Lạc băng hà có đôi khi cảm thấy chính mình trên người Thiên Ma huyết lớn nhất chỗ tốt, chính là có thể khống chế một người. Muốn cho hắn sống không bằng chết khi, hắn liền sẽ sống không bằng chết; muốn cho hắn hoàn hảo không tổn hao gì khi, hắn trên người liền sẽ không nhiều một tia vết thương.
Liền tỷ như hiện tại Thẩm Thanh thu.
Xách động Thiên Ma huyết y hảo Thẩm Thanh thu hai lỗ tai cùng miệng lưỡi sau, hắn không nhanh không chậm mà dẫm quá đầy đất huyết ô, đi ra phía trước, vén lên Thẩm Thanh thu hỗn độn sợi tóc, xoa gương mặt, rất có hứng thú mà đánh giá lên. Gương mặt này, nếu là tẩy sạch, hẳn là vẫn là cùng từ trước giống nhau, mặt mày khắc nghiệt, khuôn mặt thanh tú.
Hồi tưởng lúc trước ở thanh tịnh phong thời điểm, chính mình thừa dịp ánh trăng thượng minh gánh nước trở về. Đi qua trúc ảnh cây muối, lá rụng rền vang đường nhỏ khi, thấy Thẩm Thanh thu cầm một cây lục trúc, căng ra nhà ở một chỗ huyền cửa sổ. Nhân trước mấy ngày nay Linh Tê động bế quan ra tới vô ý được phong hàn ở tĩnh dưỡng, hơn nữa lại là đêm khuya, hắn trên đầu phát quan tẫn trừ, tóc đen tự nhiên rũ xuống. Trừ đi ngày xưa sắc bén mũi nhọn, bằng thêm chút nhu hòa. Khi đó chính mình còn chưa bao giờ gặp qua như vậy Thẩm Thanh thu, nhất thời xem ngây người đi, vô ý dẫm đến một viên đá, thiếu chút nữa uy đảo.
"Làm gì, tiểu súc sinh!"
Một tiếng chửi rủa gọi trở về Lạc băng hà tâm viên ý mã, hắn tức khắc có chút không vui.
Thẩm Thanh thu hai mắt không có hoàn toàn khôi phục, cho nên mặt khác cảm quan tri giác một khi đụng vào sẽ mẫn cảm mấy lần. Không nói đến Lạc băng hà lưu luyến ở hắn trên người ánh mắt giống như châm thứ, vuốt ve ở trên mặt hắn tay càng là làm hắn sởn tóc gáy.
Tính đến tính đi, từ nhạc thanh nguyên thân chết, chính mình bị làm thành dáng vẻ này sau, Lạc băng hà cũng không như thế nào đã tới. Hoàn toàn là mặc kệ chính mình tự sinh tự diệt. Vài thập niên không tới một chuyến, hiện giờ tới liền lộng như vậy dọa người sự tình, chẳng lẽ lại nghĩ tới cái gì tra tấn người biện pháp?
Phảng phất đoán được Thẩm Thanh thu trong lòng suy nghĩ, Lạc băng hà lắc lắc tay: "Đệ tử chỉ là tưởng quan tâm một chút sư tôn gần nhất trạng huống, sư tôn phản ứng như vậy kịch liệt làm cái gì, chẳng lẽ là sợ?"
Thẩm Thanh thu trầm mặc, nói đúng ra là hắn lười đến phản ứng, như vậy có lẽ là có thể làm Lạc băng hà tự thảo cái mất mặt, chạy nhanh cút đi. Nhưng hiển nhiên Lạc băng hà cũng đã nhìn thấu Thẩm Thanh thu ý đồ, hắn đáy lòng xẹt qua một tia tàn nhẫn. Duỗi tay kéo lấy buộc ở Thẩm Thanh thu cổ gian xiềng xích, đem hắn túm đến chính mình trước mặt, cưỡng bách đối phương nhìn thẳng chính mình. Lạnh băng dày nặng kim loại lặc phá Thẩm Thanh thu làn da, đỏ thắm huyết châu theo dây xích tích ở Lạc băng hà trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...