Chương 58 : Bệnh Sạch Sẽ

496 15 0
                                    



Vừa nói hai tay cậu vừa siết chặt bộ đồ trên tay, Phác Xán Liệt nhìn thấy biểu hiện ngại ngùng của cậu sắc mặt trở nên xám xịt con ngươi đen nhánh chợt hiện nộ khí.

" Em muốn anh giúp em thay đồ?."

Giọng nói trầm khàn của Phác Xán Liệt làm Bạch Hiền sửng người trong giây lát, cậu trợn mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt tối sầm của anh.

Phác Xán Liệt tỏ ra không vui vì sự e dè của cậu , có chỗ nào của cậu anh chưa từng nhìn thấy qua.

" Không!

Không.... Không cần em tự thay được."

Biện Bạch Hiền vội vàng lên tiếng, rồi lập tức cởi bỏ quần áo trên người mình.

Lúc này nét mặt hung tợn của Phác Xán Liệt mới từ từ chuyển sang ôn hoà hơn, anh thản nhiên ngồi xuống ghế bên cạnh.

Phác Xán Liệt sở hữu một thân hình cao lớn vạm vỡ, cái lều rộng lớn đã vì sự hiện diện của anh trở nên chặt hẹp hơn.

Anh ngồi uy nghiêm ngay chính giữa, cặp mắt bình thản không hề mang theo tia dục vọng nhìn chăm chăm vào cậu .

Biện Bạch Hiền vừa thay đồ cặp mắt không ngừng quan sát Phác Xán Liệt , từ trên người anh toát lên sự chững chạc ngông cuồng một cách nguy hiểm kèm theo tia ngạo mạn, càng nhìn anh Biện Bạch Hiền càng thêm cảm phục.

Sau khi thay vào bộ đồ mới Biện Bạch Hiền cảm thấy thoải mái vô cùng, từ hôm qua đến bây giờ trên người cậu cảm giác khó chịu vì bộ đồ dơ này.

Phác Xán Liệt hài lòng đưa tay ra trước mặt ý bảo Biện Bạch Hiền đến bên cạnh anh.

" Cảm ơn anh."

Biện Bạch Hiền vừa nói bàn tay đưa đến nắm lấy bàn tay của Phác Xán Liệt , anh thản nhiên kéo một cái khiến thân thể mảnh mai của Biện Bạch Hiền ngồi gọn trên đùi anh.

Tâm trạng Phác Xán Liệt vui hẳn lên, khi anh nhìn thấy sự hài lòng trên khuôn mặt thanh tú của Biện Bạch Hiền .

Anh cúi xuống nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng, giọng nói nghiêm túc pha lẫn tia nuông chiều vang lên đều đều.

" Chỉ cần em thích, cái gì anh cũng sẽ cho em."

Phác Xán Liệt nói xong anh vươn bàn tay cường tráng được bao bọc bởi đôi găng tay bằng da choàng qua eo cậu , ôm cậu thật chặt vào lòng.

"Lão đại, thức........."

Trần Linh Giang trên tay cầm khay thức ăn bước vào, bước chân và lời nói chưa hết câu đột nhiên khựng lại khi cô nhìn thấy cảnh hai người đang ôm nhau.

Ngượng người một chút Trần Linh Giang liền đều chỉ lại tâm trạng của mình.

Cô phải làm quen với hành động nuông chiều Anh dâu của Lão Đại.

Hai người vẫn giữ nguyên tư thế của mình, Phác Xán Liệt chuyển tầm mắt lãnh đạm nhìn sang Trần Linh Giang nói với giọng lạnh như băng.

"Ra lệnh cho mọi người canh giữ chặt chẽ, không được lơ là đề phòng có kẻ đột kích."

Trần Linh Giang nghe anh nói vậy liền đặt từng dĩa thức ăn xuống bàn, cô cung kính cúi đầu trước mặt Phác Xán Liệt .

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ