Chương 72 : Sát Khí

568 16 0
                                    



Nghe Biện Bạch Hiền nói vậy vẻ mặt khó hiểu của tất cả mọi người mới thả lỏng, thảo nào Biện Bạch Hiền lại biết những thông tin mà họ đã cố gắng điều tra cũng không ra.

Sau khi nghi vấn trong lòng của mọi người đều được giải đáp, Biện Bạch Hiền liền nhìn sang Lôi Lạc Thiên .

" Lôi Lạc Thiên cậu đeo nó vào."

Biện bạch Hiền cầm lấy cái hộp thủy tinh trên tay của Phác Xán Liệt đưa đến trước mặt Lôi Lạc Thiên .

Ở đây chỉ có một mình Lôi Lạc Thiên là người Tây Phương, hình dạng mắt của Lôi Lạc Thiên và Santos giống nhau đến tám chín phần.

" Dạ."

Vào giờ phút này Lôi Lạc Thiên biết lời nói của Biện Bạch Hiền cũng như lời nói của Lão Đại, nên anh phục tùng vô điều kiện.

Lôi Lạc Thiên liền vươn tay cầm lấy cái kính sát tròng đeo vào mắt, Trần Linh Giang nhìn thấy vậy trong lòng cảm thấy không yên, cô sợ Lôi Lạc Thiên sẽ phải đối mặt với sự nguy hiểm.

Trước khi bước đến gần máy kiểm tra mắt, cặp mắt sắc bén của Lôi Lạc Thiên lén quan sát Trần Linh Giang, Lôi Lạc Thiên có thể nhìn thấy trong ánh mắt lạnh lùng của cô chợt hiện lên tia lo lắng , Lôi Lạc Thiên mỉm cười anh biết Trần Linh Giang đã bất đầu tiếp nhận tình cảm của anh.

Lôi Lạc Thiên với tinh thần vui vẻ bước tới cái máy Iris nhận diện mắt, anh khom tới để sát mắt của mình vào ống kính.

"Ziggggg....ziggggggg.....zigggggg."

Tiếng zoom ra zoom vào của máy vang lên, lúc này máy đang kiểm tra mắt của Santos, sau khi máy đã xác định được người trước mặt là Santos một tiếng bíp vang lên.

"Bíppppppppppp."

"Cạch........"

Tiếp theo sau là một tiếng cạch thật lớn, cánh cửa bằng sắt từ từ mở ra, lúc này mọi người thật sự đã tâm phục khẩu phục Biện Bạch Hiền .

Ai nấy đều nâng súng trong tay lên với tư thế chuẩn bị chiến đấu, lúc này đột nhiên một khẩu súng từ đâu bay đến trước mặt của Biện Bạch Hiền

Cậu nhanh tay chụp lấy nó, Biện Bạch Hiền nhìn về phía nơi khẩu súng được quăng tới, cô nhìn thấy Trần Linh Giang nhìn mình bằng ánh mắt kính trọng gật đầu một cái.

Biện bạch Hiền đáp lại bằng một cái gật đầu, hai tay cậu cầm chặt khẩu súng bước theo sau Phác Xán Liệt .

Mọi người cẩn thận bước vào trong, cặp mắt thận trọng không ngừng quan sát khắp nơi.

Lúc này trước mặt họ không phải là đám thuộc hạ của Santos, mà là mười mấy nhà nghiên cứu gia ở từ độ tuổi hai mươi lăm cho đến sáu mươi, trên người họ từ trên xuống dưới chỉ là một màu trắng trong sáng.

Chắc có lẽ khi một người học thức càng cao thì giác quan của họ càng tệ, hầu như tất cả mọi người trong phòng nghiên cứu đều đeo kính cận.

Nhìn thấy kẻ lạ xông vào phòng thí nghiệm mấy nhà nghiên cứu gia lập tức hoảng hốt không biết phải làm sao liền quýnh quáng ấn vào nút cứu cấp.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ