Mỗi người từ sinh ra khởi cũng chỉ có một trái tim, thân thể căn nguyên, toàn nơi phát ra tại đây.
Mất đi trái tim người, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Thẩm Thanh thu ở thanh tĩnh phong khi, từng phiên biến sách cổ, biết có đổi tim cứu người điển cố. Nhưng bao năm qua tới, chưa bao giờ nghe nói qua Tu Tiên giới có trọng tố trái tim cách nói. Cho nên đương Lạc băng hà nhìn hắn trịnh trọng chuyện lạ mà nói phải vì hắn trọng tố trái tim khi, hắn trước sau hoài nghi Lạc băng hà là ở ý nghĩ kỳ lạ. Sau đó, hắn trực tiếp đương trường cự tuyệt.
"Đừng đem tâm tư đặt ở ta trên người, ta chỉ cần dẫn hồn hoa liền có thể."
"Nhưng ta muốn chính là ngươi, Thẩm Thanh thu."
Lạc băng hà kéo lấy hắn tay, gằn từng chữ. Hắn ánh mắt sáng ngời, xem đến Thẩm Thanh thu có chút nghĩ mà sợ.
Ma Tôn không có để ý trước mặt người không thể tin tưởng ánh mắt, lo chính mình nói tiếp.
"Lúc trước hủy diệt ngươi trái tim người là ta, cái này hậu quả cũng từ ta gánh vác. Ngươi không có cự tuyệt quyền lực, chỉ có thể lựa chọn thừa nhận."
Thẩm Thanh thu, ta muốn cho ngươi tồn tại......
Nam tử nói ở Thẩm Thanh thu trong đầu tản ra không đi. Từ thành trấn sau khi trở về, Lạc băng hà sửa sang lại đồ vật, mà Thẩm Thanh thu một mình thủ đã khôi phục một nửa dẫn hồn hoa.
Nguyên bản hòa hoãn không khí lại đột nhiên trở nên cổ quái lên.
Hai người ai cũng không để ý tới ai, ai cũng không nói lời nào.
Cái này trạng thái vẫn luôn giằng co một ngày một đêm, thẳng đến Lạc băng hà đem một mảnh nhật nguyệt lộ hoa chi đặt ở Thẩm Thanh thu trước mặt.
"Ngươi muốn lấy nó làm ta trái tim?" Thẩm Thanh thu nhíu mày nói. Hắn căn bản không có sống sót dục vọng, đối mặt Lạc băng hà biện pháp, hắn hoàn toàn kháng cự. Vì thế hắn xoay người sang chỗ khác, muốn rời đi.
Lạc băng hà kéo lấy hắn tay, vô cùng cường ngạnh mà đem hắn túm lại đây. Một đạo ngân quang cắt qua Thẩm Thanh thu đầu ngón tay, một giọt đỏ thắm huyết nhỏ giọt ở lộ hoa chi thượng, nhanh chóng thấm đi vào.
"Ta nói rồi, ngươi không có tư cách cự tuyệt."
Lạc băng hà chế trụ Thẩm Thanh thu, làm hắn không thể động đậy. Lộ hoa chi đã bị hắn hạ bí thuật, tiếp xúc đến Thẩm Thanh thu vết máu sau nhanh chóng biến hồng, nhìn qua cùng một cái bỏ túi trái tim giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...