Chương 45 : Đấu Súng

567 19 0
                                    



Biện Bạch Hiền thấy Đường Tam năn nỉ mình như vậy, cậu không nở làm Đường Tam thất vọng đành miễn cưổng gật đầu.

Khi mọi người đến khu luyện tập, Sophia nhìn thẳng vào ánh mắt lạnh lùng của Phác Xán Liệt nghiêm túc nói.

"Để thêm phần đặc sắc chúng ta hãy tỷ thí với nhau.

Tôi sẽ chọn 3 người bên phía Phác Lão Đại, Phác Lão Đại cũng chọn 3 người bên tôi để đấu với nhau."

Dừng một chút Sophia vươn tay nhận lấy hai khẩu súng do thuộc hạ đưa cho cô.

"Ở đây là hai loại súng, một loại là do Phác Gia sản xuất loại còn lại là do chúng tôi sản xuất.

Bây giờ người của Phác Lão Đại sẽ dùng súng của các người, còn chúng tôi sẽ dùng súng của chúng tôi."

Biện Bạch Hiền nhíu đôi mày thanh tú của mình lại, trong ánh mắt hiện lên nộ khí, vì hàm ý trong lời nói sắc bén của Sophia.

Biện Bạch Hiền không thích người khác xem thường chồng mình, cậu biết Sophia muốn ra oai với Phác Xán Liệt , Sophia muốn cho Phác Xán Liệt biết cái mà Phác  Gia làm được gia tộc Dukas cũng làm không thua.

"Sophia tiểu thư có chắc không?

Theo tôi được biết vũ khí do Phác Gia sản xuất chính là loại đứng đầu thế giới. Còn về phần gia tộc Dukas, tôi chưa từng nghe qua."

Biện Bạch Hiền nhìn Sophia cười ngọt ngào nói với giọng mỉa mai. Cậu cố tình không dùng từ súng nhưng lại dùng từ vũ khí để chèn ép Sophia.

Vì Phác Gia không chỉ đơn giản sản xuất các loại súng mà còn là nhà sản xuất vũ khí hàng đầu trên tòan thế giới, từ vũ khí quân sự, xe tăng các loại chiến hạm cho đến thiết giáp và máy bay chiến đấu.

Tề Phong đứng một bên ánh mắt phát sáng theo lời nói của Biện Bạch Hiền ,
trong lòng thầm tán thưởng cậu vợ này của Phác Lão Đại.

"Lời nói sắc bén thốt ra từ miệng của cậu ấy, không thua gì với Anh dâu Khánh Thù ."

Sophia mỉm cười không quan tâm đến lời nói khiêu khích của Biện Bạch Hiền ánh mắt gian trá quan sát Phác Xán Liệt lúc này khuôn mặt ngông cuồng vẫn như thường ngày lạnh lùng không đổi sắc, làm Sophia hơi bối rối vì không thể dò xét được tâm tư của Phác Xán Liệt .

"Ai trong thời gian ngắn nhất bắn rơi tất cả 10 bia trước mặt sẽ là người thắng cuộc.

Kẻ thua cuộc phải giao ra địa bàn ở Hy Lạp trong tay mình cho kẻ thắng."

Nghe Sophia nói vậy Lôi Lạc Thiên tức đến nghiến răng khen két bàn tay đang đặt bên hông bất giác siết chặt lại, anh bước tới định cho Sophia một bài học cho chừa cái thói không xem ai ra gì.

Ai cho phép cô ta nói chuyện với Lão Đại ngang hàng như vậy, dù ba cô ta ở trước mặt Lão Đại cũng phải nói chuyện dè dặt huống hồ gì là cô ta.

Phác Xán Liệt nhìn thấy vậy liền phất tay ý bảo Lôi Lạc Thiên  lui xuống, ánh mắt ma mị hiện lên sự thích thú nhìn Sophia.

Anh muốn xem một con cọp  giấy định giở trò gì trước mặt anh.

Phác Xán Liệt không hề phẫn nộ với sự phách lối của Sophia, cặp mắt sắc bén nhìn xuống Biện Bạch Hiền lúc này đang ở trong lòng anh.

" Bạch Hiền , em nghĩ sao?."

Sophia nghe Phác Xán Liệt hỏi  Biện Bạch Hiền , cô nhíu mày trong vẻ khó hiểu.

Chuyện này nhìn bề ngoài chỉ là cuộc đọ sức bình thường, nhưng trên thực thế là một cuộc so tài giành lấy địa bàng.

Thật ra ông Dukas muốn chiếm lấy địa bàn Mã Cơ Đốn từ lâu, nhưng họ không dám chọi thẳng trở mặt với Phác Gia.

Sophia muốn thừa dịp này bắt Phác Xán Liệt , đường đường chính chính giao Mã Cơ Đốn lại cho cô.

Ông Dukas đứng một bên nghe Sophia nói vậy trong lòng lo lắng, ông biết thuộc hạ của Phác Xán Liệt đều là tin anh, khó có ai sánh bằng.

Josphep nhìn thấy sự do dự trong ánh mắt của ông, anh liền bước tới vỗ vỗ bàn tay mình lên mu bàn tay ông, lúc này đang rung rẩy đặt trên tay cầm cây gậy để trấn an.

Biện Bạch Hiền không nói gì chỉ gật đầu tỏ ra đồng ý, nghe lời nói của Sophia, Biện Bạch Hiền liền biết ý đồ của cô ta.

Biện Bạch Hiền tin chắc Sophia nhất định sẽ chọn cậu và Đường Tam vì Sophia tin rằng hai người không phải là thuộc hạ của Phác Xán Liệt .

Thấy Biện Bạch Hiền gật đầu trong lòng Sophia liền mở cờ, lần này địa bàn đó nhất định sẽ lọt vào trong tay cô.

Đúng như dự liệu của Biện Bạch Hiền , Sophia chọn Đường Tam, Trần Linh Giang và cậu .

Ngược lại với Sophia, Phác Xán Liệt thật kiêu ngạo anh chọn Sophia, Josphep và một thuộc hạ đắc lực nhất của cô ta.

Phác Xán Liệt muốn dùng khí thế của mình chèn ép gia tộc Dukas, anh sẽ cho họ thua một cách tâm phục khẩu phục.

Trong lòng Sophia và Josphep hiện lên sự nghi ngờ.

"Chẳng lẽ Phác Xán Liệt không biết bọn cô cố tình muốn chiếm lấy địa bàn thuộc về anh.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ