Chương 29 : Bar Night Angel

658 15 6
                                    



Sau khi tắm xong, Phác Xán Liệt mặc trên người bộ âu phục màu đen của thường ngày, anh cho thuộc hạ lái xe đưa anh đến tổng bộ của Phác Gia.

Vừa bước vào cửa Phác Xán Liệt nhìn thấy Phác Gia Vỹ cùng với tứ đại hộ pháp đang huấn luyện bắn súng.

Phác Xán Liệt không nghĩ ngợi gì liền hung hăng xông tới đấm liên tục mấy đấm vào khuôn mặt tuấn tú của Phác Gia Vỹ .

Phác Gia Vỹ không hề có sự phòng bị anh không biết đã xảy ra chuyện gì.

Mấy cú đấm của Phác Xán Liệt như từ trên trời giáng xuống làm Phác Gia Vỹ đau đớn ngã lặn về phía sau.

Tất cả mọi người đều kinh hãi nhìn Lão Đại lúc này vô cùng độc ác sát khí từ trên người anh làm cả căn phòng rơi vào trạng thái băng lãnh.

Doãn Kỳ nhìn thấy Phác Gia Vỹ lúc này đang nằm thê thảm dưới mặt đất khuôn mặt anh tuấn đã bị Lão Đại đánh đến bầm tím máu từ khoé miệng chảy xuống cằm, anh liền bước tới đỡ Phác Gia Vỹ lên.

"Anh hai, sao lại đánh em?"

Phác Gia Vỹ thật sự không biết mình đã phạm sai lầm gì lại khiến anh hai nổi giận đến như vậy.

"Em đừng ỷ mình là em trai của tôi muốn làm gì thì làm, không xem ai ra gì.

Lần sao em còn làm ra những chuyện vô duyên đó tôi sẽ không tha cho em."

Phác Xán Liệt nói với giọng lạnh như băng, rồi lập tức xoay người rời khỏi tổng bộ của Phác Gia.

Trần Linh Giang, Nhật Trung, Doãn Kỳ và Lôi Lạc Thiên nhìn một màn vừa rồi trong lòng kinh ngạc.

Tuy Phác Xán Liệt là Lão Đại nhưng từ trước tới giờ anh luôn dung túng đứa em trai này.

Dù Phác Gia Vỹ có làm sai chuyện gì Phác Xán Liệt cũng sẽ bỏ qua cho anh, nhưng lần này họ không biết Phác Gia Vỹ đã phạm phải sai làm gì lại khiến Lão Đại giận đến như vậy.

Sam và Doãn Kỳ đỡ Phác Gia Vỹ lúc này còn đang ngỡ ngàng với hành động vừa rồi của anh hai mình ngồi nặng nề xuống ghế sofa.

Trần Linh Giang cầm hộp dụng cụ y tế lấy ra thuốc khử trùng thấm vào một miếng gạc lau vết thương của Phác Gia Vỹ .

"Nhị gia, anh đã làm gì lại khiến Lão Đại giận đến như vậy?."

Trần Linh Giang vừa lau đi vết máu trên khoé miệng của Phác Gia Vỹ vừa hỏi.

Phác Gia Vỹ nhíu mày ngẫm nghĩ một chút trong miệng lẫm bẫm.

"Chẳng lẽ là chuyện của thuốc kích dục?."

Tuy Phác Gia Vỹ nói rất nhỏ nhưng tứ đại hộ pháp đều nghe rất rõ.

Lôi Lạc Thiên kinh ngạc nhìn Phác Gia Vỹ bằng ánh mắt khó tin.

"Nhị gia, anh đừng nói với tôi anh đã dùng thuốc kích dục trên người của chị dâu."

Khi không có người ngoài họ sẽ kêu Biện Bạch Hiền là chị dâu.

Phác Gia Vỹ không nói gì anh chỉ cười cười bàn tay vươn lên sờ vào khuôn mặt sưng phù của mình.

Nhìn thấy biểu hiện này của Phác Gia Vỹ , tất cả mọi người đều biết câu trả lời.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ