền chịu không nổi liền kép chặt hai chân của mình lại, cậu lập tức chặn lại bàn tay không yên phận của anh lúc này còn đang trêu chọc vùng đất thần bí của cậu .
Đột nhiên Phác Xán Liệt mút mạnh một cái trên ngực cậu , để lại dấu ấn màu đỏ thẫm như đóa hoa Bỉ Ngạn đang rực rỡ nở trên làn da trắng sữa của cậu
" Xán Liệt ........Em......um....."
Lời nói của Biện Bạch Hiền còn chưa nói hết câu, đã bị hành động của Phác Xán Liệt chặn lại.
Anh áp khuôn mặt yêu nghiệt của mình vào cổ cậu , hít một hơi thật sâu.
Phác Xán Liệt không thể nào quên nổi mùi hương mê người tỏa ra từ trên người cậu , mùi hương đã gây ấn tượng sâu sắc trong lòng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...