Chương 63 : Bị Tấn Công

469 17 0
                                    



Đột nhiên Biện Bạch Hiền cầm lấy cánh tay mạnh mẽ đang không ngừng chảy máu của Phác Xán Liệt đặt trên đùi của cậu .

Biện Bạch Hiền có thể nhìn thấy được một phần của mảnh vụn mìn, đang ghim sau vào trong bắp tay của Phác Xán Liệt .

Biện Bạch Hiền không để Phác Xán Liệt chuẩn bị, cậu ra tay nhanh như chớp ấn con dao sắc bén lên cánh tay của Phác Xán Liệt , cậu dùng sức ấn thật mạnh rạch một đường khỏang chừng 4 cm trên làn da mận mà của anh, máu từ miệng vết thương chảy theo con dao nhỏ xuống bấp chân của Biện Bạch Hiền .

Mảnh vụn mìn hiện ra trước mắt của Biện Bạch Hiền , cậu cẩn thận lấy mảnh vụn đang nằm sâu trong cánh tay anh ra.

Sắc mặt lạnh lùng của Phác Xán Liệt lúc này càng lạnh lẽo hơn, Biện Bạch Hiền biết Phác Xán Liệt chắc chắn rất đau, nhưng trong ánh mắt anh không hề hiện lên tia dao động, điều duy nhất Biện Bạch Hiền có thể nhìn thấy chính là sự nguy hiểm xen lẫn tia kiêu ngạo.

Kiêu ngạo một cách ngông cuồng làm cho tất cả mọi người đối diện cũng vì sự bá đạo của anh, làm lây chuyển không dám toả sáng trước mặt anh.

Cảm giác ấm áp khi máu của Phác Xán Liệt thấm vào lớp vải quần chạm vào làn da mềm mại của Biện Bạch Hiền càng khiến trái tim cậu lạnh giá.

Từng giọt máu chảy ra từ trên người anh, cũng giống như con dao nhọn đâm thẳng vào trái tim cậu .

Biện Bạch Hiền tự nói với bản thân mình.

" Biện Bạch Hiền tôi xin thề, tôi nhất định sẽ sang bằng trụ sở của Santos. Bắt hắn phải trả gấp trăm lần gấp ngàn lần món nợ của ngày hôm nay."

Biện Bạch Hiền nghiến răng ken két, cặp mắt hiện lên sát khí khi cậu nhìn thấy vết thương thật sâu của Phác Xán Liệt

"Rẹt............"

Trong không gian yên tĩnh, lúc mọi người đang im lặng trong lòng khẩn trương chăm chú nhìn Biện Bạch Hiền một tiếng rẹt vang lên làm tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Biện Bạch Hiền đã nhanh tay xé một mảnh vải trên áo sơ mi của Doãn Kỳ ra, cậu không quan tâm đến mọi người liền băng bó lại vết thương cho Phác Xán Liệt .

Bàn tay mềm mại trắng nõn của cậu thật dịu dàng làm trái tim của Phác Xán Liệt rung động, một cảm giác chỉ cần Biện Bạch Hiền chịu ở lại bên cạnh anh, anh sẽ hết mực yêu thương và bảo vệ cậu .

Sau khi băng bó xong vết thương cho Phác Xán Liệt , cặp mắt lạnh lùng của Biện Bạch Hiền mới nhìn mọi người nói với giọng nghiêm túc.

" Ở đây rất nguy hiểm có rất nhiều mìn, tôi nhắc nhở các người hãy nên cẩn thận."

Ai nấy đều nhìn nhau, họ không phải kinh ngạc vì lời nói của Biện Bạch Hiền mà là vì hành động của cậu .

Trong lòng mọi người đều thắc mắc, tại sao một thiên kim thiếu gia lại hiểu biết nhiều đến như vậy, nhìn vào kỹ thuật Biện Bạch Hiền lấy ra mảnh vụn mìn vừa rồi rất điêu luyện.

Còn thành thạo hơn cả bọn họ những người đã được lớn lên trong cảnh mua bom bảo đạn, nếu họ đoán không lầm Biện Bạch Hiền chắc chắn đã tiến hành tiểu phẫu này không dưới 10 lần.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ