Lúc này trên màn hình LCD của ổ khoá, nhảy lung tung những con số lạ.Đến khi một tiếng bíp vang lên, một tổ hợp đã hoàn chỉnh hiện lên trên màn hình điện thoại di động của Phác Xán Liệt .
"73984."
Phác Xán Liệt bất đầu ấn mấy con số này vào bàn phím mật mã.
"Cạch......"
Một tiếng cạch vang lên, đó là dấu hiệu tầng một đã thành công bị Chung Nhân phá giải.
" Xán Liệt tầng một là tầng được phòng bị lơ là nhất, tầng hai và tầng ba khó khăn hơn nếu không có dấu vân tay và mắt của Santos, chúng ta không tài nào mở được cửa."
Giọng nói nghiêm túc của Chung Nhân vang lên từ trong điện thoại, nếu anh và Khánh Thù có mặt ở đây hai người nhất định sẽ nghĩ ra cách, nhưng hiện tại anh đang ở Mỹ đúng như câu "lực bất đồng tâm" không cách nào để giúp Phác Xán Liệt cả.
"Không sao, hai tầng còn lại cứ giao cho tôi."
Phác Xán Liệt vừa nói xong liền cắt liên lạc với Chung Nhân , anh thản nhiên đưa điện thoại di động cho Doãn Kỳ lúc này đang nghiêm túc đứng bên cạnh anh.
Phác Xán Liệt không nói gì, anh vươn tay lên nhìn vào đồng hồ trên cổ tay, chỉ còn lại 30 phút nữa Phác Gia Vỹ và Nhật Trung sẽ đến tiếp diện.
Biện bạch Hiền đứng bên cạnh ánh mắt sắc bén quan sát từng biểu cảm trên gương mặt lạnh lùng của Phác Xán Liệt .
Nhìn thấy nét mặt điềm tĩnh không một tia dao động của anh, Biện Bạch Hiền đoán được phần nào Phác Xán Liệt đã biết trước về sự phòng bị này của Santos.
Cái cậu không đoán được chính là Phác Xán Liệt đã toan tính trước mọi việc, anh đã nghĩ ra cách phá vỡ sự phòng vệ này của Santos.
Tất cả mọi người trong lòng băn khoăn, trầm mặc cố suy nghĩ ra cách để mở cửa.
" Lão Đại, mình có thể làm nổ tung cánh cửa này."
Lôi Lạc Thiên đứng một bên lên tiếng, anh không tin bọn anh lại bị cánh cửa quỷ này làm khó.
Biện bạch Hiền nghe Lôi Lạc Thiên nói vậy, trong lòng tức đến nghiếng răng ken két, cất giọng lạnh lùng.
" Không thể được!
Nếu cậu làm nổ tung cánh cửa này, cả tầng hầm sẽ bị sụp đổ chúng ta sẽ bỏ mạng tại đây."
Trong lòng cậu thầm nghĩ, cái người này có đầu óc hay không lại đưa ra một đề nghị vô cùng ngu xuẩn.
Nếu có thể làm nổ tung dễ dàng như vậy, Santos cần gì phải tốn công phí sức để cài đặt thiết bị phòng thủ tối tân và đắt tiền nhất hiện nay.
" Mở! chúng ta mở không được, làm nổ tung cũng không xong, vậy phải làm sao bây giờ?
Thôi thì để thuộc hạ đi bắt Santos mang về là được, thuộc hạ không tin có hắn trong tay vẫn không thể mở cửa."
Lôi Lạc Thiên với một bụng đầy nộ khí nói lẫy , , khi nghe Biện Bạch Hiền nói với giọng khinh thường, trong lòng anh thật sự không phục Biện Bạch Hiền .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
FanfictionTóm Tắt Tác Giả : AVOCADO_DAILY Đam Mỹ , Hiện Đại , Hắc Bang , Sủng HE Truyện này không phải của mình , vì yêu thích truyện này , nên mình có xin tác giả edit trên tk để thỉnh thoảng đọc lại , nên mình xin mọi người không đem ra ngoài cũng như c...